Khi thành viên của hai chiến đội tới, nhìn thấy là tình cảnh này.
Đội trưởng chiến đội Dã Ngưu nhìn Dư Thuý, trong nháy mắt mặt trắng bệch.
Hai người mới đơn giản xô xát thì không sao.
Đụng vào Dư Thuý, đây là chuyện lớn.
Thời Lạc ngơ ngác nửa giây, phản ứng lại chuyện gì xảy ra mới giống như phát điên quát Táo Bạo Thư, "Tao phắc cả nhà mày! ! !"
Thời Lạc nhìn mảnh sứ vỡ gần mình trên mặt đất, ánh mắt lạnh lùng, trong đầu cùng lúc vang lên ý niệm điên cuồng, không chờ Thời Lạc hành động, Dư Thuý nhận ra Thời Lạc muốn làm cái gì một phen bóp chặt vai Thời Lạc, Thời Lạc càng giãy giụa, càng không thể động đậy một tí nào.
"Không muốn động thủ với cậu, thành thật chút..."
Táo Bạo Thư vừa nãy đập xuống tàn nhẫn. Dư Thuý cũng không biết tình trạng sau lưng mình thế nào, lúc này đã đau đến toát mồ hôi lạnh, Dư Thuý nỗ lực khắc chế cơn giận của mình, đẩy Thời Lạc sang hướng lão Kiều.
Thời Lạc tức giận muốn nổ tung, "Tôi..."Dư Thuý nói, "Tôi nói, lại động thủ, tôi nhất định sẽ khai trừ cậu."
Thời Lạc cắn răng, trong nháy mắt không còn dám động đậy.
Cả người Thời Lạc không ngừng phát run, Dư Thuý liếc mắt nhìn lão Kiều, lão Kiều cố nén giận, túm lôi Thời Lạc đi.
Dư Thuý lúc này mới nhìn sang Táo Bạo Thư sắc mặt trắng bệch.
Táo Bạo Thư mới vừa rồi bị Thời Lạc vảy nước đầy người sau đó lại cùng mắng chửi với Thời Lạc, vốn nghĩ mắng nhau vài câu là xong việc, không nghĩ tới tính khí Thời Lạc còn lớn hơn mình, hai người mắng nhau đến cùng chẳng ai hiền lành, ầm ĩ mấy câu Táo Bạo Thư cũng quên mất mình nói cái gì, Thời Lạc đã trực tiếp động thủ, Táo Bạo Thư đương nhiên không đứng yên chịu đòn, đi từng bước biến thành như vậy.
Giọng Táo Bạo Thư phát run, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, vội vàng nói, "Đúng rồi! Là Thời Lạc động thủ trước! Không thể trách tôi!"
Tay Bắn Tỉa chiến đội Dã Ngưu nuốt nước miếng, thấy thế nỗ lực thuận theo nói, "Nếu như là Thời Lạc động thủ trước..."
"Có camera không?" Dư Thuý hỏi ngược lại, "Cậu có bằng chứng gì chứng minh Thời Lạc động thủ trước?"
Táo Bạo Thư vội la lên, "Anh hỏi cậu ta thử đi! Cậu ta chắc chắn sẽ thừa nhận!"
Dư Thuý nói, "Cậu ấy đi rồi, tôi thậm chí còn có thể nói ngày hôm nay cậu ấy không tới, tôi bây giờ là đang hỏi cậu, phòng vệ sinh này có camera không? Cậu có thể chứng minh cậu ấy đánh cậu không?"
"Phòng vệ sinh làm sao có khả năng có camera..." Táo Bạo Thư hoàn toàn sững sờ, "Có ý gì? Cậu ta không động thủ, chẳng lẽ tôi tự mình đánh mình? ! Vết thương trên mặt tôi tới từ chỗ nào? Không phải mới vừa nãy chính anh nhìn thấy sao?"
"Tôi không nhìn thấy." Dư Thuý lật mặt còn nhanh hơn lật sách, lạnh lùng nhìn Táo Bạo Thư, "Nhưng cậu vừa mới động thủ với tôi, những người này nhìn thấy hết, nhân chứng vật chứng đều ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...