"Anong ginagawa mo dito ? / bakit ka nandito ? "sabay nagsalita ang dalawang magkaibigan .
"nagaaral malamang . " agad na sagot ni kathrine kay samantha .
"oh ? parehas pala tayo ? at dito pa sa UST , what a coincidence." sarkastik na sabi ni samantha at nakangisi na parang nangaasar .
"o sge mauna na ako sa iyo ha " tumango na lang ako at lumabas na siya ako naman at pumasok sa isang cubicle . binuksan ko yung bag ko at pinakeelaman yung mga gamit kong "hindi ordinaryo " na wala naman talagang silbi . kinuha ko yung salamin at sinuot , sayang naman kung nakatago lang sa bag diba ? . yung ibang gamit talaga walang silbi -___- akala ko naman may thrill.
"uy girls nakita niyo ba yung bagong transferee ? "
"sino yung babae ba ? " ako ba ang tinutukoy nila .?
"hindi gaga, yung lalaki na kapapasok lang ngayon at ang maswerte pa , kaklase natin siya KYYAAAHHH !! "
"OM !! yung pogi ? Gosh ! halika na girls tignan natin " at narinig ko nalang sumara ang pinto . tss. grabe napaka bigdeal naman ng pagtransfer ng lalaking iyon . -__-
lumabas na ako sa cubicle at tumingin sa salamin. kulang na yung brace at magmumukha na akong nerd ^__^. kinindatan ko pa yung sarili ko sa salamin XD at lumabas na ako sa cr at pumasok para sa next subject namin. nakasalubong ko si andrea crown na nakatungo kaya nagkunwari akong di ko siya nakiyta kaya....
*BLLAAGG*
"aray" sambit ni andrea ng mahina lang at walang expression ang mukha , nakita ko sa peripheral vision ko ang mga estudyante na napatigil sa paglalakad at mga nanlalaki ang mata. hindi ko na lang sila pinansin at naglahad ng kamay .
"Sorry andrea , hindi kasi ako nakatingin sa daanan , sorry talaga " tumingin siya sa akin ng diretso at medyo nagulat ako ng may lumabas na parang mga data sa salamin.
Name : andrea crown
Age : 17
she's the silent type, mysterious ,
the daughter of Mr. arthur crown and Mrs. royal Crown. "
woahh !!! siya pala ang anak ng may ari ng top 1 successful company at madami silang malls na nakakalat sa mundo , they even have their own hospitals and botique .. just wow.
"Ahh , miss? " natauhan lang ako ng magsalitan si andrea.
"Ay , sorry ulit andrea ha "
"how did you know my name ? " takang tanong niya .
"ahh ? e diba nagpakilala ka kanina ? " tumango na lang siya at tumalikod na
BINABASA MO ANG
Tactical Intelligence Mission
Actionwhen the 2 secret agents collide. find out what will be the result.