Chương 39

25 1 0
                                    


Chu Hoả làm quản lý, năng lực chuyên nghiệp đương nhiên hơn mấy người lão Kiều, Chu Hoả vác búa kéo bộ phận truyền thông ra làm sáng tỏ, có kết cấu có trật tự, công tác chuẩn bị trong nháy mắt đều đâu vào đấy.


Giống như mấy người lão Kiều, Chu Hoả cũng đã có ý muốn lôi chuyện năm đó ra xả từ lâu, cho nên trận chiến giờ phút này không phải chưa có chuẩn bị, có đoạn video giám sát này, tất cả đều dễ dàng hơn, tảng đá lớn trong lòng Chu Hoả rơi xuống mới liếc mắt nhìn hai người trong hành lang, "À...Các cậu vừa nãy đang nói chuyện gì? Tuy rằng tôi thật sự không muốn quấy rầy hai người các cậu, nhưng mà Dư Thuý...Có phải cậu để điện thoại trong phòng họp không? Vừa nãy ba mẹ cậu gọi cho cậu hai cuộc mà cậu không nhấc máy, đã gọi qua Thần Hoả rồi."

Dư Thuý xoay người đi vào phòng họp.

"Evil." Chu Hoả nhìn Thời Lạc, "Cậu...Đêm nay ở tạm đây được không? Phòng cậu dù sao cũng sửa sang lại rồi, mà còn hơi trống một tí, một số đồ dùng cơ bản vẫn chưa chuẩn bị, nếu cậu thấy không sao thì đêm nay ở lại đây đi?"

Thời Lạc nói, "Đồ của tôi còn ở IAC, vốn..."

"Vốn nên ở đây, chỉ là giờ bây giờ cái gì cũng rối tung cả lên, tài xế cũng về nhà rồi, nếu không..." Chu Hoả đề nghị, "Tôi lái xe đưa cậu về? Xe của tôi cũng không nhỏ, chắc chắn chứa đủ đồ."

Thời Lạc theo bản năng nhìn về phía phòng họp, Chu Hoả nở nụ cười, "Đương nhiên, cậu muốn chờ Dư Thuý cũng được, chỉ là sợ cậu ấy gọi điện thoại cho ba mẹ không xong nhanh được, chắc ba mẹ cậu ấy cũng đã nghe tin, nhất định đang đau lòng con trai, không biết muốn nói đến bao giờ."

Thời Lạc buồn bực nói, "Vậy làm phiền anh."

"Cái này có gì đâu, chúng ta đi." Chu Hoả vừa đi vừa nói, "Cậu từ sau khi trưởng thành còn chưa thi bằng lái xe phải không? Năm nay khi nào có thời gian thì mời cho cậu một người huấn luyện..."

Chu Hoả tự lái xe, Thời Lạc ngồi ở ghế lái phụ, trong chốc lát không nói lời nào.

Sau khi chạy khỏi tiểu khu, Chu Hoả tắt nhạc trong xe đi, "Đường không gần, nếu cậu buồn ngủ thì ngủ một lát đi, không buồn ngủ thì tôi với cậu nói chuyện phiếm."

Thời Lạc lắc đầu, "Anh không cần để ý đến tôi, nên gọi điện thoại thì gọi điện thoại, nên làm cái gì thì làm cái nấy."

"Cậu nói chuyện của Dư Thuý? Cái đó yên tâm." Chu Hoả thở phào nhẹ nhõm, "Dư Thuý xài nhiều tiền như vậy để thuê tôi làm quản lý, đương nhiên là có lý do, tôi nhất định sẽ giải quyết mấy vấn đề này cho các cậu, tính chuyên nghiệp này vẫn phải có, càng khỏi phải nói chính tôi cũng muốn đập Quý Nham Hàn từ lâu, yên tâm đi."

Thời Lạc cau mày, "Vậy thì tốt, mà anh tán gẫu với tôi cái gì?"

Thân là thiên tài kinh doanh, Chu Hoả đương nhiên sẽ không để lọt bất cứ chi tiết nhỏ nào có khả năng thu lợi cho chiến đội, vừa nãy hắn đã xem video giám sát, cũng chú ý tới lời Quý Nham Hàn nói, chuyện lớn nhất bây giờ có chút manh mối, Chu Hoả muốn thăm dò tâm tư Thời Lạc một chút.

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ