Chương 17: Sweet nothing (2)

284 20 0
                                    

Hai người đắm đuối hôn đến khi Jisoo bắt đầu mất kiểm soát, tay cô bắt đầu chạm vào nơi mềm mại của Jennie. Nhưng trên đời làm gì có chuyện dễ dàng như vậy, đúng lúc đó anh Jung Jae trở về. 

Anh mở cửa phòng, không khí nồng nhiệt ám muội trong phòng bệnh này làm anh cau mày, nơi mà đáng lẽ ra em gái yêu quý của anh phải được nghỉ ngơi? Tên Kim Jisoo này, lúc này còn muốn "đòi" em gái anh?

"E hèm" - Anh hắng giọng

"Anh.. anh về rồi à?" - Jennie với đôi má đã ửng đỏ ngượng ngùng cất tiếng. Ra mắt gia đình trong tình cảnh này có chút không thích hợp lắm. 

"Chào giám đốc Kim" - Jisoo hơi cúi đầu chào anh trai của Jennie một cách bình tĩnh dù đã bị bắt tại trận. 

"Em đói chưa?" - Jung Jae chỉ gật đầu rồi nhìn Jennie hỏi.

"Em chưa" 

"Được. Vậy, Jisoo, đi theo tôi" - Anh đặt hộp cháo trên bàn rồi dứt khoát bước ra ngoài. 

"Không cần lo lắng. Tôi ra ngoài một chút. Yêu em" - Jisoo mỉm cười với nàng, lại hôn lên trán nàng. Kim Jisoo, đây là cách chị ấy thể hiện tình yêu sao? Dịu dàng vậy sao? Kim Jisoo lạnh lùng nàng yêu đâu rồi. Jennie không thích ứng được sự thay đổi của Jisoo. Nhưng trái tim nàng tan chảy.

Trong quán cafe bên cạnh bệnh viện, hai người, một nam một nữ, một cao một thấp, một người mặc vest cao cấp, một người mặc hoodie quần jeans, ngồi đối diện nhau, trông như đang đấu trí vậy. 

"Giám đốc Kim, tôi có chuyện muốn nói" - Jisoo chủ động mở lời

Jung Jae vẫn im lặng, gật đầu chấp thuận.

"Tôi và Jennie, chúng tôi yêu nhau" - Jisoo "thông báo" còn anh vẫn tỏ ra lạnh lùng

"Chuyện cụ thể bắt đầu thế nào thực sự tôi cũng không tiện kể với anh. Nhưng tôi yêu em thật lòng"

"Tôi có nói gì sao?"

"............."

"Tôi biết chuyện của cả hai, không cần nói gì nhiều cả. Em gái tôi đã chọn cô, ngay từ đầu đã chọn cô, tôi không thể cũng không muốn can thiệp. Tôi chỉ muốn dặn dò cô, Kim Jisoo, tuyệt đối, tuyệt đối không được tổn thương em ấy" - Sắc mặt anh rất nghiêm túc.

"Tôi hiểu" - Jisoo kiên định. Cô biết Giám đốc Kim không phải trở ngại của cô và Jennie. 

"Được rồi, căng thẳng nghiêm túc vậy đủ rồi. Em đã tỏ tình đàng hoàng chưa vậy? Không tỏ tình xác nhận quan hệ tử tế là không được đâu nha" - Thái độ Jung Jae đột ngột thay đổi???

"Dạ.... dạ tôi.... em cũng chưa hẳn là tỏ tình" - Jisoo hoang mang.

"Trời, cái gì cũng làm rồi, vậy mà chưa tỏ tình?" - Jung Jae khoanh tay dựa lưng vào ghế

".... Em sẽ"

"Sẽ là bao giờ? Luôn và ngay chứ?" 

"Dạ...."

"Được rồi, sau này cứ xưng hô, nói chuyện thoải mái vậy đi, người một nhà, cấm gọi Giám đốc, trừ giờ làm nha" 

"Em biết rồi" 

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ