We're just brothers.
××××××××××××
DARK AURA
two words lang pero ang lakas ng dating. Nakaupo ako sa isang hi-tech na upuan dito at nasa harapan ko parin ang magkambal este yung magkapatid na kung magtitigan ay parang nagpapatayan na sa isip. Ayoko naman mangistorbo baka sa akin ba ibuntong yung aura nila no, no way in hell.
*grrrr*
Tiyan ko yan wag kang ano! Pangilang beses na bang tumunog tong tiyan ko, hindi kasi makapagintay yung mga alaga kong bulate e, sila kaya ang nasa pwesto ko. Ni hindi nga ako makakilos ng maayos dito sa inuupuan ko.
Then suddenly zack smirked.
"Well, kamusta kana kuya?" Napatiim bagang si phoenix sa sinabi ni zack. Ako na magkekwento sa inyo kung anong nangyayari ha! Pagod daw kasi si mommyfat, nagusap kami kani- kanina lang.
"What are you doing here?" He asked too.
"Don't be so selfish, i own this place too kuya"
"You-----"
*grrrr*
"Oooops! Sorry sorry! Wag niyong pansinin yung tiyan ko, sige mag-usap ulit kayo he-he-he" naka peace ako habang sinasabi. Panira ng moment yung tiyan ko e.
Tinignan ko sila pero parehas paring nakatingin sa akin. Bumuntong hininga si panget at nagsalita na ulit."Come on wifey" agad agad akong tumayo at dumiretso sa harapan ni panget.
"Wifey? Mag-asawa kayo?" Takang tanong ni zack.
"Why? Do you have a problem with that?"
Tumingin sa akin si zack.
"You absolutely don't remember me"
Ano bang pinagsasabi nito?
"Naalala kaya kita!"
"Really?" Para siyang nagulat sa sinabi ko. E talaga namang nagkita kami kaya naalala ko siya.. duh!
"Yup! Sa airport right? Yung nakabanggaan tayo." Sabi ko. He just sighed and nodded.
"Ge una na kami ni panget! Kawawa yung baby namin eh, panget! Uwi na tayo please, baka umiyak si baby princess pag naabutang wala tayo" aalala kong sabi. Tango lang ang sinagot niya and he gave one last glance sa kapatid niya at umalis na kami dun.
"Wifey?"
"Oh?"
"Before we go home, let's eat first. Kanina pa nagrereklamo yung tiyan mo e"
"Ay! Oo nga pala, dali dali gusto ko sa Shakeys ah! Yipeee! " he just chuckled at umalis na sa maalikabok na bahay .
ZACK
what the f*ck? Baby? May anak na sila? Paano na yung plano? Napasabunot na lang ako sa ulo ko at inilabas ang cellphone and dial his number.
(Hello?)
"Boss, may sabit"
(Oh, e anong tinutunga tunganga mo diyan! Gumawa ka ng paraan! Bobo ka ba!!!?)
"Opo boss" pinatay niya na lang bigla yung tawag. Ako? Bobo? Ha! Sinong niloko niya! Baka siya yung bobo, kung magtiwala sa tauhan todo todo.
Walang kwenta...
I dialed another number..
(Yow! Napatawag ka?)
"Jeffrey report this to your boss" sinabi ko na sa kanya lahat ng nalalaman ko tungkol sa boss ko.
BINABASA MO ANG
Tactical Intelligence Mission
Actionwhen the 2 secret agents collide. find out what will be the result.