Chương 7: Bị từ chối

322 24 0
                                    

Jisoo cau mày trầm ngâm nhìn màn hình điện thoại đã được 5 phút rồi. Cô suy nghĩ rất nhiều. Nếu em ấy muốn họ trở thành FWB chắc chắn cô sẽ dứt khoát từ chối, không thể có quan hệ kiểu vậy với lãnh đạo của bên đối tác được. Cô cũng không tin Jennie chỉ muốn làm bạn bè bình thường với cô, và cô cũng không muốn kết bạn với giới thượng lưu. Nhưng cô không thể cứ lơ người ta được, dù gì cũng là đối tác của công ty, nếu cư xử không khôn khéo rất dễ gây tổn thất. 

Đắn đo một hồi, lúc cô định trả lời tin nhắn thì tiếng chuông cửa vang lên. Đã hơn 1h sáng, ai lại tìm cô vào giờ này? Cô nhìn qua mắt thần thấy một cô gái mặc váy trắng ngắn, chân đi một đôi boot cổ cao màu đen, đeo khẩu trang và kính râm che gần hết khuôn mặt. Trên cổ là vòng cổ bạc, mặt dây chuyền là hình chữ J. Jisoo lập tức nhận ra, đó là vòng cổ của Jennie. Cô hít một hơi thật sâu rồi mở cửa nhà.

"Jisoo, chị không xem tin nhắn bao giờ sao?" - Jennie khoanh tay đứng trước cửa, Jisoo không thể nhìn thấy nét mặt nàng. 

"Sao em lại đến đây?" 

"Chị có thấy tin nhắn của em không?" 

"Em về nhà đi, muộn rồi" - Không ai trả lời câu hỏi của đối phương

"Chị tiếp đãi đối tác như vậy sao?"

Jisoo nhất thời không biết phải nói gì nữa. 

"Em vào nhà được không, Jisoo?" - Giọng Jennie dịu dàng hơn, nàng hơi nghiêng đầu đợi câu trả lời của Jisoo. 

"Hmm... Phó Giám đốc Kim, mời vào" - Jisoo thực sự bất đắc dĩ

"Ở bên ngoài đừng gọi em là Phó Giám đốc được không, gọi Jennie, nhé? - Jennie vừa nói vừa tiến vào nhà, tay phải lúc lướt qua người Jisoo còn cố tình đụng chạm vào tay của người kia. Jisoo ngửi được mùi nước hoa đặc trưng cùng mùi rượu trên người Jennie, tinh thần có chút lung lay. Em ấy uống rượu rồi? Là mới đi bar về sao? 

Jennie mới bước chân vào nhà Jisoo đã thấy rất gần gũi thoải mái. Căn nhà nhỏ mà ấm cúng. Jennie thực sự muốn đi ngó nghiêng một vòng nhưng sợ mất lịch sự nên chỉ dám ngồi yên trên sofa đợi Jisoo. 

"Sao em biết địa chỉ nhà tôi, còn có cả số điện thoại đó?"

"Chỉ cần bỏ ra một chút công sức là có thôi mà" - Jisoo đâu biết Jennie đã tìm Jisoo cả tháng nay, việc hợp tác cũng là vì mục đích tiếp cận Jisoo mà thôi. Nàng đã phải nài nỉ anh trai mình xem xét hợp tác cùng công ty của Jisoo bằng cách hi sinh giấc ngủ sáng thứ bảy đi đánh Golf với anh. Thật sự phải bỏ ra rất nhiều công sức luôn. 

".........." - Jisoo im lặng ngồi xuống ghế bành phía đối diện.

"Chị ở một mình sao?" 

"Ừm"

"Nhà chị có mấy phòng ngủ vậy?" 

"Một phòng ngủ" - Jisoo cố gắng kiên nhẫn muốn xem Jennie đến đây là muốn làm gì. 

Jennie nở một nụ cười hài lòng. 

"Phó Giám đốc Kim, em đến đây là để hỏi mấy chuyện này sao?"

"Gọi em là Jennie. Và em đến nói chuyện công việc"

"Công việc?"

"Đúng vậy"

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ