Chương 42

30 1 0
                                    

Ký toàn bộ hợp đồng xong, chiến đội bắt đầu đi vào hoạt động bình thường. Ngày hôm sau Chu Hoả gửi cho mọi người một bảng lịch làm việc và nghỉ ngơi, yêu cầu huấn luyện còn có vài quy định nhỏ, cái này cũng không khác FS trước đây, Thánh Kiếm với IAC bên kia cũng gần như vậy, mọi người liếc mắt nhìn đều không có dị nghị gì.


"Tôi luôn muốn phát mấy cái khâu nhỏ này ra cho bọn bình phun xem." Chu Hoả cầm một tấm lịch làm việc và nghỉ ngơi, lắc đầu cảm thán: "Ai nói tuyển thủ nhà nghề chỉ chơi game rồi nhận lương miễn phí? Cho tên đó nhìn cái bảng lịch này, xem thử coi còn có ai muốn đến nữa không."

Bình thường ở kỳ huấn luyện, mỗi chiều 2 giờ nhất định phải mở máy, buổi tối 10 giờ kết thúc huấn luyện tập thể, giữa lúc đó không được chơi điện thoại, không được chơi game khác, càng không cho phép xem phim một lúc, chỉ có thể chơi FOG, liên tục 8 tiếng cả giờ cơm tối không thể rời khỏi phòng huấn luyện quá 1 tiếng.

Tập thể sau khi kết thúc huấn luyện thì làm gì? Không được nghỉ ngơi, còn phải huấn luyện cá nhân 4 tiếng, đánh mãi tới 2 giờ sáng mới có thể nghỉ ngơi.

Trong 4 tiếng sau đó tuyển thủ có thể phát sóng trực tiếp, có điều cũng chỉ được đánh FOG, tuyệt đối không được chơi game khác, một ngày cộng lại ít nhất cũng phải 10 tiếng huấn luyện. Đương nhiên, đây chỉ là thời gian huấn luyện cơ sở, nếu như đang ở thời kỳ chuẩn bị chiến tranh, vậy thì thời gian bao nhiêu càng khó nói, 12 tiếng có thể, 14 tiếng cũng có thể, hơn nữa cũng có thể.

Không có cuối tuần, không có ngày nghỉ lễ, mỗi người chỉ có một ngày nghỉ mỗi tháng, cụ thể ngày nào còn phải nghe theo sắp xếp của chiến đội, ngày đó thường chỉ tuỳ tiện trôi qua. Những lúc khác chỉ có tết trung thu với ngày tết câu lạc bộ mới sắp xếp kỳ nghỉ cho tuyển thủ, điều kiện đầu tiên là trong thời này không có thi đấu, nếu có thi đấu gì đó thì ngày lễ cũng vô dụng. Thi đấu điện tử, không có nghỉ phép.

Mỗi lần huấn luyện thi đấu đều hẹn từ ngày đầu tiên, cho nên không thể vắng mặt, không thể tới trễ. Sau huấn luyện thi đấu còn phải xem lại trận đấu tập, đánh tốt còn nói được, nếu đánh không tốt là bị mắng từ đầu đến cuối, mắng cho đầu óc choáng váng mới thôi, tắt máy tính vừa mở điện thoại ra nhìn, bình phun sẽ đúng giờ xác định vị trí hỏi chăm ba mẹ trào phúng thao tác mình rác rưởi, cái này áp lực tinh thần đến thế nào đều có thể tưởng tượng được.

Trong kỳ đấu giải, yêu cầu đối với tuyển thủ thoáng nới lỏng một tí, thời gian tự tuyển thủ sắp xếp, mà mỗi ngày vẫn phải như cũ huấn luyện 6 tiếng, coi như là ăn tết hay kỳ nghỉ sau đấu giải, sau kỳ nghì mỗi người ít nhất phải chơi 8 trận cấp cao một ngày. Câu lạc bộ có nhân viên chuyên môn kiểm tra tình trạng tài khoản game của tuyển thủ, đánh ít hay đánh dở đều không được, trừ tiền là chuyện nhỏ, tầng quản lý nếu phán tuyển thủ tồn tại tình huống game tiêu cực, vậy lãng phí bao nhiêu thời gian, tiếp sau sẽ yêu cầu tuyển thủ phải bù lại cho đủ.

Nếu tình từ hướng này, nhóm tuyển thủ gần như là huấn luyện cả năm.

Lão Kiều thổn thức: "Cái lịch làm việc nghỉ ngơi này thật sự đã không hà khắc rồi, bây giờ có rất nhiều câu lạc bộ, tuyển thủ ra khỏi phòng huấn luyện cũng phải xin phép, phải nói rõ ràng là đi làm cái gì, khi nào trở về, đi ăn hay đi vệ sinh, trễ một chút cũng không được, căn bản không có riêng tư."

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ