Chương 29: Chia tay (2)

252 29 3
                                    

"Ông nội, chúc mừng sinh nhật ông nội" - Jennie vừa dừng xe đã chạy vội vào nhà, nàng ôm lấy ông nội thật chặt. Ông nội tinh ý nhận ra khác thường từ Jennie. Chắc hẳn là cãi nhau với bạn gái rồi.

"Jisoo đâu rồi?"

"Ông nội, con mới là cháu gái của ông mà" - Nghe thấy cái tên ấy tim nàng lại nhói lên một cái. Nàng không thể để mọi người trong nhà biết nàng và Jisoo xảy ra chuyện như vậy được. Nếu mọi người biết, họ sẽ ngăn cấm nàng và Jisoo. Dù còn một chút hy vọng, nàng vẫn muốn tin Jisoo còn yêu nàng.

"Điều đó là đương nhiên rồi, nhưng ta cũng rất yêu quý cháu rể.  Ấy vậy mà sinh nhật ta mà nó lại không đến dự sao? Jennie, con xem lại bạn gái mình đi, ông nội phật ý rồi, không cho hai đứa bên nhau nữa" - Ông nội giả vờ nghiêm túc thử lòng Jennie. 

"Không, không phải như vậy, chị ấy có việc quan trọng nên không thể đến được, chị ấy nói cuối tuần sau sẽ về nhận lỗi với ông nội. Ông nội biết con rất yêu chị ấy mà, sao ông lại muốn ngăn cấm bọn con?" - Có lẽ đã trải qua một ngày quá mệt mỏi cũng những cảm xúc tiêu cực kia, Jennie thậm chí còn không nhận ra ông nội nói đùa. Nàng trở nên nhạy cảm với ý nghĩ không được ở bên Jisoo. 

"Nói ông nội nghe, con và Jisoo xảy ra chuyện gì rồi?" - Dù Jennie có trang điểm kỹ càng thế nào, đôi mắt sưng húp vẫn là không thể giấu đi. 

"Bọn con... chỉ là giận hờn nhau một chút thôi" - Jennie chỉ có thể tiếp tục nói dối

"Ừm, giận hờn yêu đương linh tinh thì được. Tính tình tiểu thư của con, thật làm khó cho cháu rể ta mà" 

"Ông nội...." - Jennie nũng nịu, ông nội giờ lúc nào cũng cháu rể, cháu rể. 

"Ba, Jennie, vào ăn cơm" - Mẹ Jennie từ phòng bếp đi ra.

--

"Jennie, Jisoo đâu con?" - Trong bữa ăn, đến lượt ba Jennie hỏi về Jisoo. 

"Chị ấy có việc bận không đến được ạ" - Nhắc đến Jisoo làm Jennie không thể tự nhiên được.

"Bận gì mà không đến dự sinh nhật ông nội được" - Anh Jung Jae lên tiếng

"Chuyện công ty" - Jennie lườm nguýt anh. 

"Jennie, em đã nói với Jisoo chuyện về tập đoàn mình làm việc chưa?" 

"Em nói rồi, nhưng chị ấy không đồng ý"

"Dù gì sau này cũng là người một nhà, anh muốn hai đứa cùng anh phát triển tập đoàn. Chuyện này anh sẽ tự mình đi thuyết phục em ấy" - Jennie rất vui vì mọi người trong nhà đều chấp nhận và yêu quý Jisoo. Nhưng mà, nàng với Jisoo còn ở cạnh nhau được nữa không?

Ba Jennie gật đầu không tiếp tục hỏi nữa thì mẹ Jennie lên tiếng. 

"Jennie, con còn nhớ "hoàng tử Jang" hồi bé của con không?" 

"Anh Ki-yong sao mẹ?" 

"Đúng rồi, thằng bé mới học tiến sĩ ở Anh về, gia đình thằng bé cuối tuần sau sẽ đến chơi nhà mình, con nhớ về nhé" 

"Dạ con biết rồi ạ" - Anh Ki-yong  đi du học Anh từ hồi anh 18 tuổi, còn nàng lúc đó 15 tuổi. Hai nhà là hàng xóm trước khi gia đình Jennie chuyển về căn biệt thự ở ngoại ô này. Gia đình Ki-yong là gia đình có truyền thống làm trong ngành tư pháp, đời ông bà làm ở toà án tối cao, ba mẹ làm ở viện kiểm sát, còn Ki-yong cũng theo học ngành luật. Ba mẹ Ki-yong mỗi năm đều đến chúc tết nhà nàng. Ki-yong thì thực sự từ hồi đó nàng đã không gặp lại rồi. 

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ