Một ngày tháng 8, 11 p.m, GC Club.
GC Club là một club nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT, đặc biệt là đồng tính nam tại Seoul. Nói một cách tích cực, đây là một quán club có âm nhạc chất lượng, không gian phù hợp để xả stress. Còn nói một cách tiêu cực hơn một chút, là nơi mọi người đến tìm bạn tình. Mọi người ở đây không đến để tâm sự, mà để say, để thả mình, sau đó tìm bạn tình ưng ý, vui vẻ một đêm.
"Alo, đến chưa? Đợi bạn hơi lâu rồi đó nha" - Lee Jihoon đứng trước GC Club, một tay cầm một chai bia, một tay gọi điện thoại.
"Gần đến rồi, đường hơi tắc" - Một giọng nữ trầm trả lời. Lee Jihoon là bạn từ thời cấp 2 của cô, cậu ta mới từ Mỹ trở về, vừa mới về nước đã rủ cô đi club. Cô có một người bạn thật nhiều năng lượng nha. Thật sự mệt thay cậu ta. Ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đồng ý với cậu ta. Cô mới đi gặp khách hàng về thì cậu ta gọi cô, còn chưa kịp về nhà thay quần áo nữa. Trên người vẫn nguyên áo sơ mi xanh dương nhạt sơ vin quần âu màu đen, chân đi giày cao gót 5cm.
"Bác cho cháu xuống ở đây đi ạ" - Cô cúp máy rồi nói với bác tài xế taxi. Có lẽ đi bộ đến đó còn nhanh hơn là tiếp tục ngồi đây.
Cô rảo bước trên vỉa vè, len qua dòng người nhộn nhịp, nhịn không được dừng bước châm một điếu thuốc, thở dài rồi hướng về GC Club
"Đây, Jisoo, ở đây này" - Jihoon vẫy vẫy tay hô to gọi bạn mình.
"Trời ạ, 25 tuổi rồi mà không thể tự bước vào club một mình sao, mắc gì tớ phải đứng đây đợi bạn rồi đưa bạn vào? Có mấy anh đang đợi tớ ở trong rồi, mau mau vào thôi" - Jihoon chụp lấy tay Jisoo mà kéo vào.
Jisoo đúng chuẩn là người hướng nội, cô ít khi đến bar, club, cô thích đến những quán rượu nhỏ, yên tĩnh, nhâm nhi một vài cốc rượu với một, hai người bạn hơn. Nhưng có điều gì đó thôi thúc cô cần phải đến nơi này, cô cũng không biết nữa, có lẽ vì đã có men trong người do ban nãy đi gặp khách hàng chăng. Cô hối hận vì đã đến tận đây thay vì về thẳng nhà không? Có chứ, lúc này đây cô đang hối hận rồi. Và cô của một năm sau đó, vửa khóc vừa ôm ngực mà hối hận..........
Âm nhạc ở đây quả thật không tệ, Jisoo nghĩ vậy. Nhưng nhiều đàn ông quá, cô cảm thấy ngợp. Phải đến 90% nơi này là đàn ông,... thật ra là cũng không hẳn là đàn ông. Cô tự nhủ trong lòng đây là club đồng tính mà cố gắng thoả hiệp với lòng mình. Cô mất vài phút mới chen chúc vào được đến bàn mà Jihoon đã đặt trước. Nơi đó có vài anh trai người nước ngoài của Jihoon. Cô thở dài trong lòng vì mức độ quan hệ rộng của bạn thân mình.
"Bạn gọi cả Seulgi đến rồi đó, tí ra đón nó nhé, bạn còn bận với mấy anh nữa." - Jihoon ghé sát tai mà nói với Jisoo. Jisoo không trả lời, uống một ngụm bia mát lạnh. Khi nãy gặp khách hàng, cô đã uống kha khá rồi, vào nơi đông người cùng tiếng nhạc lớn khiến cô cảm thấy choáng váng. Liếc một vòng quanh đây, có vài bạn nữ khá xinh đang nhảy theo nhạc, trông họ thật sảng khoái. Họ cũng giống cô sao? Đến đây chơi theo một người bạn đồng tính nam? Hay là đến đây cũng như Jihoon, tìm tình một đêm?
30 phút sau Seulgi đến, cô bạn hướng ngoại của cô không cần cô ra đón, đã tự tìm đến chỗ bàn cô đang ngồi rồi.
"Có khi nào mai mưa bão không, Kim Jisoo hôm nay lại đến nơi này sao?" - Seulgi vừa tiến lại vừa cởi chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để lộ ra chiếc áo hai dây sexy của mình. Jisoo chán ghét không trả lời Seulgi, tay đưa chai bia đã bật nắp sẵn cho Seulgi.
"Bạn yêu à, tớ thấy có mấy em xinh lắm nha, bạn yêu nắm lấy cơ hội đi, tính độc thân đến bao giờ nữa vậy, 2 năm rồi đấy" - Seulgi cụng chai bia vào chai của Jisoo cười nói.
"Không"
"Trời ạ, phải có người mới thì mới quên người cũ được bạn ơi"
Jisoo mệt mỏi lắc đầu, tiếp tục uống bia, ánh mắt trống rỗng nhìn mọi người xung quanh. Jisoo chưa bao giờ nghĩ cô sẽ gặp người cô yêu khắc cốt ghi tâm tại nơi này. Khoảnh khắc nhìn thấy người ấy, cô thấy hô hấp mình ngừng lại, đầu óc cô trống rỗng, tai không còn nghe thấy bất cứ thứ gì nữa, ánh mắt lộ liễu nhìn thẳng vào người con gái đó. Cô ấy chỉ đi ngang qua bàn của cô, mặc một chiếc váy cúp ngực màu đen thật quyến rũ, mái tóc được búi gọn để lộ chiếc cổ trắng ngần cùng xương quai xanh mê người. Bờ môi, nụ cười, thần thái của cô ấy, Jisoo thu tất cả vào trong mắt, lưu vào trong bộ óc, cắm rễ thẳng vào trái tim.
"Gì vậy, thất thần cái gì vậy?" - Seulgi vẫy vẫy tay trước mặt cô rồi sau đó nhìn theo hướng cô đang nhìn.
"Trờiiiiiii, gái đẹp. Kim Jisoo, tôi đi đây, cậu để ý túi xách giúp tôi, tôi phải đi theo tiếng gọi con tim".
Jisoo chưa kịp cất lời Seulgi đã đi thẳng về phía người con gái đó. Seulgi mời nàng ấy nhảy cùng mình, hai người rất vui vẻ mà thả trôi theo bài nhạc xập xình nào đó. Jisoo nhíu mày, giơ điện thoại lên quay lại cảnh hai người đó, rồi gửi tin nhắn đến "Chị Irene".
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)