Trên xe, Dư Thuý cầm điện thoại Puppy.
Trên di động Puppy, tên bạn tốt ghi chú cho Thời Lạc vẫn là "Luo".
Là ID đầu tiên Thời Lạc đăng ký vào liên minh.
Thời Lạc bên kia không đáp lại, Dư Thuý trả điện thoại lại cho Puppy, mình nhắm mắt tiếp tục ngủ bù.
"Dư Thuý..." Puppy nhìn di động của mình, hơi do dự nói, "Chính Thời Lạc cũng biết nếu quay đầu tuyên truyền Thời Lạc đến chúng ta bên này thì diễn đàn sẽ nổ tung, cậu..."
Dư Thuý nhắm mắt nở nụ cười: "Tôi làm gì mà diễn đàn không nổ tung?"
Puppy bất đắc dĩ, tiếp tục nói: "Cần gì chứ? Chơi vị trí Tay Đột Kích có đầy, tuyển thủ tốt rất nhiều, coi như không sánh được Thời Lạc, nhưng người khác có thể cam tâm phối hợp với Thần Hoả, đối với chúng ta mà nói cũng là lựa chọn vô cùng thích hợp, Thời Lạc quay lại chắc chắn lại léo nhéo với Thần Hoả, trước tiên không nói cái này, mà tiếp sau sẽ phiền phức hơn nhiều, tôi còn nghi ngờ fan Thời Lạc đến luôn căn cứ chúng ta hạ độc nữa đây, cậu nói cậu bình thường không tốt, sao cứ phải rước lấy cái phiền toái này..."
Puppy về nước muộn, không biết chuyện đánh cược rượu trong club đêm đó, Dư Thuý cũng không muốn nhắc lại, chỉ nói: "Không phiền toái gì, hơn nữa không phải tôi bỗng dưng kiếm chuyện, nếu như cậu ấy có ý không muốn trở về tôi cũng không thể quấy rầy."
Puppy nhún vai: "Không hiểu hai cậu...Cẩn thận là một đôi vua không gặp vua số mệnh đối thủ không tốt sao? Lúc trước ồn ào thành như vậy, bây giờ còn không biết ghi nhớ. Không phải tôi lôi chuyện cũ, nhưng năm đó cậu thật sự không nên để Thời Lạc vào đội, người ta tốt đẹp làm một đứa trẻ, đi đội nào không tốt lại phải ép làm thay thế bổ sung cho cậu? Lúc trước tôi đã khuyên cậu đưa thẳng cậu ta cho lão Cố, Cố Càn cũng đã nói, đến đó sẽ trực tiếp được chơi chính trong đội, cậu còn không nghe..."
Dư Thuý không nói.
Puppy lầm bầm vài câu thở dài, chậm rãi đeo tai nghe lên, tiếp tục nghe tấu nói*.
(*Là một loại khúc nghệ của TQ dùng những câu nói vui, hỏi đáp hài hước hoặc nói, hát để gây cười, phần nhiều dùng để châm biếm thói hư tật xấu và ca ngợi người tốt việc tốt.)
Lúc Thời Lạc mới tới căn cứ FS được mấy ngày, Dư Thuý đúng thật có ý định đưa Thời Lạc tới NSN.
Lúc đó trong chiến đội ngoại trừ ông chủ Quý Nham Hàn, những người khác đều cảm thấy nên đưa Thời Lạc đi.
Thời Lạc đối với FS lúc đó mà nói, thật sự không có bất kì ý nghĩa gì.
Mà người là Dư Thuý dẫn về, quyết định cuối cùng vẫn phải là Dư Thuý đưa ra.
Dư Thuý do dự rất lâu, mấy ngày đó hút thuốc đến độ dữ dội.
"Hun khói muỗi sao?"
Thời Lạc 17 tuổi đẩy cửa ký túc xá trong căn cứ của Dư Thuý ra, cau mày: "Anh không chê ngạt?"
Dư Thuý phát sầu nhìn thằng nhóc choai choai mình nhặt được này, thở ra một miệng khói thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...