Chương 21

291 20 1
                                    

Ngày hôm sau Quý Nham Hàn lại bay về Thượng Hảiải, một mình Dư Thuý theo Thời Lạc tiếp tục ngày thi thứ hai, cũng tràn đầy phấn khởi mở phát sóng trực tiếp cả ngày.

Đã thi một ngày, trạng thái Thời Lạc từ từ ổn định, không tiếp tục làm ra hành vi mạnh mẽ chống đối nữa, lúc bị Dư Thuý yêu cầu chào hỏi fan trong phòng trực tiếp, Thời Lạc thậm chí còn miễn cưỡng kéo khoé miệng, phun ra một nụ cười qua loa hung ác dữ tợn.

Chờ Thời Lạc thi xong môn tiếng anh cuối cùng từ phòng thi đi ra, Dư Thuý muốn dẫn Thời Lạc đi ăn cơm tối, ý định của Dư Thuý là để Thời Lạc nghỉ ngơi một ngày, hôm sau hai người lại về Thượng Hải, không nghĩ tới Thời Lạc vừa ra khỏi phòng thi đã thúc giục, "Gọi điện thoại cho khách sạn, chúng ta trả phòng, đi thẳng đến sân bay, về căn cứ nhanh lên."


Dư Thuý không hiểu, "Có chuyện gì vậy?"

Thời Lạc lòng như lửa đốt, "Tôi đã hai ngày không chạm vào tài khoản! Xếp hạng của tôi không chừng đã rớt khỏi năm mươi vị trí đầu rồi! ! !"

Dư Thuý: "..."

Dư Thuý nhìn mà than thở, "Lạc Lạc, một người dự bị, cống hiến hết mình cho sự nghiệp đến mức độ của cậu tôi thật sự nhìn thấy lần đầu, ý chí chiến đấu dâng trào khiến tôi thấy cậu giống như đang có ý định soán vị trí chơi chính của tôi vậy đó."

Thời Lạc hối thúc không ngừng, "Không nói giỡn anh, nhanh lên, đi về đi về."

Dư Thuý đành phải gật đầu, gửi nhờ xe chỗ nhân viên công tác ở gần đây của Quý Nham Hàn, mình với Thời Lạc quyết định đi máy bay về Thượng Hải.

Hai người đi thẳng ra sân bay, ở sân bay tuỳ tiện ăn vài thứ rồi đi đăng ký, một đường không nói gì, lúc máy bay sắp hạ cánh Thời Lạc rốt cục không kiềm chế được, kéo bịt mắt xuống, do dự nói, "Anh...Anh không hỏi tôi có thi được hay không?"

Dư Thuý không mở mắt, thấp giọng hỏi ngược lại, "Có thể hỏi?"

Hai ngày, Dư Thuý chưa bao giờ hỏi mấy câu tương tự như bài thi có khó không có thi được hay không, Thời Lạc cực kì muốn khoe lại không có không gian phát huy, sắp nghẹn chết đến nơi rồi, Thời Lạc giả vờ nhẹ như mây gió, thận trọng nói, "Có thể hỏi."

Dư Thuý mở mắt ra, suy nghĩ một chút hỏi, "Toán...Có khó không?"

Thời Lạc dùng hết sức để mình biểu hiện ra hờ hững một chút, lắc đầu, "Không khó."

Dư Thuý gật đầu, yên tâm, "Đề không khó là được rồi."

Lông mày Thời Lạc nhăn lại, một lát sau không dễ chịu sửa lại, "...Là đối với tôi, không khó."

Trọng điểm của Thời Lạc đặt ở ba chữ "đối với tôi".

Dư Thuý ngước mắt nhìn về phía Thời Lạc, khoé miệng hơi cong lên, sau đó rốt cục không nhịn được phì một tiếng bật cười.

Mặt Thời Lạc nghẹn đỏ, "Cười cái gì..."

Dư Thuý nỗ lực nhịn cười, "Có thể thi được bao nhiêu điểm?"

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ