Chương 13: Tiến triển

263 20 0
                                    

"Bao giờ có tin vui vậy Jisoo?" - Jihoon chọt chọt tay Jisoo khi họ đang ngồi cùng nhau trong quán rượu. Jihoon đương nhiên biết Jennie đã tiếp cận bạn mình rồi. Cô bé đúng là chủ động nha. Bằng cách nào đấy mà cô bé đó nhờ được chủ của GC Club - Kim Min Sik gọi cho anh rồi xin thông tin về Jisoo. Nói đến Kim Min Sik, Jihoon tự hỏi không biết anh ta có người mới chưa, cũng lâu lắm cũng không gặp anh ta rồi. Lần nào đến GC Club cũng không thấy bóng dáng anh ta đâu cả. 

"Tin vui gì?" - Jisoo lạnh nhạt hỏi lại

"Tao biết có em gái nào đó theo đuổi mày rồi. Không khai ra còn muốn giấu sao?" 

"Đúng rồi. Thế nào rồi? Vì mày mà hôm đó bị chị Irene cho ngủ phòng khách đó" - Seulgi cũng rất nhiệt tình. 

"Ơ mày cũng biết à?" - Jihoon không nhớ mình đã kể về việc có người muốn tiếp cận Jisoo với ai. 

"Là tao mai mối đó haha" - Seulgi rất tự hào

"Đủ rồi. Không có gì cả. Uống đi, nhiều lời vậy" - Jisoo cáu kỉnh

"Ai làm gì mà cáu chứ?" - Cả Seulgi và Jihoon đều bất mãn

"Chúng mày biết mà, tao không muốn yêu đương"

"Nhưng mày cô đơn như vậy mà Jisoo...." - Seulgi có chút buồn lòng nói. Cô thương Jisoo lắm chứ. Hai năm nay Jisoo cô độc một mình, gánh chịu tất cả mọi thứ, từ chuyện yêu đương đến chuyện gia đình.

"Được rồi. Thật ra thì... phải.... em ấy tên là Jennie, là cô gái gặp ở GC Club"

"Tiến triển đến đâu rồi? Lần trước mày bảo là chỉ tình một đêm thôi, giờ thì sao?" - Seulgi sốt ruột. 

"Ừ thì em ấy có vẻ có thích tao, tao tự cho là vậy. Nhưng mà thế giới của em ấy khác bọn mình. Em ấy là con nhà tài phiệt, xinh đẹp như vậy chắc chắn người theo đuổi không ít...tại sao phải để ý một người bình thường như tao chứ. Có lẽ em ấy chỉ là hứng thú nhất thời thôi" - Jisoo nói một câu dài, ánh mắt lộ rõ sự bất lực, tay với lấy cốc rượu trước mặt uống cạn. 

"Cho nên...? Mày không tự tin? Cảm thấy chuyện của hai người không chắc chắn?" - Seulgi rất nhanh bắt được suy nghĩ của Jisoo. Cô biết rõ nỗi sợ hãi của Jisoo là gì. 

"Phải. Tao vẫn luôn nghĩ là nếu phải đánh cược với thứ tình cảm không chắc chắn, chẳng thà cứ ở nguyên như bây giờ. Không có được, không mất đi. Cứ như vậy sống cả một đời"

"Sao mày biết là không chắc chắn? Mày phải thử mới biết được chứ. 50/50 mà" - Jihoon phản bác rất nhanh.

"50/50? Tao không muốn đánh cược. Cái giá phải trả rất lớn, chúng mày biết mà" - Jisoo vẫy tay gọi phục vụ lấy thêm cho mình một cốc whiskey nữa. 

"Nhưng mày có thích em ấy không?"

"........." - Jisoo lại lặng thinh uống rượu

Seulgi và Jihoon biết chứ, hai người đều biết Jisoo một khi yêu thật lòng sẽ như thế nào. Và nếu Jisoo lại bị tổn thương một lần nữa, họ sợ họ sẽ đánh mất Jisoo. Họ đã suýt mất Jisoo một lần rồi. Ký ức ghê rợn đấy hai người còn nhớ như in. Jisoo nằm trong vũng máu đêm hôm đó....

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ