Hi guys!! Sorry ngayon lang nakapagupdate, dinalaw ako e, wala sa mood.
So ito na muna yung kalahati, mamaya na lang yung isa. May aasikasuhin muna ako.
Hope you enjoy reading ♥♡
×××××××××
"Goodmorning baby princess, how was your sleep?" Kinuha ko siya at niyakap yakap. Parang nainis kasi naistorbo sa tulog kaya humiwalay ng konti.
"Hihihi, sorry baby sige matulog ka na ulit" bumangon na ako at dumiretso sa CR at ginawa ang daily routine. Pagbukas ko ng pinto at dumiretso sa kama.
Oh they're so cute
I hurriedly search for my cellphone and took some picture. Wiiii ang sweet.
Tulog parin si panget at ang baby ko, Oh look at them, phoenix was hugging tightly of my baby but she looks comfortable by his hug. Nakakaselos, pag ako yumakap nainis but when phoenix hug her... hmp. Hayaan na nga, bumaba na ako and headed to the kitchen. I bet everyones still asleep. I check my watch and its just 6 in the morning. Maybe i should cook some breakfast for them. Pinili ko na lang ang waffles and bacon eggs. Inayos ko na yung mga kakailaganin and in no time matatapos na rin ako.×××××
All done! Pupuntahan ko na sana sila ng makasalubong ko ang isang kaibigan ni jeffrey which is drake.
"Goodmorning drake"
"Goodmorning din po"
"Tell to your friends na kakain na tayo okay?"
"Sige po ate sam" nginitian ko na lang siya at tumungo na sa kwarto namin. Pagpasok ko bumungad sa akin ang naghaharutan na si panget at baby princess.
Ooow how sweet
"Goodmorning guys!" Masayang bati ko. Parehas silang napalingon sa akin
"Goodmorning wifey"
"Raawr" i look at my baby and she headed towards me kaya lumuhod ako kaya dinambahan agad ako.
"Hahahaha, stop it baby....... so tara na breakfast is ready" i smiled at him which he returns it.
"Sige, magshoshower lang ako" tumango na lang ako, kinarga na si baby at lumabas na. Nandoon na silang lahat at nakaupo habang hinihintay pa rin kami.
"Ate! Pwede bang pakisabi kay kuya phoenix pakibilisan? I'm starving! And drake told me ikaw ang nagluto, is it true?" Napatawa na lang ako and nodded bigla naman sumimangot si jeffrey na ikinataka ko. Gusto niya naman ang luto ko ah, e bakit nakasimangot tong ugong nato?
"Bakit ka nakasimangot?"
"E kasi naman ang tagal ni kuya phoenix and nay salvi, we will for years! I can't help to drool. Ang bango!! Can we just eat even without the others?" Ooow, yun lang pala hahaha.
"You should wait, saglit lang naman sila e, oh nandyan na si nanay e" umupo na ako at kandong ko si baby na halata ring takam. Nakita kong pasimpleng kumukuha si ace sa gilid, i smiled secretly.
"Kapag may bawas diyan hindi kayo kakain. I swear" nakita ko sa peripheral vision ko na inaalis ng dahan dahan yung kamay para hindi makahalata. Ts. Boys will be boys i thought. Minutes passed at lumabas na si panget kaya biglang sumigaw yung tatlo sa tuwa. Kukuha kagad sila ng nagsalita si nanay.
"Pray first before we eat" nagsign of the cross na kami at uumpisahan ko na sana ng sabay magsalita yung tatlo.
"GOD IS GREAT, GOD IS GOOD, THANK YOU FOR THE FOOD AMEN" then off they go hahahaha. Napailing nalang talaga ako. Wala akong masabi dito.
BINABASA MO ANG
Tactical Intelligence Mission
Actionwhen the 2 secret agents collide. find out what will be the result.