Chương 39: Nguy hiểm

301 39 8
                                    

Jisoo sau khi gửi quà ở lễ tân cho Jennie xong vẫn đỗ xe ở gần cổng khu căn hộ. Cô đã đặt vé máy bay xong xuôi, nhà bên Úc cũng đã có người quen của ba Jennie đặt cọc và chỉ chờ cô sang kí hợp đồng để chuyển vào. Đồ đạc đã bắt đầu được dọn dẹp và sắp xếp dần. Chính xác là 15 ngày nữa cô sẽ bay sang Úc. Những ngày gần đây cô thấy nôn nóng, cái khao khát nhìn thấy Jennie lớn hơn bao giờ hết. Có lẽ là vì sắp đi xa, đi một lần là 2 năm, một tương lai vô định đang đợi cô, một tương lai không biết có người cô yêu thương trong đó hay không. 

Dạo gần đây cô thường loanh quanh ở những nơi Jennie có thể đi tới, chỉ mong được tình cờ nhìn thấy nàng thoáng qua thì cũng đủ cô gắng gượng qua từng ngày. Cô rất muốn gặp Jennie, nói cô còn yêu em ấy và xin hãy đợi cô, cô sẽ quay trở lại tìm em ấy. Nhưng tất cả chỉ là tưởng tượng, chỉ là trong giấc mơ của cô mà thôi. 

Tuyết vẫn rơi, người người nhà nhà quây quần bên nhau trước thềm năm mới. Jisoo một mình ngồi trên chiếc xe mà Jennie đã tặng cô ngày này năm ngoái. Jennie thì vẫn ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế sofa mà cũng giờ này năm ngoái, họ còn ôm nhau cùng xem phim "Home alone". 

Cả hai đều không biết mình sẽ tiếp tục ngồi một chỗ như vậy đến bao giờ. Có lẽ là trái tim của họ cảm nhận được chúng đang thật gần nhau, lần hiếm hoi trong quãng thời gian này chúng được gần nhau như vậy. Cả hai đều đang đập thật thổn thức và khắc khoải. 

Tuyết rơi ngày càng nhiều, xe cộ qua lại cũng thưa thớt. Đáng lẽ Jisoo và Jennie phải đang ở cạnh nhau, đáng lẽ Jisoo phải đang ở nơi cô thuộc về, là vòng tay của Jennie. 

Jennie trong đầu rối loạn. Nàng cố gắng xâu chuỗi tất cả mọi việc, tại sao Jisoo nói không yêu nàng nữa nhưng lại tặng nàng chậu hoa này. Người tặng nàng chậu hoa cúc bách nhật này khẳng định 100% là Jisoo, và chả lý nào Jisoo không biết ý nghĩa của loài hoa này, Jisoo không bao giờ làm chuyện ngẫu nhiên cả, những chuyện chị ấy làm từ trước đến nay luôn có dụng ý. Nhưng nàng không cách nào hiểu được Jisoo làm vậy để làm gì sau tất cả những chuyện chị ấy đã làm. Nàng phải đi gặp Jisoo, ba mặt một lời hỏi chị ta, chị ta đang làm cái quái gì với nàng vậy, đây không phải là trò trốn tìm đuổi bắt.

Nghĩ vậy, Jennie lập tức vào phòng ngủ thay quần áo. Nàng còn đeo cả chiếc khăn nàng đã đan cho Jisoo. Nàng cũng không biết tại sao mình lại như này nữa. Nàng cảm giác mình không còn nhiều thời gian nữa, Jisoo sắp đi rồi, đi thật xa, thật lâu...

Nàng bước lên xe, thở ra một hơi dài vì ban nãy bước đi quá vội vàng. Điều hoà lại nhịp thở, nàng nổ máy xe rời khỏi hầm. Jisoo đang đỗ xe ở gần cổng khu căn hộ thì thấy xe của Jennie đi ra. 

"Dừng xe lại" - Đi được một đoạn, bỗng một giọng đàn ông đột ngột phát ra từ ghế sau. Jennie suýt mất bình tĩnh mà ngoặt tay lái. Cảm nhận được một khẩu súng lạnh ngắt đang chĩa vào đầu mình. Nàng xi nhan táp vào bên đường theo lời của hắn, chuyện quái quỷ gì thế này, cướp ban ngày sao. 

"Nếu anh cần tiền, tôi có thể cho anh, đừng manh động" - Jennie nhìn hắn qua gương chiếu hậu. Hắn đội mũ lưỡi trai đen, mặt đeo khẩu trang kín mít. Nàng chỉ nhìn thấy đôi mắt đầy sát ý của hắn. 

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ