Khoảng khắc môi cô chạm môi nàng, tim Jisoo nhói một cái thật đau nhưng chẳng thể ngăn nổi ham muốn chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của nàng. Jennie rất bất ngờ với hành động bộc phát từ Jisoo nhưng cũng nhanh chóng hưởng ứng sự nhiệt tình hiếm có này.
Hai người hôn nhau không biết trời biết đất, mãi đến khi Jennie cảm thấy khó thở quá mà dùng tay hơi đẩy Jisoo ra thì hai người mới tách ra. Lúc này tay Jisoo đã sớm luồn vào trong lớp áo mỏng của Jennie mà đặt tại vòng eo nhỏ nhắn của nàng. Jisoo cố điều chỉnh lại nhịp thở của mình, thều thào nói với Jennie:
"Tôi không biết tôi bị sao nữa Jennie...."
"Em biết... Jisoo, chị rung động với em"
"Tôi không biết nữa Jennie à. Tôi xin lỗi" - Nói rồi cô nhanh chóng rời khỏi người nàng. Cô đi về phía ban công, đôi tay run rẩy châm một điếu thuốc. Cô suýt chút nữa không kiềm chế được, suýt chút nữa muốn đi xa hơn với Jennie. Từ ngày đó, Jennie vẫn luôn làm cô bận tâm. Cô cảm thấy mình có lẽ tránh né nàng chưa đủ rồi. Công sức xây dựng tường thành suốt thời gian qua thật vô ích.
Cô đã từ lâu rút ra được bài học cho bản thân mình. Trên thế gian này, luôn tồn tại mối nguy bên trong sự tốt đẹp, sau sự vui sướng nhất thời luôn là kết cục đau đớn. Càng ngọt ngào rồi sẽ càng khổ sở, càng hy vọng rồi sẽ càng thất vọng. Tâm không động thì sẽ không đau khổ, không mong chờ sẽ không thương tổn.
Jennie thẫn thờ nhìn Jisoo trầm ngâm ngoài ban công. Nàng không hiểu được, nàng tò mò, điều gì khiến Jisoo lo sợ chuyện tình cảm đến vậy, nàng phải làm thế nào đây. Chẳng lẽ nàng và Jisoo không xứng đáng có được một cơ hội bên nhau. Nàng và Jisoo bên nhau, sẽ là chuyện tốt đẹp và vui vẻ biết bao, nàng tin là như vậy. Nàng không từ bỏ Jisoo đâu.
"Jisoo... vào trong với em được không?" - Jennie bước thật nhẹ nhàng đến bên Jisoo, vòng tay yếu ớt ôm cô từ phía sau, cằm đặt lên vai của cô.
"Em sao lại ra đây? Vào trong nhanh đi" - Jisoo không rời khỏi cái ôm này, cũng không quay đầu nhìn nàng, đôi mắt vẫn hướng về bầu trời đen sâu thẳm kia mà nói.
"Vào với em..." - Giọng Jennie yếu ớt làm Jisoo mềm lòng. Cô quay người ôm nàng vào phòng, đặt nàng nằm trên giường.
Jisoo chuyên tâm lau người bằng khăn ấm cho Jennie, rồi đưa nàng thuốc hạ sốt. Suốt quá trình cô không nói một lời nào, nhưng hành động đều là ôn nhu cùng thận trọng. Jennie rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Jisoo ngắm nàng thật lâu, đôi khi thở dài mà vuốt ve khuôn mặt nàng.
"Xin lỗi Jennie, tôi thực sự không thể...."
-----------
Dự án hợp tác của hai bên giờ do các phòng ban cấp dưới trực tiếp thực hiện, Jennie giờ không còn lý do gì để đến CG để được gặp Jisoo nữa. Jisoo vẫn tiếp tục tránh né nàng. Nàng gọi điện thì cô luôn kiếm cớ kết thúc cuộc gọi thật nhanh, nhắn tin thì có khi 2,3 ngày mới trả lời. Jennie cũng không thể mặt dày xuất hiện ở trước nhà Jisoo được. Kế hoạch cưa đổ Jisoo bị phá sản bởi sự trốn tránh chủ động từ Jisoo. Đường đường là thiêm kim tiểu thư tập đoàn MK, nàng còn phải chủ động thế nào nữa, chẳng lẽ không cần mặt mũi, trực tiếp như cún con đợi ở cửa nhà Jisoo sao? Nàng nhất quyết sẽ không làm chuyện mất mặt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)