Chương 44: Về nhà

320 36 0
                                    

"Park Chaeyoung...em giỏi lắm. Đợi xem chị đáp lễ em thế nào" - Jisoo kéo lấy xe đẩy hành lý của mình từ tay Chaeyoung. Chaeyoung và Jennie vẫn cười ngặt nghẽo bởi khuôn mặt tức giận của Jisoo.

 Sau khi bắt đầu nhập học được một thời gian, cô và Chaeyoung  kết thân với nhau, vì cả hai là đồng hương và Chaeyoung thì rất nhiệt tình làm quen. Lúc ban đầu Jisoo rất dè dặt với Chaeyoung vì sự nhiệt tình có chút thái quá của Chaeyoung, cô còn nghĩ là Chaeyoung thích mình nên có hơi né tránh nàng (Jisoo có người yêu hay ghen lắm).

Sau khi nhận ra Jisoo có hơi né tránh mình (đương nhiên là do Jennie mách với Chaeyoung vì Jisoo kể cho nàng mọi chuyện, kể cả về Chaeyoung, cô không dám giấu Jennie chuyện gì), Chaeyoung bèn kể với Jisoo về mối tình đơn phương của Chaeyoung với một cô bạn người Thái. Thế là cả hai tâm sự với nhau nhiều hơn, tìm được một người bạn tin cậy nơi đất khách quê người quả thật là đáng giá. 

Chaeyoung đã học cử nhân 4 năm tại Monash, ra trường đi làm được 1 năm rồi tiếp tục học lên thạc sĩ tại trường. Trong lúc quãng thời gian học bằng cử nhân, nàng quen được Lalisa Manoban, khoa Công nghệ thông tin. Hai người cùng nằm trong câu lạc bộ Nhạc kịch của trường. Chaeyoung mê mệt người ta nhưng chưa một lần dám ngỏ lời, chỉ ở bên cạnh người ta làm bạn thân suốt 3 năm nay. Lý do Chaeyoung không tiến tới vì nàng xác định học xong sẽ trở về Hàn Quốc, còn Lisa thì sẽ trở về quê nhà Thái Lan. 

 Phải biết rằng "tên gián điệp" của Jennie đã gây bao nhiêu phiền phức cho Jisoo khi còn ở Úc. Jisoo dù ở đâu cũng rất được các sinh viên nữ yêu thích, ở đại học Monash cũng không ngoại lệ. Nên việc Jisoo được nhiều sinh viên nữ hay bạn cùng lớp thạc sĩ theo đuổi là chuyện thường gặp. Jisoo khi đó không thể hiểu được, mỗi lần có sinh viên nữ tặng quà hay tiếp cận cô thì Jennie đều biết được. Jennie như ma quỷ vậy. Từ đó, chỉ cần có sinh viên nữ lại gần trong phạm vi 2 mét, Jisoo đều lập tức chạy mất dép. Cô cũng hạn chế đi giao lưu với lớp và hội sinh viên Hàn tại Monash. Thời gian rảnh cô đều dành cho Jennie và việc nghiên cứu. 

"Chaeyoung à, hay là mấy nữa chị mời Lisa sang đây chơi nhỉ" - Jisoo nói xong không đợi Chaeyoung phản ứng thì đã kéo tay Jennie rời đi. Chaeyoung bàng hoàng ngỡ ngàng nhìn theo. Nhắc đến Lisa thì mặt Chaeyoung lập tức đỏ lên. 

Lisa hiện vẫn đang học chưa xong, vì chuyên ngành Công nghệ thông tin rất khó, không thể đẩy nhanh tiến độ như ngành Kinh tế của Jisoo và Chaeyoung. Lisa và Jisoo cũng quen biết nhau vì cả hai đều tham gia câu lạc bộ Nhiếp ảnh. Cả ba đã có nhiều chuyến đi cùng nhau để Jisoo và Lisa tìm được địa điểm đẹp để chụp hình. 

-----------

"Sao em không nói với chị chuyện Chaeyoung là em họ em? - Dù có lẽ vẫn biết câu trả lời nhưng Jisoo vẫn cố chấp hỏi. 

"Nói rồi còn theo dõi chị được nữa sao?" - Cả hai đang trên xe từ sân bay về căn hộ trên chiếc Mercedes-Maybach S650 Pullman, một chiếc Limousine có ba khoang, dài đến 6,5 mét. Khoang lái và khoang ghế sau được tách biệt bởi một vách ngăn cách âm. 


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ