"Jisoo, cả công ty đều đang đồn đoán, chiếc xe Porsche em lái đến công ty mấy tuần vừa rồi là của em sao?" - Vào giờ nghỉ trưa, Ji Won- đồng nghiệp cùng phòng của Jisoo đợi mọi người ăn xong đi rồi mới hỏi. Ji Won là đồng nghiệp vào làm cùng đợt tuyển dụng với Jisoo nên hai người thân thiết với nhau hơn những đồng nghiệp khác.
Jisoo gần đây đều lái một chiếc Porsche trắng đắt đỏ đến công ty làm ai cũng sửng sốt. Ngoài Ji Won và trưởng phòng Kang thì không ai biết chính xác bối cảnh gia đình Jisoo. Jisoo hàng ngày đều rất giản dị, khiêm tốn, chiếc xe ô tô cô vẫn hay đi cũng chỉ là chiếc xe Hyundai hạng trung. Thực ra thì gia đình Jisoo cũng không phải gia đình "bình dân" như mọi người nghĩ. Nếu để ý thì trang phục Jisoo tuy không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng đều là của những nhãn hàng tương đối cao cấp mà không phải nhân viên văn phòng bình thường có thể mua được. Căn hộ của Jisoo cũng là một trong những khu căn hộ cao cấp tại Seoul. Nhưng nhà cô cũng không giàu có đến độ mua Porsche cho cô đi làm, nên ngay cả Ji Won cũng rất bất ngờ và tò mò.
"Chị đã nhịn hỏi được tận mấy tuần rồi sao không cố thêm? Chị biết em không quan tâm đến mấy lời đồn đại mà" - Jisoo trêu chọc
"Tiểu quỷ, trả lời, mau" - Ji Won vỗ vào tay Jisoo. Khi ở công ty, Jisoo chỉ bộc lộ bộ mặt cợt nhả này với cô mà thôi.
"Là xe của Phó Giám đốc Kim. Chuyện này chị không được nói với ai đâu đấy" - Jisoo không có ý định giấu Ji Won nhưng tuyệt đối không muốn những người khác trong công ty biết. Cô không muốn họ biết về mối quan hệ của cô và Jennie. Cô không muốn nhận bất cứ sự chú ý không cần thiết nào từ những người xung quanh.
"Em và Phó Giám đốc Kim thực sự có gì đó sao?" Ji Won há hốc mồm. À đương nhiên Ji Won biết chuyện Jisoo yêu con gái.
"Bọn em... mới bắt đầu thôi" - Jisoo nhỏ giọng ghét vào tai Ji Won mà nói
"OMG. Jisoo, em cưa được Phó Giám đốc Kim của MK sao?"
"Là người ta đổ em trước" - Jisoo tự hào mà cười.
"Nhớ đưa bé Jennie đi cùng nhé Jisoo" - Trong nhóm chat hội "Chị em nô lệ tư bản" mọi người đều muốn gặp gỡ Jennie. Hội này cũng có thể đổi tên là "Hội người bất tử" vì ngoài Yeri có chồng, Jisoo mới có bạn gái thì mọi người đều ế bền vững từ hồi đại học đến giờ. Thậm chí có ba người còn chưa có mối tình đầu.
Đúng 6h tối như mọi ngày, Jisoo đỗ xe trước cổng Tập đoàn MK để đón Jennie. Mọi người tại MK dù đã tò mò đến cực đại nhưng không ai dám đi hỏi Phó Giám đốc Kim cả. Nhưng mọi người chắc chắn, Jisoo và Phó Giám đốc của họ chắc chắn có gì đó mập mờ, chắn chắn không phải là bạn bè, có người từng bắt gặp Jennie sau khi lên xe liền hôn má Jisoo.
"Em mặc thế này được không?" - Jennie hôm nay trông có vẻ hơi lo lắng, Jisoo nhận ra nàng đã thay một bộ đồ khác với bộ sáng nay nàng mặc đi làm.
"Chỉ là một bữa ăn bình thường thôi mà Jennie. Và em lúc nào cũng trông rất tuyệt" - Jisoo bẹo má nàng.
"Tuyệt sao? Ngay cả khi chân em đang bó bột thế này?" - Jennie khá bực bội vì đúng thời điểm này nàng lại gặp gỡ với các bạn của Jisoo, không chỉ vậy mà còn có cả người yêu cũ của chị ấy. Nàng không thể tự tin 100% trong bộ dạng này được. Nàng có cảm giác tự ti hiếm hoi trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)