Mission#7: his childish side

72 7 0
                                    

Samantha's POV

Nagulat na lang ako ng biglang nagkulay green ang screen , ibig sabihin nun ????? 

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! SHEETT !! I DID IT I WON , NIXX !! DID YOU SEE THAT ? " tuwang tuwa akong tumakbo papunta sa kanya 

"you did great sam" nakangiti niyang sabi . niyakap ko siya at sumigaw sigaw , GOSHHH !!! i can't believe it. NAKATYAMBA AKO GUYS ALAM NIYO BA YUN ? 

nahiya ako ng malaman kong niyakap ko siya. >3<" nakakahiya . bumitaw na ako at ngumiti sa kanya ng pilit 

"Ahh-ehhh heheh ^_^V halika na at kunin na natin ang first plate . tumalikod kaagad ako at naglakad na .

pagkapasok namin sa isang pintuan doon na nmin nakita anf first plate nasa gitna na nasa ibabaw na mesa. hahakbang na sana ako ngunit piinigilan ako ni phoenix.

"what ? " 

"wait" may kinuha siyang parang bote at nagspray. doon ko lang nakita ang mga lazer na sobrang dami na hindi ka na makakapunta sa first plate . pero nang dahil sa isa akong agent aba, kailangan mong maging flexible . at syempre present ako diyan :) 

ngumisi ako kay phoenix at humarap sa mga lazer.

"just live it to me honey" kinuha ko ang aking not-so-ordinary-but-awesome  phone ko at pinindot ang number 6 at lumabas ang 5 salamin na may garter sa likod. sinuot ko ang isa sa noo, dalawa sa magkabilang siko at dalawa sa tuhod. inumpisahan ko ng kumilos at para akong ahas dito -_- lumingon ako kay phoenix na nakatingin sa bandang likuran ko . aba !

"what are you looking at ? " tanong ko sa kanya habang ako dito ay parang tangang umiiwas sa mga lazer . umiwas siya ng tingin at lumunok. sumosobra na siya ah, 

tinuloy ko lang hanggang sa makadating na ako sa dulo at may nakita akong red button kaya pinindot ko ito at nawala na yung lazer. waaa !! :"D why i'm so great na talaga.

"Hoy ! kumag halika na dito at para matapos na to , gusto ko ng humiga sa malambot kong kama !! " sigaw ko kay phoenix .

pinuntahan na namin yung first plate at hahawakan ko na sana ng hawakan niya na naman yung kamay ko -_- 

what is it this time ? 

"oh ? ano na naman ? may lazer pa ba ? oh baka naman pag kinuha ko e guguho na lang itong building na to, ?" inis kong tanong sa kanya. 

"Tss. hindi mahiya ka naman sa balat mo , ako naman palagi na lang ikaw ? ako tong tinaguriang top 1 agent pero ikaw gumagawa ? aba matinde ate ha ! " 

loading ......

loading ......

loading ......

loading ......

Shhhhhhheeeeeetttt !!!!! hanudaw ? bakla ba tong nilalang na ito ? aba matinde . pero ang kyuuutttt :"> and i can't help it but laugh aba! once in a blue moon lang to mag ganyan .

"AHAHAHAHAHAH !! go on , pagbibigayan na kita " ngiti kong sagot sa kanya . nagsuot na muna siya gloves at kinuha ito at nilagay sa isang manipis na suit case 

"Ang arte mo ate ha " sabi ko sa kanya ng tatawa tawa .

inismiran niya ako...

INISMIRAN NIYA AKO ? sheeett!!! XD Bakla ba itu ?

"really phoenix ? are you gay ? " 

"HELL NO ! i'm just hungry " at nag pout pa :"> 

waaaa!!!!!!!!!!!!!!!! why so cute .. pinisil ko yung pisngi niya 

"ANG  CUUUUUUUTTEE mo talaga . halika na nga hahahah " tumalikod na ako at di ko mapigilan hindi mapangiti .

my husband has a childish side :"> 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry short update lang po, sobrang busy :)

Tactical Intelligence MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon