"... Evil?"
Vào phòng kính cách âm, bốn tuyển của IAC đều ngồi xuống, bắn tỉa vừa chỉnh thử micro vừa lo lắng hỏi: "Anh không sao chứ?"
Trong trò chuyện đội ngũ, Thời Lạc kiềm chế nói: "Không sao."
Ba đồng đội không hẹn mà cùng nhìn về phía Thời Lạc, bây giờ trông cậu không có chút gì giống như là "không sao" cả.
Từ sau khi ở trong hành lang nhìn thấy Dư Thúy, Thời Lạc giống như biến thành người khác, sắc mặt tái nhợt, vẻ mặt hoàn toàn thay đổi, để ý kỹ một chút còn có thể nhìn thấy tay cậu đang run lên.
Khi mới lắp bàn phím, các đồng đội đã chú ý, Thời Lạc bởi vì tay run mà thử mấy lần mới lắp đặt xong, dùng sức lớn đến mức khiến trị liệu bên cạnh cậu cũng sợ Thời Lạc trong lúc nóng giận sẽ mạnh mẽ phá hư lỗ cắm USB của máy chủ.
Chuyện này so với Thời Lạc bình thường chênh lệch nhiều lắm.
Bắn tỉa trong đội tính làm dịu bầu không khí trước khi thi đấu, đáng tiếc đầu óc người này không được cho lắm, chuyện gì không nói lại nói: "Ban, ban nãy vậy mà là Whisper thật! Woa, cũng thay đổi nhiều quá đi! Tôi vẫn là một nửa fan của anh ta đó, vừa rồi không nhìn ra được, vẫn là nhãn lực của anh Thời tốt."
Trị liệu lo lắng bất an trừng mắt nhìn bắn tỉa, cố gắng nói thêm vào: "... Đương nhiên rồi, Thời Lạc năm đó từng chung đội với Whisper, chắc chắn quen thuộc hơn so với người khác."
Bắn tỉa gậy đầu: "Phải, phải, phải. Dù sao cũng là quan hệ cùng đội."
Thời Lạc vốn đang nghiêm mặt, lúc này nghe thấy thăm dò giấu đầu hở đuôi của đồng đội trong tai nghe nhịn không được cười tự giễu, người khác giờ mà nhìn mình có lẽ giống nhìn kẻ điên.
Chẳng qua từng là đồng đội, chẳng qua hai năm chưa gặp, chẳng qua vừa mới gặp lại.
Tuyển thủ chuyên nghiệp chuyển câu lạc bộ chuyển khu vực cũng nhiều lắm, tụ hợp rồi chia ly đều là chuyện bình thường, giống như đối thủ NSN hôm nay, còn là ông chủ cũ của Thời Lạc đó, trên sân thi đấu nhìn thấy đồng đội lúc trước, đây chẳng phải là chuyện bình thường như cơm bữa sao?
Thất thố như vậy, đến mức đó sao?
Cuối cùng Thời Lạc miễn cưỡng chạy thử trang bị xong, cậu mở cài đặt game đăng nhập tài khoản của mình, sau khi đăng nhập server thi đấu thì còn cách trận đấu chính thức khoảng mười phút, tuyển thủ đều đang làm nóng tay, Thời Lạc cũng bắn một băng đạn, thao tác tệ đến mức không muốn xem.
Khi cảm xúc thay đổi chóng mặt, hai tay sẽ vì cung cấp không đủ máu mà cứng ngắc phát lạnh, vấn đề sinh lý, không còn cách nào, mặc dù Thời Lạc đã cố gắng khắc chế.
Thời Lạc thả bàn phím ra, khẽ xoa đôi tay cứng ngắc, thở ra một hơi, như vậy không được.
Thời Lạc nhìn màn hình, im lặng một lát sau thấp giọng nói với micro: "Tôi và anh ta, không chỉ là quan hệ cùng đội."
Các đồng đội nghe thấy giọng nói của Thời Lạc trong tai nghe đều giật mình, không biết Thời Lạc rốt cuộc muốn làm gì. Trị liệu nhạt nhẽo tiếp lời: "Hầy... Lúc trước quản lý Triệu nói một chút với chúng tôi, hình như là Whisper dẫn cậu vào con đường này."
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...