Chương 38

25 1 0
                                    

Trên đường trở về căn cứ Free, ngoại trừ Dư Thuý Chu Hoả còn bình thường, sắc mặt bốn người còn lại không tốt lắm.

Puppy vô tình hay cố ý đẩy Dư Thuý lên phía trước, bốn người ngồi ở hàng sau xe bảo mẫu, tám mắt nhìn nhau, ánh mắt phức tạp.

Dư Thuý ngồi ở hàng trước quay đầu lại liếc mắt nhìn Thời Lạc, không nói gì.

Chu Hoả ngồi trước cũng quay đầu lại nhìn Thời Lạc, người này lặng lẽ cùng về căn cứ Free là có ý gì? Cậu còn không chịu về IAC thu dọn đồ đạc? IAC với căn cứ Free là hai hướng ngược nhau đó, thế rốt cục hôm nay có dọn hay không? Còn muốn làm lỡ bao nhiêu thời gian nữa?

Chu Hoả cũng giống như mấy người ở đây, hơi hơi sợ Thời Lạc, suy nghĩ một lát thấy Dư Thuý không hỏi, mình cũng đừng nói nhiều làm gì.

Thời Lạc ngồi ở hàng sau mặt lạnh ngẩn người, lòng bị Quý Nham Hàn quấy rầy, quên mất chuyện phải một mình đón xe về IAC, mãi đến tận lúc tài xế dừng xe trước biệt thự căn cứ Free mới phản ứng được, mình không hiểu tại sao lại cùng đi theo xe đến căn cứ Free.

Thời Lạc xuống xe nhìn nhìn thời gian, đã 11 giờ tối.

Chu Hoả đề nghị: "Để tài xế đưa cậu về?"

"Đừng đừng đừng!" Puppy vội vã ngăn cản: "Đến cũng đến rồi, vào ngồi một chút."

"Đúng đúng đúng." Ánh mắt Thần Hoả sáng lên nói theo, "Vào phòng tôi uống ly trà, đi đi."

Lão Kiều phản ứng lại, gật đầu: "A đúng, đến cũng đến rồi, vào đi, bốn anh em chúng ta đã lâu không cùng nói chuyện, đến đến."

Thời Lạc hiểu rõ ý của ba người, chắc chắn: "Được..."

Bốn người trật tự như một đi vào phòng Thần Hoả.

Dư Thuý bị quăng tại chỗ cũ nhìn về phía Chu Hoả.

Chu Hoả còn mờ mịt hơn Dư Thuý, cẩn thận hỏi: "Trước đây chiến đội các cậu...Là bốn người bọn họ có quan hệ thân hơn một tí sao?"

Dư Thuý: "..."

Không hiểu ra sao bị cô lập - Dư Thuý một mình đi vào căn cứ lấy mấy tư liệu ngày mai cần dùng, bên trong ký túc xá đội viên lầu hai phòng Thần Hoả, bốn người đóng cửa phòng lại.

"Hối hận rồi." Lão Kiều phiền lòng vò tóc, "Tôi có cái gì để gào với loại người này, càng làm cho cậu ta chế giễu tôi hơn."

"Dù sao anh ta cũng không giúp, còn không bằng kéo anh ta tới chỗ nào đó đánh một trận cho hả giận." Thần Hoả ảo não không thôi, "Không nên làm thế này, phắc phắc phắc."

"Không hối hận đã làm thế, đằng nào cũng vô dụng." Puppy bất đắc dĩ, "Tôi chỉ hối hận không ghi âm lại."

Thần Hoả vỗ đầu: "Đúng rồi! ! ! Sao không ai ghi âm lại cơ chứ?"

"Ai nghĩ có thể gặp phải anh ta?" Puppy bất đắc dĩ, "Tôi cũng không nên nói nhiều bảo anh ta đi làm sáng tỏ, tám phần mười anh ta không nói ra, lỡ ra anh ta ba phải thế nào cũng được nói linh tinh gì đó lại đưa thêm phiền phức cho Dư Thuý...Trời ơi, đau đầu."

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ