Mission#9(part 2)

71 4 0
                                    

wahahahah !! 300 reads na what to do ? -_____- 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

hi!! hello !! please meet the new pretend student , phoenix fortejo my husband slash partner . >_< grabe walang pahinga , tira ng tira -_- . 

hinila ko si phoenix palabas ng classroom , mahirap na baka may makahalata .

" anong ginagawa mo dito ? " agad kong tanong kay phoenix . 

" malamang magaaral , ano bang ginagawa sa paaralan ? nagdidisco ? " ow ? please mark the sarcasm there. 

" sabihan mo lang ako kapag tatawa na ako ha , para ready " balik asar ko sa kanya. tumawa lang siya at umakbay sa akin. 

"tara  na, at may kasalanan ka pa sa akin" 

" oh ? ano na naman iyon ? "

" sino yung lalaking kung makakapit sa iyo e parang nakakita ng multo sa sobrang takot "  napatawa ako ng maalala ko si danny. 

si Danny 0_0    

ow sh*t  . napatakbo ako at binuksan ang pintuan ng classroom namin at nakita ko na lang na nasa lapag si danny, hindi sa masyadong OA pero punit punit ang damit niya na akala mo nanggaling sa gyera, grabe naman ang mga estudyante dito , ngayon lang ba talaga sila nakakita ng pogi ? 0_0

"Sammy !! tulungan moko !! " sigaw ni danny habang tintakpan ang mukha niya. pupuntahan ko na sana siya ng maaninag ko sa isang sulok si andrea na may kausap , nakatalikod yung babae sa akin kaya di ko makita kung sino . lumingon sa gawi ko si......................

kathrine ? siya ang kausap ni andrea ?? . ngumiti na lang ako sa kanila at pinuntahan na si danny na mukhang gusgusin. 

~~

nandito ako ngayon sa garden ng UST kasama ang dalawang tukmol na ang sasama ng tingin sa isa't isa .

" nga pala phoenix , si daniel bestfriend ko , danny si phoenix kai---"

" asawa ni samantha " nag angat ng kamay si phoenix na tinanggap naman ni danny. 

" Sammy ngayon ko lang nalaman may stalker ka palang sobra kung magdaydream. " angal agad ni danny. 

sh*t ano ng gagawin ko ? 

"a-ahm ....... danny , what he said was......................... true " ng sinabi ko yon i just saw danny was walking away ._. now what ? sobrang matampuhin pa naman iyon. 

DANIEL's POV 

Flashback (5 yrs old si sam, 7 yrs. old si daniel)

" sammy , paglaki natin gusto ko magpakasal tayong dalawa ah !! " ngiti kong sabi kay sammy na may hawak na baril . itinutok niya ito sa akin at nagsalita .

Tactical Intelligence MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon