Hôm nay là thứ bảy, Jennie nằm dài trên ghế sofa sắp được nửa ngày rồi. Jisoo không ở cạnh nàng, nàng chán không biết làm gì ngoài nằm cày phim, đọc sách. Thư ký Park chỉ đến để đưa bữa sáng và bữa trưa cho Jennie rồi lại về. Nàng không muốn ở chung với người khác. Chỉ muốn Jisoo thôi. Nhưng đến tối mai Jisoo của nàng mới về.
Xem phim chán rồi, nàng lại xem điện thoại. Nàng mò vào tài khoản mạng xã hội của Jisoo thì thấy một bài đăng 30 phút trước, là bạn Jisoo đăng lên. Trong clip là Jisoo của nàng chuẩn bị hát, clip ban đầu khá ồn, Jennie chỉ nghe thấy tiếng reo hò, Jisoo của nàng đứng trên sân khấu, hình như chị ấy hơi say rồi. Thật đáng yêu và xinh đẹp.
Khi giọng hát của Jisoo cất lên, nàng nhận ra là Jisoo hát tiếng Trung, lại còn rất hay. Bây giờ nàng mới biết Jisoo biết tiếng Trung. Bài hát này, Jennie nghe rất quen. Là nhạc phim phải không nhỉ, nhưng nàng không nhớ ra. Nhưng đến điệp khúc thì nàng nhận ra rồi, là bài "Khách mời". Dạo trước phim Hôn lễ của em rất hot, nàng cũng xem và rất thích ca khúc này.
Nhưng Jisoo hát bài này trong đám cưới người yêu cũ sao? Chuyện này... Jisoo nghĩ gì khi hát bài này nhỉ. Tâm trạng của chị ấy có giống với bài hát không? Chị ấy... quên người cũ chưa? Cái cảm giác khó chịu vẫn bủa vây lấy Jennie từ tối qua. Jennie không muốn mình giận dỗi vô lý, cũng không cần Jisoo phải giải thích gì cả. Nhưng vẫn thấy không cách nào thoải mái được. Nàng chả biết gì về quá khứ của Jisoo cả. Nàng nên chủ động tìm hiểu hay đợi Jisoo kể cho nàng? Nàng lần đầu yêu một người như thế, lần đầu biết để ý cảm xúc của người kia, nên làm gì, không nên làm gì, nàng không muốn nóng vội rồi làm Jisoo khó chịu với nàng.
"Em đang làm gì vậy?" - Tin nhắn của Jisoo cắt ngang suy nghĩ của nàng
"Em đang xem phim"
Ngay sau đó Jisoo gọi video call cho nàng. Jisoo báo cáo với nàng là đã về phòng, cô uống hơi nhiều rượu nên giờ có chút buồn ngủ. Jisoo nói nhớ nàng. Jennie cố gắng cười nói tự nhiên nhất có thể. Jisoo của nàng tinh ý lắm, không cẩn thận thì chị ấy sẽ nhận ra cảm xúc khác thường của nàng.
"Tối mọi người có kế hoạch gì vậy?"
"Tối nay mọi người nói đi ăn ở nhà hàng hải sản nào đó, tôi cũng không nhớ tên nữa. Nhưng chắc sẽ đi ăn muộn, vì giờ mọi người say lắm rồi, chắc phải ngủ mấy tiếng nữa mới dậy được"
"Chị mệt không?
"Có, nhớ Jennie nữa" - Jisoo vuốt ve gương mặt Jennie qua màn hình điện thoại
"Ngày mai mọi người đi những đâu vậy?"
"Kế hoạch là đi Vườn quốc gia Hallasan, mùa này ở đó rất đẹp"
"Cô dâu chú rể có đi cùng không"
"Có cô dâu thôi, nhóm cũng lâu không đi chơi với nhau rồi, tranh thủ trước khi cô ấy về Bắc Kinh"
Hai người trò chuyện thêm một lúc rồi Jisoo ngủ quên luôn, cô say rồi mà. Jennie thấy Jisoo ngủ thì cũng tắt cuộc gọi. Jisoo ngủ chung với người con gái khác, nàng không vui. Ngày mai nàng phải hẹn bạn nàng đi chơi thôi. Không thể cứ ở nhà nhớ Jisoo rồi lại nghĩ linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)