pumunta na kami sa garage at pinatunog ni phoenix yung isa sa kotse NIYA. oo sa kanya lang >3< may sarili naman akong kotse e.
"PHOENIX!! dalian mo male-late na ako . anubayan"
"pasalamat ka malaki yang anu mo kundi hindi kita ihahatid. " ngisi niyang sabi at pumasok sa driver's seat.
napatingin ako sa hinaharap ko >3<
"YOU PERVERT!!! UMAYOS KA NGA PHOENIX . " napakamoody talaga nitong lalaking ito.
"you know , it's sexy when you're the one calling my name it makes my junjun alive. " lumitaw yung ulo niya sa bintana ng kotse at sinabi ang katagang iyan.
juskoo!! napaka manyak naman ng napangasawa ko -_- pumasok na ako sa kotse at nagsimula ng magdrive si phoenix. hindi ko na lang siya pinansin at tumingin na lang sa labas.
" magiingat ka sa loob ng UST samantha , mahirap na at wala ako sa tabi mo baka makakita ka lang ng mas pogi kesa sakin e mawala sa isip mo yung misyon mo. "
"WOAHH!!! naramdaman mo yun phoenix ? "
"ang alin ? " taka niyang tanong pero nakatingin parin sa harapan .
"Ang lakas kaya ng hangin . wooo grabe ang hangin "
"tss. i'm serious here samantha , mabilis ka pa naman ma attract sa mga gwapong lalaki , nandito naman ako pwede mo naman akong titigan magdamag. katulad kagabi feeling ko nga natunaw ako kakatitig mo e." bigkas niya na may malawak na ngiti at doon mismo namula ang mukha ko hindi dahil sa kinikilig ako , kundi dahil sa NAHIHIYA AKO !!
paano niya nalaman yun ? e tulog mantika tong hinayupak na to ?
"wag mo ng isipin kung paano ko nalaman , basta magingat ka sa loob. " pagkasabi niya tinigil niya na yung kotse kaya tumingin ako sa harapan at napagtantong nandito na pala kami sa UST.
-____- wooooo this is it !!!
"ge mauna na ako , bye " tinanggal ko na yung seatbelt ko at akmang bubuksan ko na yung pinto nang may humila sa braso ko kaya napalingon ako at naramdaman ko na lang ang pagdampi ng labi ni phoenix sa labi ko .
i was stunned. o_o
"goodluck kiss , magiingat ka " sabi niya at binitawan yung braso ko . lumabas ako ng pagkabilisbilis at hindi na lumingon sa kanya.
GRABE NAKAKAHIYA !!!! ANG PERVERT TALAGA NG LALAKING YUN !!! >_<pero nagustuhan mo naman kontra ng isip ko .
*iling* *iling*
nababaliw na ako .
BINABASA MO ANG
Tactical Intelligence Mission
Actionwhen the 2 secret agents collide. find out what will be the result.