"Jennie à, bữa ăn trưa nay phải huỷ thôi. Cả nhà anh phải ra nước ngoài" - Mới 7h sáng Ki-yong đã gọi điện cho Jennie. Đêm hôm qua anh và Jennie đã về ăn bữa tối Giáng sinh ở nhà Jennie, theo lịch thì trưa nay họ sẽ ăn tiệc tại nhà Ki-yong.
"Hmm.. sao vậy? Đột nhiên ra nước ngoài?" - Jennie vẫn còn mơ ngủ, tối qua nàng uống hơi nhiều rượu vang.
"Chuyện dài lắm. Khi về anh sẽ kể cho em. Em giữ sức khoẻ nhé Jennie, hạn chế uống rượu đi. Mà... anh nghe nói 2 tuần nữa là Jisoo bay sang Úc rồi. Em... em định cứ vậy mà kết thúc sao?"
"Nghe nói? Anh nghe nói từ đâu cơ?" - Nghe đến cái tên đây, tim nàng lại nhói lên, khiến nàng bừng tỉnh khỏi cơn mê man.
"À.. từ người quen của anh"
"Ừ, em và chị ta thật sự chấm dứt rồi, chị ta đâu có yêu em, anh đừng vẽ ra bức tranh tình yêu sâu đậm rồi lý do khó nói này kia nữa. Vì nghe anh mà em trông thật thảm hại và yếu đuối trong mắt chị ta"
"Ừ ừ, nhưng mà Jennie, anh vẫn tin linh cảm của anh là đúng. Được rồi, anh phải ra sân bay đây. Năm mới vui vẻ nhé em gái"
"Ừm, năm mới vui vẻ. Nhớ mua quà về cho em đấy" - Jennie ngáp dài rồi lại vùi vào chăn ngủ. Nhưng vì bị tỉnh giữa giấc nên giờ thật khó để ngủ lại.
Trời hôm nay tuyết vẫn rơi dày đặc, ngoài trời đang âm 4,5 độ. Rời giường, nàng đi về phía cửa sổ, bất giác nhìn lên bầu trời, nàng nhớ ngày này năm ngoái còn đang hạnh phúc bên Jisoo.
Đêm ngày 24, nàng và Jisoo ăn tiệc tại nhà Seulgi và Irene. Khi trở về từ bữa tiệc, cả hai đã có một đêm Noel nóng bỏng, nồng nhiệt và điên cuồng. Sáng hôm sau, Jennie thức dậy mà không thấy người yêu bên cạnh. Eo lúc này đau nhức đến không chịu được, giọng nàng khàn đặc gọi tên người yêu. Rất nhanh Jisoo chạy vào trong phòng, trên người là chiếc tạp dề với hình pikachu thật trẻ con, đây là chiếc tạp dề Jennie mua cho Jisoo vài ngày trước. Trên tay cô còn đang cầm dao, có vẻ là đang nấu bữa trưa. Jennie rất thích nhìn Jisoo trong bộ dạng này.
"Em sao vậy?"
"Bỏ dao xuống đi, chị muốn làm gì em?" - Jennie bĩu môi cau mày rất đáng yêu, hai tay giả bộ đưa lên che ngực. Jisoo nghe thấy vậy thì để dao lên bàn làm việc, cởi bỏ tạp dề rồi ngồi xuống giường ôm bạn gái siêu cấp đáng yêu của cô vào lòng.
"Không lạnh sao? Tôi mặc quần áo cho em nhé, rồi đi đánh răng đi. Tôi sắp nấu xong rồi"
"Em lạnh, ôm em chặt vào, eo cũng mỏi nữa, tại chị đấy"
"Được, được, tất cả là tại tôi" - Jisoo siết chặt vòng tay, đem nàng ôm gọn trong lòng. Cô hôn hôn lên mái tóc có chút rối vì vừa ngủ dậy của nàng.
"Đánh răng cho em đi, ở trên giường, em mỏi lắm, không muốn dậy"
"Được rồi, có ngay nha" - Jisoo kéo chăn phủ lên người nàng rồi vào nhà tắm, lấy một chậu nước ấm, bàn chải đã được bóp kem ra đặt ở đầu giường. Chiều chuộng nàng xong, cô ra ngoài đem đồ ăn vào cho nàng, phục vụ tận giường. Jennie lười biếng hưởng thụ sự yêu chiều từ người yêu, cảm giác hạnh phúc lâng lâng thật khó tin và khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)