Mission#5 she's hot

78 7 0
                                    

"you may now kiss the bride" sabi ng pari sa amin. humarap kami sa isa't isa , tinaas ni phoenix or rather inalis niya ang harang na belo at lumapit sa akin. hahalikan niya sana ako sa lips but in his dreams. lumingon ako kaya sa cheeks lang. ngumisi ako at nakasimangot naman siya . nagpalakpakan na sila . wala yung kapatid ko at si kristine dahil hindi sila nakapunta  , pero ayos lang yun nandito naman ang mga co-agents ko . nakita ko si jacob na nakasimangot at ang sama ng tingin niya kay phoenix . 

as usual ano ba ang sunod sa kasalan ? alam niyo na yun. sumakay kaming dalawa ni phoenix sa engradeng kotse. oh ha ! this is just an arrange marriage ang malupit pa sa trabaho ko pa , napaka demanding no ? 

nandito kami ngayon ni phoenix sa harap ng maraming bisita with phoenix family ang akala nila ay mahal namin ang isa't isa-_-"

"be ready later sweety , mamaya na magsisimula ang honeymoon" bulong ni nix sa akin. 

Ghad ! talagang sineryoso niya ang kasalan na ito. waaaa! my dreams are totally broken. ano ba talaga kasi ginawa kong masama? pakiexplain thank you . ginawa namin lahat ng bagay pagkatapos ng kasal , nagsubuan , sumayaw , hinagis ang bulaklak yada yada yada.

nagstay muna kami sa mamahaling hotel dahil bukas pa daw kami lilipat sa " bagong bahay namin"

tapos na akong mag shower and i'm wearing a pajama at maluwag na T-shirt at syempre naka bra ako kasi may kasama akong lalaki. pagkahiga ko sa kama doon ko lang naramdaman ang pagod but i'm not comfortable . first this is not my condo, second i'm wearing a pajama ang init kaya kahit naka aircon -_- and lastly  MAY SUOT AKONG BRA! that's right kapag natutulog ako wala akong suot na bra -_- paano ako makakatulog nito ? . nasa shower parin hanggang ngayon si phoenix. makapal naman ang comforter at malaki rin naman ang kama kaya for sure hindi niya mapapansin na nakapanty lang ako at walang suot na bra diba ? agad -agad kong tinanggal ang bra at pajama ko at nagtago na sa loob ng comforter and finally ! i feel so comfortable at dahil sa sobrang antok nakatulog agad ako but after that i heard the door open and closed.

PHOENIX POV

 i found myself standing beside samantha and i can't believe i'm staring at her beautiful face.

what are you thinking ?  i shook my head at tumabi na sa kanya . sayang may plano pa man din ako. kasi nakatulog na ang mapagtritripan ko . nakatingin lang ako sa kisami at naramdaman kong kumilos yung katabi ko kaya napalingon ako sa kanya but that was very and absolutely a wrong move. dahil nga sa gumalaw siya na wala ang pwesto kanina ng kumot . kaya kita ang isang legs niya . 

*gulp*

just stay put there phoenix, iniwas ko ang tingin ko sa kanya . bakit ang init ? tinignan ko kung naka todo ba ang aircon pero nasa med cool lang . i was about to stand up but to my surprise dinantay niya ang legs niya sa isa kong hita !! and now ? i can't take this anymore huminga ako ng malalim at pumikit god it make me arouse. nagisip na lang ako ng kung ano ano hanggang sa marelax na ako . how can i sleep when there is a woman sleeping beside me ? tinignan ko uli siya . that cute nse , rosy cheeks , her kissable lips. i stare there for how many minutes.

"mmm" she groaned and that turns me on . tinanggal ko ang pagkadantay niya sa akin and immediately stand. mahirap na baka hindi ko mapigilan sa sarili ko . pumunta ako sa terrace at nagpahangin . grabe ang hirap naman nito napakamot ako sa ulo ng wala sa oras . i decided to go to sleep because it's fucking 1 o'clock and i'm still awake , nakakainis naman kasi . bakit kasi kama lang wala man lang sofa ? talagang kama lang ? -_- humarap na ako sa kama >"_"<  i know my face is red wala na yung comforter nasa lapag na kaya ang mahabang white T-shirt na lang an nagsisilbing saplot niya . kinuha ko kaagad ang comforter at kinumutan siya. 

Tactical Intelligence MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon