Chương 2

589 39 4
                                    

Các đồng đội đưa mắt nhìn nhau.

Triệu Phong đổi một tư thế ngồi dễ chịu xong, chậm rãi nói “Hôm nay nói thẳng luôn, các cậu hiểu rõ tình hình một chút, tránh cho không biết gì cả, nói chuyện đụng vào chuyện xui của cậu ta.”

“Trước khi chơi chuyên nghiệp, thành tích ở trường học của Thời Lạc rất tốt, cái kiểu vô cùng giỏi, Thời Lạc vốn dĩ không muốn đi con đường này, chỉ thỉnh thoảng live stream, người nhà cậu ta đương nhiên cũng không đồng ý cậu ta làm việc này.”

“Thời Lạc đến bây giờ cũng không liên lạc với người nhà, không biết có phải vì chuyện này mà trở mặt với người nhà hay không, không ai dám hỏi.”

“Lúc đó cậu ta live stream đã rất có tiếng tăm rồi, xếp hạng ở server trong nước lại cao, rất nhanh liền bị các câu lạc bộ phát hiện, Thời Lạc khi ấy vẫn chơi trị liệu, người chơi trị liệu giỏi luôn luôn là tài nguyên khan hiếm, câu lạc bộ liên hệ cậu ta chắc chắn không ít, cậu ta từ chối hết, bao gồm cả tôi. Lúc đó nói với tôi là cậu ta không muốn chơi chuyên nghiệp, nhưng sau đó không biết tại sao, cậu ta vào chiến đội của Whisper.”

“Bởi vì chuyện này cậu ta đã đắc tội rất nhiều câu lạc bộ, vừa mới thề thốt đảm bảo nói với chúng tôi, tuyệt đối không thể chơi chuyện nghiệp, đừng lãng phí thời gian vào cậu ta, quay đầu lại đến chỗ Whisper, hầy…”

“Chuyện sau đó các cậu cũng biết rồi, không lâu sau Whisper không biết bị lên cơn điên gì, phản bội khu đấu nước ta, làm đến mức mất hết tên tuổi…” quản lý Triệu Phong nhìn về hướng trên lầu, bĩu môi “Không thể nói như vậy, nói dễ nghe chút.”

Triệu Phong khoanh tay “Lúc đó nhóm đội chiến hạm Galaxy ở khu vực châu Âu, thiếu một trị liệu cao cấp, Whisper đột nhiên quyết định đến khu vực châu Âu phát triển, người của chiến đội mình có thể mang theo thì mang theo, không mang theo được thì bán giá cao, Thời Lạc cứ như vậy bị bán đến chiến đội NSN.”

Đám người trong phòng ngậm miệng không nói.

Một lúc lâu một đội viên thấp giọng nói “… Thời Lạc bị người ta coi như công cụ kiếm tiền.”

Một người kinh ngạc nói: “Chiến đội Dư Thúy lúc đó đã là mạnh nhất trong nước, cũng từng giành được vô địch thế giới, hà tất phải vậy?”

“Chuyện đó ai mà biết, con người có chí riêng đi, bên kia quả thực đưa phí ký hợp đồng nhiều hơn, hoạt động cũng rất hoàn thiện.” Triệu Phong tiếp tục chậm rãi nói “Bởi vì hai năm trước tuyển thủ giỏi nhất đều ra nước ngoài, khu vực nước ta bị thương rất dữ, liên tiếp hai năm không có duyên với giải đấu thế giới, Whisper thì vẫn cứ chơi xuất sắc, năm đầu tiên cậu ta đến nước Đức thì đã giành được á quân thế giới, năm thứ hai chiến hạm Galaxy đã luyện tập phối hợp tốt rồi, trực tiếp giành được vô địch thế giới, người ta thực sự trâu bò, ở đâu cũng có thể tỏa sáng.”

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ