Chương 41: Không tỉnh lại

413 41 0
                                    

"Bệnh nhân bị đa chấn thương và bị súng bắn, mất máu rất nhiều, mạch đập yếu. Giữ bình thở cho bệnh nhân" - Jennie ở ngoài nhìn vào Jisoo đang được cấp cứu bên trong một căn phòng kính. Nàng có thể nghe được những lời bác sĩ nói bên trong. Trên người Jisoo toàn máu, rất nhiều máu vẫn đang chảy từ đùi cô.

Bên mắt trái sưng to không thể mở ra, bên mắt phải Jisoo thì mơ màng nhưng chưa mất hoàn toàn ý thức, cô vẫn hướng nhìn về phía người con gái hai tay đầy máu đang bám lấy cửa phòng cấp cứu. Một giọt nước mắt chảy từ khoé mắt.

"Chuẩn bị máy kích điện" - Bác sĩ cấp cứu hô lên.

Jennie chỉ biết đứng bên ngoài khóc và chắp tay cầu nguyện.

"Thì ra là tôi đã sai rồi Jennie, sai khi tự cho mình là đúng mà rời xa em... Nếu tôi không ngu ngốc như vậy, liệu chúng ta có rơi vào tình huống này không?" - Tiềm thức của Jisoo như đang nói với Jennie.

Títttttttt. Tiếng thiết bị kêu lên chói tai, đường màu xanh trên màn hình trở thành một đường thẳng đáng sợ. Mắt Jisoo từ từ nhắm lại, không còn nhìn về phía nàng nữa. Jennie hiểu điều đó báo hiệu điều gì. Cô ngã khuỵ xuống trên sàn nhà. Lúc này Soo Ahn chạy lại, ôm lấy Jennie, nước mắt lã chã rơi, nhìn người đang nằm bất động kia mặc cho bác sĩ ra sức ép tim.

"Đừng chếttttt. Kim Jisoo, chị nghe em nói không? Không được chết....." - Jennie không ngừng đập vào cửa kính.

Bác sĩ nằm trên người Jisoo, ra sức dùng tay ép tim.

"Báo cho tôi khi đạt đến 200 jun"

"Đã sạc đầy"

"Tránh ra, ba..hai..một, sốc"

"Vì cái gì? Vì cái gì mà em vẫn yêu tôi như vậy Jennie? Tôi là kẻ ích kỷ, hèn nhát... Nhưng mà tôi cũng rất yêu em Jennie à"

"Tiêm một ống epinephrine"  - Các bác sĩ liên tục thay nhau ép tim cho Jisoo.

"Chắc hẳn những lời tôi nói đã làm tổn thương em lắm, người luôn một mực tin tưởng tôi, yêu thương tôi...."

"Lần nữa. Ba, hai, một, sốc"

"Tôi đã làm những chuyện không thể tha thứ...."

"Đừng chết màaaa..." - Jennie ở bên ngoài đã lạc cả giọng

"Tôi rất hối hận. Sợ rằng nếu đây là lần cuối, em sẽ mãi trách móc bản thân, sẽ đau đớn cả một đời về sau, vì cái chết của tôi"

"Một lần nữa. Sốc" - Các bác sĩ vì ra sức ép tim cho Jisoo mà mồ hôi ướt cả trán.

"Không được, tôi nhất định phải nói lời xin lỗi em, cầu xin em tha thứ. Tôi muốn bù đắp cho em. Vừa nghĩ tới không thể gặp em, không thể nhìn được dáng vẻ tươi cười hạnh phúc của em, không thể ở bên cạnh chăm sóc em, làm bạn đời cùng em đi đến tương lai phía trước, tôi không cam lòng, không cam tâm"

Tít tít. Tít tít. Đường thẳng màu xanh trên đã biến đổi thành những gợn sóng nhẹ, con số nhịp tim tăng dần.

"Mạch đập lại rồi. Đưa cô ấy sang phòng phẫu thuật. Gọi bác sĩ gây mê đi"

"Nếu hôm nay tôi có thể sống sót, về sau bất luận có chuyện gì, tôi cũng sẽ không rời xa em"

[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ