[A/n: 2:20 A.M na at gising parin ako kaya naisipian ko nalang ituloy ang mission#21. Hope you guys like it! PLEASE VOTE AND COMMENT! THANK YOU]
FOLLOW ME ♥♡
×××××××××
"Hoy panget! Seryoso ka!!? Tatalon tayo!!? Nahihibang ka na ba?!" Sigaw ko sa kanya, hindi kasi kami magkakarinigan nito dahil nasa taas kami ng waterfalls! Oo at sobrang taas nito, hindi ba siya natatakot?
"Hahahaha, trust me wifey it'll be fun! Okay, sasabay tayong tatalon ah!" Sigaw niya. Nakuuu gusto ko pang mabuhay, gusto ko pang magkaroon ng anak! Gusto ko ipakita sa mga tao na may FOREVER at kami ni panget ang magpapatunay! ANSAVEEH! mamatay na ako puro kalandian pa ang nasaisip ko. Aaah basta ayoko pang mamatay madami pa akong gagawin sa buhay ko, sorry papa jesus pero ayoko pa po talaga e huhuhuhuhu. Nanlaki ang mata ko ng maramdaman ko ang mahigpit na yakap ni panget at PUTSAJCKSNCKSKCF!
"WAAAAAAH! MAMATAY NA TAYO!!!!!"
*SPLLAAASH*
Mabilis akong umangat at umubo ubo. Nakita ko si panget na pinipilit wag tumawa, aba! E kung mamatay kami dun? Wala na kami sa mundong ibabaw.
"Are you okay wifey? I told you it was fun! Wanna try it again. Hahahahaha, you should've seen your face! It was epic hahhaha--- ARAY! ARAY! STOP HAHAH"
" TRY MO MAGISA MO!! MAY GANA KA PANG TUMAWA!! ANG SAKIT NG PWET KO DOON ALAM MO BA! PAANO KUNG MAMATAY TAYO HA! SI----------*tsuup*"
"Oh, edi natahimik ka na rin hahaha......wow! You're blushing wifey" lalo akong namula ng sinabi niya talaga ng harap harapan? Hindi ba pwedend isarili niya na lang?
"MANAHIMIK KA NGA! ANONG NAGBA-BLUSH! NAGLAGAY LANG AKO NG BLUSH ON KANINA!! WAG KANG FEELINGERO!" Ay grabe! Ang gandang palusot woooo bigyan ng jacket!
"Pff, okay okay if you say so" inirapan ko na lang siya at lumangoy para hindi mapahiya.... EH NAPAHIYA NA NGA, HINDI PA MAPAPAHIYA. UTAK NGA SAMANTHA MINSAN PAKIGAMIT! sa totoo lang masaya siya, nakakakaba lang, ay grabe past is past let's just move on. Umupo ako sa isang malaking bato at tinignan ang paligid, sa taas kasi kami galing kaya bigla bigla na lang kaming tumalon... correction FINORCE akong tumalon. Well anyway....... ANG GANDA NAMAN DITO*0* madaming puno at kulay berde talaga ang mga dahon na para bang sobrang sigla, tapos yung waterfalls kulay tubig talaga na kita mo yung ibaba, may nag iispark pa nga sa ilalim na para bang mga crystal na sobrang kung kuminang. napapikit ako at pinakinggan lang ang agos ng tubig, mga dahon na parang sumasayaw dahil sa pagsabay ng lakas ng hangin, maririnig mo rin ang mga huni ng ibon .Ay grabe ang sarap pakinggan ng nature, nakakarelax. Hmmm magdownload kaya ako sa cellphone ng nature sound para makarelax naman ako.
"A penny for your thought" napadilat ako at bumungad sa akin ang napakalapit na mukha ni panget na konti na lang didikit na ang mga ilong namin.
"A-ang lapit mo naman. Usog ang sikip sikip e" umatras ang ulo ko ng konti pero eto naman si kumag lalong nilapit na nagdikit na ang ilong at noo namin. Gosh!! Yung labi na lang ang kulang, lapit pa. At para namang nabasa ni panget ang nasa isip ko at inangkin ang labi ko, tinugon ko agad. Inikot ko ang kamay ko sa basa niyang buhok at inilapit pa para dumikit ang dibdib namin.
Grabe ang init!!
Bigla niya kinuha ang bewang ko kaya nahulog ako sa malaking bato, pinulupot ko naman agad ang mga hita ko sa bewang niya.
While our tounge are dancing, his arms are roaming around my body. Sheet! Pandagdag init itecch!
"S-stop" mahinang bulong ni panget pero patuloy ko parin siya sa paghalik.
BINABASA MO ANG
Tactical Intelligence Mission
Actionwhen the 2 secret agents collide. find out what will be the result.