Gửi tin nhắn đến người cần gửi xong Jisoo cười nhếch mép nhìn về phía cô bạn đang không biết tai hoạ gì đang sắp xảy đến. Đốt nhà bạn thật ra cũng vui, ai bảo cô luôn phải làm bóng đèn cho hai người đó chứ. Với lại cô thấy khó chịu khi Seulgi lại gần người con gái đó. Jisoo không thể ngừng nhìn về phía đó.
"Nhắn chị địa chỉ đi" - Jisoo nhận được tin nhắn từ chị Irene. Lần này bạn thân cô không biết sẽ được ngủ ở đâu nhỉ, sofa hay ngoài hành lang?
Nể tình nghĩa bạn bè nhiều năm, Jisoo bước về phía Seulgi đưa điện thoại cho Seulgi xem tin nhắn đó. Chắc chắn rồi, khuôn mặt Seulgi đang rạng rỡ đột nhiên biến sắc, vứt cho Jisoo một cái nhìn căm phẫn, nhả từng chữ "Kim Jisoo, tôi sẽ trả thù". Seulgi vội vã chạy lại bàn của mình, mặc lại chiếc áo khoác mỏng, đi thẳng ra trước cửa. Cơn bão đang tiến đến rồi. Lần này không biết là bão cấp mấy đây.... Seulgi cảm thấy lạnh sống lưng rồi.
Sau khi Seulgi rời đi, Jisoo hơi cúi đầu chào cô gái ấy, bạn cô bỏ đi như vậy có coi là thất lễ với cô gái này không. Nghĩ vậy Jisoo mở miệng nói:
"Bạn tôi, cô ấy có người yêu rồi, người yêu cô ấy đang đến đây,...." - Jisoo cảm thấy cô tự dưng nhiều lời quá.
"Sao cơ?" - Cô gái đó ghé sát lại gần người Jisoo, nhạc to quá cô thật sự không nghe rõ người đối diện nói gì.
Jisoo thấy người kia ghé lại gần thì tim hụt một nhịp, hít thở không thông, thoang thoảng ngửi được mùi nước hoa của đối phương, đầu óc trì trệ, mấp máy môi.
"Ý tôi là, bạn tôi có người yêu rồi, cô ấy phải ra đón người yêu........." - Jisoo cố gắng nói to hơn một chút thay vì tiến lại gần người kia hơn.
"Em biết. Ý em là biết chị ấy có người yêu rồi. Chị ấy lúc vừa đến chỗ em đã nói rồi" - Cô gái ấy mỉm cười nhìn thẳng vào Jisoo.
Jisoo cảm thấy không khí nơi đây loãng quá, đầu cô choáng váng quá. Cô gật gật đầu với người đó. Bạn cô lại tự khai là có người yêu với người đẹp sao. Thật kì lạ.
"Em không có ý gì với bạn chị cả, chỉ là nhảy với nhau thôi"
"À.. ừm" - Jisoo lại gật gật đầu. Cô cảm thấy cuộc hội thoại này có gì đó sai sai. Cô gái kia thấy Jisoo khá ngốc, cô ấy cười tươi hơn.
"Chị ấy hỏi em có thấy hứng thú với bạn chị ấy không" - Jennie cười như không cười, ánh mắt dò xét nhìn thẳng vào mắt Jisoo. Jisoo bất ngờ đơ người một lúc. Người bạn thân yêu của cô là có ý tốt, vậy mà cô lại đốt nhà bạn rồi.
"Vậy chị, chị có người yêu chưa?"
"Tôi... tôi chưa"
"Vậy thì tốt. Nhảy với em nhé" - Cô gái ấy nói rồi đặt hai tay lên vai Jisoo, bắt đầu nhún nhảy theo nhạc.
Một tay Jisoo vẫn đang cầm chai bia, một tay còn lại gượng gạo không biết đặt đâu. Người kia nhìn cô bằng ánh mắt quyến rũ, lâu lâu lại mỉm cười một cách mê hoặc, người không ngừng nhún nhảy, ngày càng sát lại cô. Jisoo thực sự không có kinh nghiệm tiếp xúc với người lạ bằng cách này.
"Em là Jennie, chị tên gì vậy?" - Jennie uống một ngụm bia rồi nói.
"Kim Jisoo"
"Chị kiệm lời thật" - Jennie bật cười khiến Jisoo hoang mang, cái không khí này là sao. Cô say rồi chăng, đầu óc cô như có mây mù vậy.
"Em rất thích" - Jennie kiễng chân ghé thật sát nói vào tai Jisoo. Hơi thở nóng hổi của Jennie làm vành tai Jisoo đỏ ửng lên, tim đập liên hồi. Khi phần mềm mại của Jennie chạm vào người cô, Jisoo cảm thấy có một luồng điện xoẹt qua sống lưng, tay cô siết chặt chai bia.
"Cảm ơn em" - Jisoo ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác rồi uống một ngụm bia thật lớn. Cô cảm giác mình sẽ chết chìm nếu cứ tiếp tục nhìn vào mặt Jennie, nhìn thấy ánh mắt ướt át, đôi môi đỏ mọng của em ấy. Cô đến đây để uống bia nghe nhạc thôi, cô không hề có ý định tình một đêm hay gì đâu. Không thể!!! Jisoo nói với mình như vậy.
Jennie càng nhìn Jisoo càng vừa mắt, đi club mà vẫn mặc áo sơ mi, vẫn đeo một chiếc kính gọng đen, cả người toát lên vẻ nhân viên công sở không chút liên quan gì đến nơi họ đang đứng. Đường nét khuôn mặt thật không có chỗ nào để chê, đặc biệt là đôi môi trái tim ấy. Jisoo đã hơi say nên dáng vẻ buông lỏng hơn mọi khi, điều đó khiến Jennie càng muốn lại gần hơn.
Hai người đứng với nhau, uống hết chai này đến chai khác. Cả hai đều đã say, người Jennie gần như tựa hẳn vào người Jisoo. Dáng vẻ lả lướt quyến rũ của Jennie làm Jisoo nổi ham muốn. Khe ngực sâu hút ấy cứ đập vào mắt cô. Có lẽ vì rất lâu rồi không tiếp xúc gần với phụ nữ nên Jisoo rất nhạy cảm với từng cái đụng chạm của Jennie. Jisoo nghĩ mình thực sự say rồi, say người con gái trước mặt. Lấy hết dũng cảm 25 cuộc đời, Jisoo cúi xuống hôn vào má Jennie. Jennie khựng lại mất 5 giây sau đó âu yếm nhìn Jisoo, nụ cười ngày càng rực rỡ.
Jisoo cảm thấy người mình rất nóng, rất rất nóng. Ánh mắt cả hai đều dán vào đôi môi của nhau, càng ngày càng tiến lại gần nhau..... Đôi môi chỉ còn một chút nữa là chạm rồi thì bỗng nhiên:
"Jisoo, cứu, Jisoooo" - Seulgi từ đâu chui ra, kéo lấy tay Jisoo.
Jisoo cau mày quay ra nhìn người bạn đáng ghét kia.
"Chị ấy đến rồi huhu" - Seulgi với vẻ mặt hốt hoảng chỉ về phía Irene đang ngồi nghiêm nghị ở đằng xa, tay thì đang cầm chai bia tu một hơi. Jisoo muốn phát hoả lập tức muốn đạp Seulgi một cái, nhưng nghĩ đi nghĩ lại cũng là lỗi do mình một phần thì cố gắng nói với giọng bình tĩnh nhất có thể.
"Vợ ai người nấy dỗ. Dám làm mà không dám nhận sao?"
"Gì chứ? Tôi chỉ muốn kiếm người yêu cho bạn mà bạn làm vậy mà coi được sao?"
Jisoo nhún vai rồi quay qua kéo Jennie ra một góc tối. Trong đầu cô đang có một ý nghĩ điên rồ. Nếu phát sinh quan hệ tình một đêm với Jennie, thật sự là một ý tưởng không tồi. Hai năm rồi không làm, Jisoo có chút nôn nóng. Cơn say khiến cô trở thành con người khác mất rồi. Jennie cũng nhận ra sự nóng vội ở Jisoo, cô đi theo Jisoo, đứng dựa vào tường, chờ đợi Jisoo chủ động.
Jisoo hai tay đặt ở eo Jennie, hơi ấn Jennie vào tường. Cô muốn hôn Jennie. Đó là suy nghĩ duy nhất trong đầu Jisoo lúc này. Khoảnh khắc môi chạm môi, Jennie mềm nhũn trong lòng Jisoo. Jisoo cẩn thận nhấm nháp đôi môi của Jennie, tay phải đưa lên để sau đầu Jennie để đưa nụ hôn sâu hơn.
Hai người dây dưa được một lúc thì Jennie áp tay lên má Jisoo, giọng khàn khàn nói: "Về nhà em, ngay bây giờ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)