Jisoo đi tắm qua thật nhanh rồi vào bếp dọn dẹp lại đống hỗn lộn Jennie đã tạo ra. Cô nấu một bát canh rong biển nóng và một đĩa cơm rang. Ánh mắt Jennie dõi theo từng cử chỉ của Jisoo. Lúc Jisoo gần nấu xong nàng cũng tiến vào bếp giúp cô chuẩn bị bát đũa.
"Bạn gái của em nấu ăn thật giỏi. Em thật may mắn quá đi" - Jennie híp mắt cười với Jisoo.
"Ừm, ăn thôi" - Jisoo vừa kéo ghế ngồi xuống thì Jennie cũng nhanh chân ngồi lên đùi cô. Jisoo trợn mắt kinh ngạc của Jennie.
"Em làm gì vậy?" - Jisoo thốt lên, dù cô vẫn biết khi ở nhà Jennie luôn thích ngồi lên đùi cô. Jennie choàng tay ôm cổ Jisoo, hôn lên môi Jisoo.
"Sao chị lại hỏi một câu thừa thãi như vậy? Em không được ngồi lên đùi bạn gái em sao?" - Jennie vẫn dùng đôi môi mình mơn trớn đôi môi của Jisoo. Đôi môi nàng phiêu lưu đến từng nơi trên khuôn mặt Jisoo. Hai người mấy tuần qua không có thân mật với nhau rồi. Jennie dùng sức ấn đầu của Jisoo vào hõm cổ của mình, còn chủ động rên khẽ một tiếng. Một tay để sau gáy Jisoo, một tay tự cởi cúc áo của mình. Nàng là đang mặc áo của Jisoo, áo sơ mi trắng dài qua mông, bên dưới chỉ mặc quần lót.
Jisoo đương nhiên biết Jennie đang câu dẫn mình. Cô không muốn chuyện này tiếp tục nhưng cơ thể cô lại không nghe lời lý trí mà để yên cho hành động của Jennie.
"Jisoo.. ưm.. hôn em, muốn em" - Jennie hai tay ôm lấy khuôn mặt của Jisoo, mong chờ Jisoo chủ động.
"Jennie, đừng... mình ăn sáng đã" - Jisoo run rẩy nói, cơ thể cô đã sớm rạo rực vì người trước mặt. Cô đang dùng chút lý trí ít ỏi lấy tay kéo áo Jennie lại che đi bộ ngực đầy đặn đã muốn lộ ra.
"Ăn em trước đi" - Jennie đã chủ động quyến rũ thì Jisoo đâu còn lối thoát. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng thường ngày là đáng yêu, nhưng khi cần lại trở nên quyến rũ chết người. Nàng lấy tay của Jisoo đặt lên ngực mình. Qua lớp áo, Jisoo cảm nhận được nơi đầu ngực đã cương cứng của nàng.
"Chị cũng muốn em mà đúng không?" - Jennie yêu mị liếm môi.
"Jennie... tôi...." - Jisoo nhắm mắt lại để không nhìn thấy khuôn mặt ấy, nhưng cảm giác mềm mại nơi lòng bàn tay khiến cô thực sự kiềm chế không nổi. Cô yêu Jennie, yêu rất nhiều. Người cô yêu chủ động câu dẫn cô, cô không có cảm giác được sao. Nhưng kế hoạch của cô....
"Mở mắt nhìn em" - Lời của Jennie như mệnh lệnh. Ngay khoảnh khắc Jisoo mở mắt ra thì Jennie lại chiếm lấy đôi môi của Jisoo. Jennie miệt mài khiêu gợi Jisoo, nàng không từ bỏ, nàng không tin Jisoo không có cảm giác. Jisoo cuối cùng cũng đánh mất lý trí mà đáp trả lại nụ hôn nồng nhiệt. Bàn tay theo thói quen mò lấy vùng eo nhỏ nhắn của Jennie, kéo Jennie lại gần hơn. Hai người hôn đến khi cả hai phải tách nhau ra để lấy lại nhịp thở, rồi ngay lập tức lao vào nhau.
"Em yêu chị... em yêu chị... Jisoo" - Jennie không ngừng nói lời yêu khi Jisoo đang cắn mút ở vùng cổ nhạy cảm của nàng.
.........
Cuộc yêu điên cuồng qua đi, Jennie cơ thể trần trụi ôm lấy người đang quay lưng về phía cô.
"Jisoo... chị sao vậy? Ôm em được không?" - Giọng Jennie khàn khàn. Jisoo chưa bao giờ không ôm nàng sau khi làm tình cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)