_*ANAYAH*_
_[Heart Touching Story]_*BY*
_*ZAHRATY* ❤️_*MANAZARTA WRITERS ASSOCIATION*
بسم الله الرحمن الرحيم
*JAN HANKALI:* _*Dan ALLAH in kina karanta littafin kika ji an kira sallah ki tashi kije kiyi,dan ALLAH mu*_ _*rinka kiyayewa Dan gudun fadawa halaka,ALLAH yasa mu dace.*_
*Dedicated to*
_*Queen Lateefat*__*pg 7.....
_Akwai ingantaccan maganin🌴🌴 gyaran nono na hausa, ga wanda yake da bukatar maganin zai iya tuntubar wannan number...... 08089965176 domin karin bayani, maganin ya samu lambar yabo saboda ingancinsa, yana amfani sosai domin yana ciko da nono yana kuma sanya k'iba dai misali, babu almundahana babu cuta babu cutarwa sahihin magani ne, idan kin shayar sau goma, ina mai tabbatar miki da cewa daga ranar da ki ka fara amfani da maganin zaki ga sauyi, domin yana gyara mace, zawarawa da 'yan mata kuma kada a barku a baya za ku iya mallakar naku maganin domin in ganta kanki, bahaushe yace idan kana da kyau ka kara da wanka!...ga masu bukatar sari ko sayan d'aya muna KANO muna turawa kowane gari 2k kacal zaki mallaki naki kafin ya kare wallahi sai kin ga sauyi.......*SIYAN NAGARI MAI DA KUDI GIDA*! Idan matsalar nono kike fama da ita kukanki ya 'kare da ikon Allah. Please don Allah duk wacce ta san ba siyan maganin za tayi ba kada ta dauki number ko ta kira waya, kada mu 'batawa kai lokaci🙏🏻_
_*infection*_
_Muna da magungunan sanyi sadidan! wanda yake kassara kowane irin sanyi na fili da boye! infection yana karya garkuwar jikin dan Adam yana dakusar da kowace irin mu'amula mussaman ga ma'aurata, sanyi ko wane iri kike/kake fama dashi da izinin Allah idan anyi amfanin da irin maganinmu za'a dace_ _*SAI AN GWADA AKAN SAN NA KWARAI*_Da kyar aka raba Tabawa da Indo,fada sosai Audu ya musu inda yace duk wacce kishin yar uwarta yasa bazata iya zama ba toh ga hanya nan zata iya barin gidan,wannan maganar itace ta sa Tabawa bata kara takalar Indo da fada ba kwata kwata,a kwana a tashi lokaci na ta tafiya gashi yau an wayi gari Indo na dauke da ciki,tunda gwaggo Tabawa ta kyalla ido taga cikin jikim Indo hankalin ta yayi mummunan tashi,ko da ta sanar da Habee shawara ta bata kar suje gun malan na Dudu suyi amfani da tasu hanyar su salwantar da cikin,duk wata hanya ba wacce basu bi ba dan ganin cikin jikin Indo ya salwanta amma Allah bai basu iko ba,hankalin gwaggo Tabawa ya kara tashi sosai daga baya kuma sai suka yanke shawarar cewa in Indo ta haihu kawai su kashe abinda ta haifa zai fi musu,hakan kuwa akayi ranar da Indo ta tashi da nakuda gwaggo Tabawa ce da Habee suka karbi haihuwan,dan na zuwa duniya ko kuka baiyi ba ba imani ba tsoron Allah gwaggo Tabawa ta murde wuyan dan,bai ko shura ba yace ga garinku,kuka ta fito tanayi tana fada ma Mal.Audu cewa Indo ta haifi da namiji amma bai zo da rai ba,Audu ya ji ba dadi dan ya kwallafa rai akan dan da Indon zata haifa,haka kawai Allah ya dora mai son cikin tun kafin ta haifeshi,so kuma mai tsanani,sanda aka kawo mai yaron ya gani sai da yayi kuka dan yaron kamar bai mutu ba kyakykyawan gaske dashi,Indo itama tasha kuka har taba uku lada,dan itama ta kwallafa rai akan cikin nata,hakanan dai suka dau dangana.Haka rayuwa ta cigaba da tafiya cikin gidan Audu kowa kishi na cin zuciyar sa dan ba mai kula wani a tsakanin matan nasa har gara ma Indo da itace karama takan je dakin kowacce ta gaishe ta da safe,daga haka kuma babu wani abin dake kuma hada su,kowa harkan gaban shi yake yi,bayan wata hudu da haihuwar Indo ta kuma samun wani cikin,sunyi murna sosai da samuwar wannan cikin,haka dai ta cigaba da rainon sa har ya kai watan haihuwa,abinda ya faru wancan karan shi ya faru wannan karan wato gwaggo Tabawa ta kara kashe yarinyar sabida wannan karan mace aka haifa,Indo tayi kuka kamar ranta zai fita,hankalin ta ya tashi,daga haka ta kasa yadda cewa yaran ta haka kawai suke mutuwa,alamar tambaya ta dora kan gwaggo Tabawa duk da cewa bata fito fili ta fada ma kowa ba,hakan yasa lokacin data samu ciki na uku tace bazata taba bari ta haihu a cikin gidan ba,duk yadda zata yi zata yi insha Allau a gidan su zata haihu,ranar da yamma gun karfe biyar Indo ta fara Nakuda,tana jin ciwon tasan haihuwa ce,hijabin ta ta dakko ta saka ta fito,a kofar gida ta tadda Audu,kallon ta yayi cike da mamaki yace "Indo ina zuwa kuma,bai kamata kina fita ba a cikin wannan halin da kike ciki ",kallon sa tayi cikin dauriya tace "zanje gun inna ne naji ace bata jin dadi yanzu zan dawo kawai ina son ganin ta ne ",dariya yayi yace "kai Indo toh shikenan sai kin dawo ",tana shiga gidan su nakudan ya taho gadan gadan cikin lokaci kankani ta haifo dan ta namiji kyakykyawan gaske,Audu na zaune aka aiko yaro yazo ya fada mai Indo ta haihu a gidan inna,cikin farin ciki ya nufi gidan,sai da yaje kofar gidan kuma sai ya kasa saboda kunyan shiga gidan yake yi,sai da mahaifin Indon yazo ya shigar dashi,cikin farin ciki ya karbi dan yayi masa huduba sannan ya maida shi gun inna,gida ya nufa dan sanar sa iyalansa ya samu karuwa,ba karamin tashin hankali gwaggo Tabawa ta tsinci kanta a ciki ba sanda taji labarin haihuwan Indon dan bata san sanda Indon ta fita daga gidan ba,haka dai lokaci yayi ta tafiya inda ranar suna yaro yaci sunan kakan shi Abubakar amma za'a dinga kiran shi da Sadeeq,Sadeeq yayi goshi dan tun da ake ma Audu haihuwa bai taba kashe kudin kamar yadda ya kashe a haihuwar Sadeeq ba,hatta raguna guda biyu ya yanka manya dasu,itama a bangaren Indon mahaifin ta sai da ya yanka ma Sadeeq shanu guda daya daga cikin garken sa,wannan abin da matan Audu sukaga anayi shi ya kara rura wutar tsanar da suke ma Indo a cikin zuciyar su wanda yanzun ya hada har da Sadeeq din,haka dai mai jego ta cigaba da zama a gidan su har sai da tayi arba'in,bayan Indo ta koma gidan ta kiyayyar da matan Audu suke mata ya kasa boyuwa dan yanzun abun ya koma kan Sadeeq ba dama yaran gidan suzo su dauke shi sai da ka jiyo kukan sa a waje dan zalintar sa sukeyi haka dai Indo ta cigaba da hakuri idanu,gwaggo Tabawa kuwa gun malam na Dudu sukaje akayi ma Indo asiri ta yadda bazata kara haihuwa ba,tabbas aiki yaci dan daga Sadeeq Indo ko bari bata karayi ba har gashi yanzun ya shekara biyar a duniya,Indo kuwa bata taba damuwa ba dan bata kara haihuwa ba dan tasan haihuwar ta uku kuma ga daya nan a gaban ta,soyayyar duniya Indo ta dauke shi ta dora akan Sadeeq ko me ta samo Sadeeq,kome ta gani zata siya masa,haka rayuwa ta cigaba sa tafiya har Indo ta fara wani irin zazzabi,zazzabi ne mai zafin gaske wanda tun ana daukar shi da sauki har yazo ya wuce yanda ake tunani,da farko an dauka zazzabi ne daga baya kuma sai aka fahimci bashi bane,anyi magani anyi har an gaji,anyi na gargajiya da na asibiti amma an rasa gane kan abun dan gaba daya basa aiki,haka dai aka cigaba da yi,jikin Indo yayi tsanani ta yadda komai sai an mata,sai dai a kwantar sai dai a tayar da ita,lokacin da jikin ta yayi tsanani Sadeeq na gefen ta yana kuka kamar yadda take yi kallon sa tayi tace "kayi shiru Sadeeq kabar kuka,nasan bazan tashi daga wannan ciwon da nake ciki ba amma ina son ka sani duk duniya babu wanda nake jim tausayi kuma bana so in tafi in barshi kamar ka,nasan lokaci na yayi kuma bazan kara rayuwa ba ",kuka suka fashe dashi dukkan su dan ita dai Indo tasan da wuya ta kara ko minti biyar a lokacin a cikin duniya,suna zaune numfashin ta ya fara ja,kafin Sadeeq yaje ya kira Audu Indo tace ga garin ku,rai yayi halin sa,hankalin Audu ya tashi yayi kuka yayi kuka har ya rasa ina zai sa kansa,su kansu matan Audun sunji rasuwar kamar me dan duk kishin dasuke yi da ita sun san tana kyautata musu su da yaran su amma duk wannan jimamain da akeyi banda gwaggo Tabawa dan ita ba ruwan ta har farin cikin rasuwar Imdon takeyi,ni kaina har mamakin yadda zuciyar gwaggo Tabawa take nakeyi anya wannan matar nada hankali kuwa,anya tasan abinda take yi kuwa,haka aka cigaba da ansa gaisuwa har akayi bakwai kowa ya watse gidan ya koma shiru.