Một tháng sau sinh nhật năm đó, Dư Thuý vẫn luôn không muốn nhớ lại.
Đúng là không chống đỡ tốt như vậy.
Ngày ấy Dư Thuý ở trên giường bệnh suy nghĩ, quyết định không nói với ba mẹ.
Năm đó rời nhà đến câu lạc bộ Đao Phong đã thề son sắt, nói đây là lựa chọn của chính mình, sau này dù có thế nào, sẽ không để ba mẹ phải thay mình dưỡng già khắc phục hậu quả, bây giờ trở về nhà đòi tiền, mất mặt chỉ là thứ yếu, đi đến bước này còn quan tâm gì đến mặt mũi hay không mặt mũi, nhưng ba mẹ của mình có thiếu nợ ai đâu?
Ba mẹ đều là phần tử tri thức, có một đứa con trai tuổi nhỏ bỏ học đã đủ xui xẻo mất mặt, bây giờ tại sao còn phải vì chiến đội của mình trả nợ? Tại sao còn phải vì đồng đội của mình trả nợ?
Càng khỏi nói ba mẹ say mê học thuật, những năm nay hai vợ chồng cũng không tích góp được bao nhiêu tiền, tiền để dành trong nhà thật ra từ thế hệ ông ngoại truyền lại, đời ông để lại cho gia đình con gái của mình, bây giờ đi đòi tiền, không khác nào cướp đoạt tiền dưỡng lão của hai vợ chồng...Dựa vào ba mẹ cũng không thể dựa vào như vậy, quá thiếu đạo đức.
Tai hoạ không liên quan đến ba mẹ, thiếu nợ ân tình là mình, vẫn là tự mình trả.
Sau khi quyết định không nói với ba mẹ, Dư Thuý nhìn bốn người quanh phòng bệnh, gian nan hít thở sâu, mấy đồng đội không thể che giấu được.
Qua hai ngày, Dư Thuý thoáng khôi phục lại chút tinh thần có thể xuống giường, tìm cơ hội một phòng một chỗ với lão Kiều, nói với hắn.
Dư Thuý nói dự phòng với lão Kiều trước, bất đắc dĩ, "Bác sĩ nói, tôi hiện tại không thể quá vui quá buồn, tâm tình không thể kịch liệt dữ dội không thể hoạt động tay chân, phiền anh chiếu cố bệnh nhân một chút, chúng ta có việc thì nói, đừng rạn nứt tình cảm, tôi thật sự rất muốn nhanh chóng xuất viện, có được không?"
Lão Kiều một mặt mờ mịt, "Xảy ra chuyện gì? Cậu nói."
Dư Thuý gật đầu, đứng dậy đóng cửa phòng bệnh lại.
Lão Kiều xem như là người tốt tính nhất gặp chuyện tỉnh táo nhất trong đội, bi phẫn vẫn không dám lên tiếng, uất ức cắn nát tấm trải giường hộ tống, ồn ào thiếu chút nữa Dư Thuý lại phát bệnh.
Nhưng dù sao vẫn làm yên lòng được.
Người thứ hai là Puppy.
Người chơi Tay Bắn Tỉa theo lý thuyết tính cách đều rất ổn định, mà Puppy so với lão Kiều còn khó hơn, Dư Thuý chỉ có thể tiếp tục dùng một cách giống lúc trước___
"Nếu có cách gì tôi chưa nghĩ tới, có thể nói với tôi, nếu như không có...Tuyệt đối đừng làm ầm lên, tôi có bệnh, tôi đau dạ dày, có việc thì nói, đừng bắt nạt người bệnh."
Dư Thuý đã xử lý đầy đủ chu toàn, Puppy giống như lão Kiều, có lòng không đủ sức, không nghĩ ra còn có thể làm thế nào, tức giận thiếu chút nữa đào bệnh viện cũng không dám kích thích Dư Thuý tái phát bệnh.
Có điều Puppy tận lực quyên góp 12,5 triệu chuyển đến tài khoản Dư Thuý, Dư Thuý cũng không khách khí với hắn.
Cùng ngày kia ngả bài với Puppy, lão Kiều bị Dư Thuý hạ lệnh cấm khẩu chịu khổ hoàn chỉnh ba ngày đột nhiên sốt cao đến 40 độ rưỡi, cũng bị đẩy tới bệnh viện.
Ngày đó Dư Thuý vừa vặn đang làm thủ tục xuất viện, vừa vặn nhường phòng bệnh của mình cho lão Kiều.
Dư Thuý nhìn gương mặt thiêu nóng đỏ bừng của lão Kiều suy nghĩ một hồi, quyết định mấy ngày sau lại thông báo cho Thần Hoả.
Về phần Thời Lạc.
Dư Thuý từ ngày tiến vào bệnh viện đã từ bỏ việc giấu Thời Lạc.
Có thể che giấu Thời Lạc coi như là một việc rất may mắn, nhiều ngày nhiều manh mối như vậy, cái gì nên đoán Thời Lạc cũng đã đoán ra, Dư Thuý tự biết không lừa được hắn, cũng lười khách khí với hắn.
Thời Lạc chỉ là có chút nghĩ không ra, hỏi Dư Thuý, "Anh bị anh ta bán, tại sao còn có thể bình thản thảo luận từng việc cụ thể với anh ta như vậy? Nếu giết người không phạm pháp, anh hẳn phải giết anh ta luôn chứ."
Dư Thuý hỏi ngược lại Thời Lạc, "Có ngày tôi bán đứng cậu, điều kiện ban đầu cũng là giết người không phạm pháp, cậu sẽ giết tôi sao?"
Thời Lạc không nói.
Cũng là ngày ấy, Thời Lạc thoáng hiểu Dư Thuý.
Hắn hiện tại hại mình là thật, hắn trước đây đối xử với mình tốt không giữ lại chút nào cũng là thật.
Rất nhiều chuyện một khi vướng vào tình cảm, sẽ không thể nói rõ được là đúng hay sai nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...