Chương 11

367 26 7
                                    

(p.s 1: vẫn như chương 11, Dư Thúy nhắn đều là teencode

p.s 2: đổi ngôi xưng thứ 3 của Dư Thúy từ "anh" -> "hắn" mấy chương trước sẽ từ đổi lại)

Hôm nay Quý Nham Hàn đã mấy lần chạm đến ổ kiến lửa là Dư Thúy, lúc này không hiểu cũng không dám hỏi, nhanh chóng gửi bảng lịch thi đấu qua cho người ta, cảm thán: "Thời kỳ nổi loạn cũng đến chậm quá rồi..."

Cứ như thế, trong tình huống bất tri bất giác mà Dư Thúy đã tự quẳng mặt mũi của mình ra ngoài, một ngày sau hắn mới nhớ ra chuyện vì thêm Thời Lạc mà đổi ID wechat của mình.

Sợ rằng nếu đổi ID về lại thì Thời Lạc bên kia sẽ phát hiện thân phận của mình*, Dư Thúy chỉ có thể nhẫn nhịn không đổi về lại. (*掉马: có một nghĩa là đổi nickname, một nghĩa là dùng nick giả mà bị người ta phát hiện)

Tình huống này của Dư Thúy quá mức kỳ lạ, bạn bè trong giới không dám mở miệng hỏi, Dư Thúy ngay cả một câu giải thích cũng không thể mở miệng, chỉ có thể nén giận đội nồi.

"Trận chiến khai mạc ngày mai, mùa giải mới lại bắt đầu, mọi người lên tinh thần..."

Quản lý chiến đội có việc đã về quê, ông chủ câu lạc bộ là Quý Nham Hàn cũng đã sớm phủi tay bỏ mặc, Dư Thúy thân là đội trưởng đành phải tự mình lên làm lão đại, trước trận đấu khai mạc hắn mở buổi họp tượng trưng để động viên cho đồng đội.

Ông chủ lẫn quản lý đều không có ở đây, các đồng đội cũng chẳng có chút quan tâm, đều cắm mặt vào cái điện thoại. Dư Thúy vốn cũng không có tâm trạng, ngay đầu cuộc họp đã mất hết kiên nhẫn nói: "Giải đấu sắp sửa bắt đầu rồi, chúng ta... đánh tốt thì có tiền thưởng, đánh không tốt thì bị chửi, chỉ có chút việc này thôi, tan họp".

"Vậy là đã xong rồi?" Người dẫn đội tạm thời bị bắt đến ghi chép cho cuộc họp ngồi chưa ấm chỗ thì đã nhận được thông báo tan họp, anh ta không hiểu gì hết, bối rối nói: "Tôi..tôi..tôi mới viết được hai hàng! Quản lý bảo tôi sau cuộc họp thì gửi biên bản họp cho anh ấy, ít như này, quá không ổn phải không?".

"Có gì mà không ổn? Tự anh xem rồi bịa thêm đi". Mấy chuyện lừa gạt này Dư Thúy rất có kinh nghiệm, hắn ngậm điếu thuốc, ậm ờ nói: "Nhớ viết nhiều chút, miễn cho bọn họ lại nói tôi qua loa. Được rồi, giải tán".

Các đội viên mừng rỡ ra mặt, nhao nhao cầm điện thoại lên ra khỏi phòng họp.

"À còn có một việc". Người dẫn đội đuổi theo ra ngoài, nói với mọi người: "Tiền thưởng quý này đã gửi, mọi người xem lịch sử chuyển khoản của mình, có vấn đề gì thì phải báo lại trong vòng một tuần, mọi người vất vả rồi".

Dư Thúy lấy điện thoại ra lướt nhìn lịch sử chuyển khoản sáu chữ số, không để ý mấy, lúc định cất điện thoại vào túi thì điện thoại rung lên báo có tin nhắn.

[Luo]: [Còn thiếu tiền ăn sáng không?]

Dư Thúy nhướng mày.

Bận rộn mấy ngày liền, suýt chút nữa quên mất thiếu niên nổi loạn này.

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ