Jisoo và Jennie cứ dây dưa mãi trên ghế sofa, lớp mồ hôi mỏng đã xuất hiện trên gương mặt động tình của cả hai người.
"Chị muốn ở đây hay phòng ngủ?" - Jennie thì thầm quyến rũ Jisoo.
"Không đâu cả" - Jisoo điều chỉnh lại hơi thở khi cả hai tách ra.
"Gì cơ?"
"Chân em còn đang bó bột, không được"
"Chân em thì liên quan gì, Kim Jisoo, chị đừng có đốt lửa rồi không dập lửa nhé" - Jennie đánh vào vai Jisoo, hậm hực ngồi ra một góc
"Ngoan, đợi chân em khỏi hẳn đã. Tôi không muốn làm em bị thương" - Jisoo tiến lại ôm người yêu đang hờn dỗi ở đầu bên kia ghế sofa, dịu dàng dỗ dành.
"Nhưng tận một tháng rưỡi nữa...."
"Tôi biết..." - Thật ra Jisoo cũng muốn nàng lắm chứ, hàng ngày ôm nhau ngủ, cô kiềm chế lắm chứ. Những ngày trước vì chưa chính thức yêu nhau nên Jisoo tất nhiên không để ham muốn bùng phát, rất có chừng mực. Nhưng giờ Jennie là bạn gái cô rồi, nhưng lại nghĩ đến nàng mới xuất viện được một tuần, còn bị chấn động não, thế nào thì Jisoo cũng không muốn nàng bị vận động mạnh.
"Một chút thôi..." - Jennie xuống nước nhỏ giọng.
"Jennie....tôi nghĩ là không nên....."
"Chỉ cần chị và em... nhẹ nhàng, cẩn thận là được...." - Jennie quay lại hôn lên đôi môi của Jisoo, nàng cố tình vuốt ve những ngón tay dài của Jisoo.
"Đi mà, xin chị, cho em" - Jennie tiếp tục nhiệt tình quấn lấy Jisoo
Nếu lúc này Jisoo từ chối Jennie thì cô còn là người không?
Cô hơi do dự nhưng vẫn bế nàng vào phòng ngủ, bọn họ cần một nơi rộng rãi êm ái. Cả hai vẫn hôn nhau thẳng đến giường, Jisoo đặt Jennie nằm trên giường, như một kẻ sùng bái, thận trọng cởi từng món đồ đang che đi cơ thể mỹ miều ấy. Jennie không kiềm chế được mà không ngừng run rẩy, chiếc miệng xinh xắn phát ra những âm thanh đầy kích thích.
Màn dạo đầu của Jisoo như muốn giết chết Jennie, cơ thể nàng không ngừng vặn vẹo cọ sát vào Jisoo. Trước khi vào việc chính, Jisoo dừng lại, tự lột hết đồ mình ra. Hai cơ thể trần trụi được tiếp xúc. Xúc cảm bùng nổ làm cả hai mất kiểm soát, âm thành ngày càng không kiềm chế.
Jennie không nhịn được nữa, đưa tay bắt lấy tay phải của Jisoo, dẫn đến nơi nó cần đến.
"Bạn gái của tôi có vẻ rất vội?" - Jisoo trêu chọc
"Jisoo....umm... nhanh... vào đi" - Khuôn mặt Jennie lúc đã ửng hồng, ánh mắt mê man, đôi môi khép hờ ướt át. Phần cổ, xương quai xanh, khu vực bầu ngực đều là những vết đỏ Jisoo để lại.
"Tôi yêu em, Jennie" - Jisoo hôn nơi đôi môi ấy rồi đưa hai ngón tay vào trong nơi sâu nhất của người con gái cô yêu.
"Ahh... um...Jisoo, em yêu chị, rất nhiều" - Những ngón tay lúc ban đầu còn ra vào với tốc độ vừa phải, nhưng với sự cầu xin của Jennie, Jisoo đẩy nhanh tốc độ. Sau mỗi lần đưa nàng lên đỉnh, cô lại chăm sóc nơi đó bằng chiếc lưỡi linh hoạt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfic"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)