Warning!!! (SPG)
ENTRY #25 - Walk-in closet
Sandali muna siyang tumitig sakin gamit ang madilim na mga mata, tila pinoproseso pa sa isip niya ang sinabi ko o kung tama ba ang narinig niya. Bahagya ring gumalaw ang muscles sa braso niya dahilan sa mariing pagkakakuyom ng mga kamay niya.
Nag-iwas ako ng tingin sa kanya. Napapahiya sa tahasang pagsabi ko noon sa kanya. Pero bago pa ako makaiwas ay mabilis niya nang hinuli ang mukha ko at muling iniharap sa kanya.
He cupped my chin and raise it a bit bago ako mabilis na siniil ng halik. Napaatras ako ng bahagya dahil sa mabilis at sabik na sabik na mga halik ni Xander hanggang sa maramdaman ko na sa likod ko ang malamig na tiles.
He kissed me deeply and longingly. Hindi iniinda ang tubig na unti-unti ring bumabasa sa kanya.
Hinayaan ko ang sariling magpa-ubaya sa mga halik niya. Pinikit ko ang mga mata ko at mariing iwinaksi sa isip ko ang imahe ni Nathan at ang kababuyang ginawa niya sakin.
I felt his kisses deepened even more. Wanting more. Urging me to kiss him back with equal passion. Tila ba napakatagal niya itong kinimkim at ngayon lang tuluyang nakawala.
He moaned when I returned his kisses back. Unti-unti ring umangat ang mga kamay ko patungo sa balikat niya upang kumuha ng lakas dahil sa nanginginig kong tuhod.
Saglit kong nahanap ang namumungay na mga mata niya ng sandali siyang tumigil sa paghalik sakin. Pulang-pula ang labi niya habang dumadaloy ang mumunting patak ng tubig mula sa shower.
Mabilis lamang nagtama ang mga mata namin dahil mabilis niya ring inangkin muli ang labi ko. His kisses slowly traveled down to my jaw papunta sa aking leeg saka doon nagtagal.
Mariin akong napapikit dahil sa panibagong sensasyon na dulot 'non. I felt his hand slowly move to the small of my back, and in just a swift moment, he already unclasped my bra while his other hand is supporting my hips. Kung hindi niya lang ako hawak ay malamang nabuwal na ako sa kinatatayuan ko. Napasinghap ako ng maramdaman ang mainit niyang palad sa kaliwang dibdib ko.
Dumilat ako ng kaunti at nakitang nasa sahig na pala ang bra ko. Kailan niya pa natanggal 'yon? Parang bula na naglaho ang isipin ko at mariing napapikit kasabay ng pagliyad ng katawan ko ng maramdaman ko ang mainit na labi niyang bumaba sa kanang dibdib ko. Fuck. I cursed on my mind.
Halos mapa-ungol ako bilang protesta ng sandali siyang huminto at magtama ang mga mata namin. Pinaghalong pananabik at dilim ang nakikita ko sa mga mata niya ngunit agad ding napalitan ng pagsuyo.
"I'm sorry... I'm sorry I wasn't on time. Kung alam ko lang ng mas maaga, sana..." he cut off then clenched his teeth hard.
Naguluhan ako. I don't why he's acting this way when clearly, he's out of the picture. Hindi ako sumagot, ilang sandali lang din akong tumitig sa namumungay niyang mga mata bago tumingkayad para abutin ang labi niya. I don't want to talk right now.
I snaked my arms around his nape. I can feel him stiffened because of what I did. I kissed him deeply and pushed myself against him even more. Nababaliw na yata ako.
Bahagya akong tumigil sa paghalik ng walang tugon akong nakuha mula sa kanya ngunit bago pa man ako tuluyang makabitiw ay mabilis niyang hinuli pabalik ang baywang ko at saka sinuklian ang mga halik ko sa mas agresibo at mapaghanap na paraan.
Mas lalong napahigpit ang yakap ko sa batok niya hanggang sa maramdaman ko ulit ang lamig ng tiles sa likod ko. Now, his firm chest is pressed against mine, making my boobs squeeze a bit on his chest.
Sunod-sunod na mura ang pinakawalan niya samantalang halos mawala na ang isip ko sa katotohanan. Mas lalong bumilis ang tahip ng dibdib ko nang mas bumibilis na rin ang mga kilos ni Xander.