Warning : Chap có một chút H .........
-----------
Thoáng cái đã gần đến kỷ niệm 6 tháng bên nhau của nàng và Jisoo, Jennie mỗi ngày đều vắt óc suy nghĩ nàng và Jisoo làm gì vào ngày đó. Nhưng Jisoo dạo gần đây bận tối mắt tối mũi, có lẽ cũng chẳng đi du lịch đâu đó được. Nàng là Phó Giám đốc nhưng công việc còn không vất vả bằng Jisoo, vì dù gì công việc tập đoàn chủ yếu vẫn là anh Jung Jae đảm đương.
Sau khi Jennie gỡ bó bột chân, Jisoo quay trở về nhà mình chứ không ở lại nhà Jennie nữa. Dù Jennie nài nỉ, nũng nịu rồi giận dỗi đấu tranh ra sao, Jisoo vẫn muốn mỗi đứa ở nhà riêng của mình. Cuối tuần Jisoo mới qua ngủ lại nhà Jennie, nên dĩ nhiên mấy chuyện người lớn cũng chỉ phát sinh vào cuối tuần, có tuần Jisoo tăng ca làm việc ở nhà hai người còn không có làm. Jennie vì vậy rất bất mãn. Ngày trong tuần có khi muốn cũng không có cách nào giải toả. Bù lại cuối tuần khi có thời gian, hai người cũng thử những trò tình thú mới mẻ, và dĩ nhiên ý tưởng đều là từ Jennie. Jennie trên giường ngày càng không có chút liêm sỉ nào.
Tình cảm hai người ngày càng khăng khít và ăn ý. Jisoo vẫn yêu chiều nàng như ngày đầu, mà tần suất Jisoo trêu chọc Jennie ngày càng tăng. Hoá ra chị ấy chẳng ít nói lạnh lùng như cái ấn tượng ban đầu. Hoặc chị ấy chỉ bộc lộ tính cách thật với những người thân thiết.
Mỗi tháng hai người đều cố gắng về thăm gia đình Jennie 1,2 lần. Jisoo cùng ông nội ngày càng thân thiết. Ông nội giờ chỉ chăm chăm đợi Jisoo về cùng ông câu cá, đánh cờ, nào còn ngó ngàng đến cháu gái bảo bối nữa. Bố mẹ nàng không tỏ ra thái độ với Jisoo, không quá thân thiết cũng không xa cách Jisoo. Jennie cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình thật tốt.
Nhưng nàng vẫn còn một chuyên chưa yên lòng. Đó là chuyện gia đình Jisoo. Jisoo đã từng dẫn nàng về Suwon gặp ba mẹ và gia đình cô. Đương nhiên, Jisoo chỉ giới thiệu với họ nàng là bạn thân, là đối tác quan trọng trong công việc. Điều này làm Jennie có chút chạnh lòng nhưng nàng hiểu Jisoo tại sao lại làm như vậy. Ba mẹ Jisoo khá bảo thủ và truyền thống, có lẽ Jisoo nghĩ hiện tại chưa muốn Jennie phải chịu sức ép từ gia đình chị ấy.
Nàng chỉ ở lại nhà Jisoo có 3 ngày nhưng cũng hiểu vì sao Jisoo xa cách với gia đình và không muốn về đây đến vậy. Ba mẹ chị ấy thường nhắc đến chuyện muốn chị ấy trở về Suwon giúp công việc kinh doanh của gia đình, rồi chuyện sớm lấy chồng sinh con. Họ không ngừng kể những bực bội của họ về anh trai Jisoo và muốn Jisoo giúp họ khuyên nhủ anh trai ngừng việc thường xuyên say xỉn và không giúp đỡ gia đình bất cứ việc gì. Mỗi lần họ nói đến những chuyện đó Jennie cảm nhận được sự mệt mỏi cùng chán chường trên khuôn mặt Jisoo.
Jisoo nói với nàng, chuyện như vậy cô đã phải chịu đựng cảm xúc tiêu cực từ ba mẹ suốt nhiều năm nay. Cô chỉ cũng chỉ là một đứa con gái bình thường, lại còn nhỏ nhất nhà, tại sao mọi chuyện xảy ra trong gia đình luôn đều muốn cô chịu trách nhiệm, tại sao cứ phải làm một đứa trẻ có trách nhiệm và hiểu chuyện. Còn cuộc đời, cảm xúc hay những vấn đề của cô, có ai quan tâm không? Thời gian đầu cô còn cố gắng nhẫn nhịn, nhưng mọi người đâu lại vào đấy, bố mẹ vẫn nuông chiều dung túng anh trai cô, anh trai cô dù cô có khuyên nhủ cũng ngựa quen đường cũ. Nhà đối với Jisoo, từ lâu đã không phải là nơi để trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] LỜI KHÔNG THẬT LÒNG
Fanfiction"Kim Jisoo, chị nhất định phải giày vò tôi đến mức độ này sao?" "Jennie, xin lỗi, thực sự xin lỗi, tôi yêu em, chỉ một mình em". *Thể loại: fanfic, BHTT, hiện đại, ngược tâm, HE (không dám hứa trước)