Jisoo lúc này đang không tỉnh táo, chắc chắn là vậy. Cô đang đứng trước cửa phòng Jennie. Hoá ra phòng hai người cùng một tầng. Cô do dự không biết nên làm gì. Cô không muốn lại gần Jennie, nhưng sâu thẳm trong lòng, cô lại muốn nhìn thấy nàng, quan tâm nàng.
"Nếu mình không nhanh gõ cửa, đồ ăn sẽ nguội mất. Đúng vậy"
Nghĩ vậy, Jisoo lập tức gõ cửa phòng. Cốc cốc. Cốc cốc. Jisoo kiên nhẫn đợi chừng 2 phút nhưng không thấy phía trong phòng có động tĩnh gì. Hay là nàng đã ngủ rồi.
"Phó Giám đốc Kim. Tôi là Jisoo đây" - Jisoo kiên nhẫn gõ cửa lần nữa.
Cuối cùng thì cánh cửa cũng đã được mở ra. Jennie đang mặc một chiếc váy ngủ lụa hai dây mỏng, mái tóc đen xoã ra che đi khe ngực lấp ló, nàng để mặt mộc để lộ ra vẻ đáng yêu hiếm thấy. Nàng thấy Jisoo đứng sừng sỡ nhìn mình chằm chằm mà bật cười.
"Sao chị lại đến đây?"
"Tôi......"
"Hửm?"
"Thư ký Park nhờ tôi đến đưa đồ ăn cho em"
"Ừm, vào đi"
Phòng Jennie rất thơm, thơm mùi em ấy, Jisoo cảm thấy ánh đèn mờ ảo này làm cô không thể không nghĩ đến buổi tối nồng nhiệt đó với Jennie.
"Làm phiền chị rồi"
"Không có gì đâu Phó Giám đốc"
"Gọi em là Jennie" - Jennie tỏ vẻ không hài lòng
"Jennie... sức khoẻ em không tốt sao?" - Bầu không khí lúc này làm Jisoo căng thẳng đến vã mồ hôi.
"Chỉ là bị cảm lạnh, ho một chút thôi"
"Thật ra em không cần nhất thiết đến tận đây"
"Em biết. Nhưng nếu không đến thì có thể gặp được chị sao?" - Jennie nói rồi nếm tô cháo đã có chút nguội.
".......Jennie, tôi đi hâm lại cháo cho em"
"Không cần đâu. Như này là được rồi, vì người em cũng nóng rồi"
"............." - Jisoo không dám nhìn Jennie thêm nữa, cô tính chuồn khỏi đây.
"Em nghỉ ngơi đi nhé. Tôi xin phép"
"Jisoo...." - Giọng Jennie có chút khàn khàn, khẽ kêu tên Jisoo làm cô thấy tim mềm nhũn
"Tôi đây" - Jisoo đột nhiên muốn ôm lấy cơ thể ấy. Cô đã đứng dậy, còn Jennie vẫn ngồi ở ghế, ngước mắt nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng nhất cô từng được thấy.
"Ở lại với em, một lúc thôi" - Mọi sự kiềm chế đều sụp đổ trước nàng rồi, Jisoo lại ngồi xuống nhìn nàng từng chút ăn được nửa bát cháo.
"Em có phải uống thuốc không?"
"Không, em sợ thuốc lắm" . Bên ngoài bầu trời bắt đầu xuất hiện những tia chớp, rồi sấm sét. Có lẽ đêm nay sẽ mưa rất lớn. Gương mặt Jennie có chút căng thẳng hơn.
"Em cũng sợ sấm nữa. Nhưng em thích trời mưa"
"Tôi cũng thích trời mưa"
"Chị làm công việc này bao lâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfic"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)