Chương 14: Thời gian

258 23 3
                                    

Căn hộ của Jennie rất rộng, rộng một cách không cần thiết vì nàng chỉ ở một mình. Đồ đạc trong nhà đều đầy đủ nhưng căn hộ có vẻ thiếu sức sống, không cây không hoa. Trông giống căn hộ dịch vụ cho thuê hơn. 

"Mai mấy giờ em bay?" - Jisoo ngồi ngay ngắn trên sofa nhà nàng, nàng thì ngồi bên cạnh cô, tựa đầu vào vai cô, nhắm mắt tận hưởng giây phút ở bên người nàng thích

"2h chiều. Sao vậy? Muốn đi tiễn em à" - Nàng nắm lấy bàn tay cô.

"Không" 

"......." - Jennie đến cạn lời với kiểu nói chuyện của Jisoo

"Mai tôi có hẹn với bạn giờ đó rồi, không đi tiễn em được"

"Có nghĩa là nếu không đi với bạn thì chị sẽ đi tiễn em đúng không?"

"????" 

"5 tháng rồi" - Jennie đột nhiên nói sang vấn đề khác

"Sao cơ? 5 tháng?"

"Lần đầu em theo đuổi một người, lại còn lâu như vậy vẫn không đổ"

"Mới có 5 tháng thôi. Thời gian vẫn còn quá ngắn"

"Với em là rất lâu"

"Xin lỗi, có lẽ em nên thích người khác đi"

"Dễ vậy sao? Kim Jisoo, em không dễ yêu thích người khác đâu, vì là chị, cho nên em mới rung động, em mới yêu đến vậy. Có lẽ chị nghĩ người như em đào hoa lắm, dễ yêu dễ chán. Xin chị, đừng xem nhẹ tình cảm của em" - Jennie nói thật nhẹ nhàng, giọng có chút tủi thân, dường như nàng sắp khóc rồi.

"Jennie, tôi không xem nhẹ tình cảm của em... chỉ là tôi không tin, đã không còn muốn tin vào tình yêu nữa"

"........."

"Em có hiểu cái cảm giác cứ chăm sóc mãi một cây hoa mà nó không ra hoa hết lần này đến lần khác không? Cho đến một ngày em không còn hi vọng nó ra hoa nữa. Đó là khi niềm tin vào tình yêu trong tôi chết đi"

"Thật bất công" - Jennie ngẩng đầu quay sang nhìn thẳng mắt Jisoo

"Xin lỗi em"

"Bất công với em, và cả bản thân chị nữa. Em sẽ khiến chị tin, tin em, tin tình yêu của em. Thời gian qua, chị có cảm nhận được tình yêu của em, dù chỉ một chút?"

"......" - Jisoo cúi mặt, nghiêm túc nhớ lại quãng thời gian qua. 

"Được rồi. Không làm khó chị nữa. Em ngủ đây" - Nàng có chút thất vọng, nằm xuống sofa. Jisoo vẫn bất động.

Jennie kéo chăn đắp lên người, hôm nay dậy sớm nàng buồn ngủ quá. Mặc kệ con người kia đi. 

"Tôi có" - Bỗng Jisoo cất lời, Jennie mở to mắt khó hiểu nhìn cô. Jisoo quay mặt đối diện với nàng.

"Tôi cảm nhận được..."

"Vậy thì tốt rồi. Chị cũng không phải robot đi. Được rồi, em buồn ngủ, nằm xuống đây với em" - Jennie vén chăn lên, tỏ ý muốn Jisoo nằm cùng. Jisoo ngoan ngoãn nằm ôm nàng ngủ. 

Jisoo thức dậy trước, cô cảm thấy mơ màng không biết giờ là ngày hay đêm nữa, nhưng chắc chắn hai người ngủ xuyên trưa mất rồi. Jennie vẫn đang rúc trong lòng Jisoo mà ngủ, khuôn mặt nàng lúc này đáng yêu làm sao. Jisoo không nhịn được đưa tay vuốt ve má nàng, đặt lên trán nàng một nụ hôn. 

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ