Chương 25

389 11 3
                                    

"Anh biết..." Quý Nham Hàn bị Dư Thuý chọc tức ngồi xuống, lẩm bẩm nói, "Anh biết...Cậu luôn không thích ngủ cùng phòng với người khác, mọi người đều biết tật này của cậu, ngầm hiểu ý, những năm này ra ngoài thi đấu cũng không ai cùng phòng với cậu, ngày đó ở quê Thời Lạc anh đã thấy kì quái, tại sao cậu đột nhiên không có vấn đề gì, nguyện ý cùng chen với anh..."
Quý Nham Hàn càng nghĩ càng tức, "Làm sao? Lúc đó chỉ sợ cùng phòng với cậu ta sẽ xảy ra chuyện?"
Ngược lại đã thừa nhận, Dư Thuý cũng không biết xấu hổ, "Đúng, chính là sợ có chuyện, cho nên mới để một mình em ấy một phòng, đi chen với anh, dù sao anh cũng thẳng, thì làm sao?"
"Coi trọng cậu ta mà không nói với anh, anh năm lần bảy lượt thăm dò cậu, chỉ thiếu điều hỏi thẳng ra mặt thôi, vậy mà vẫn quanh co với anh..."
"Còn nói với anh quang minh lẫm liệt như vậy...Nói là vì trả nhân tình, nói là không muốn bị gánh nặng lương tâm, nói cái này cũng là vì chiến đội, trước trước sau sau dằn vặt ông, bắt ông bỏ ra nhiều sức như vậy để cậu ta thi đại học!" Quý Nham Hàn nghiến răng, "Không ngờ tất cả đều đang thay cậu theo đuổi bạn trai nhỏ! Whisper cậu có lương tâm quá đi! Rất đáng cho anh! Thật sự đã lớn rồi, đùa giỡn anh cậu ngày càng thuận lợi như vậy! ! !"
"Mọi việc còn chưa thành, tôi nói cho anh có ích lợi gì? Dư Thuý vốn chẳng muốn nói chuyện này ra, nếu không phải mới vừa bị Quý Nham Hàn ầm ĩ chọc giận chắc chắn sẽ không nhất thời kích động, bây giờ đã hối hận rồi, "Ra khỏi cánh cửa phải quên đi việc này, đừng tiếp tục nhắc tới."
Quý Nham Hàn cả giận nói, "Có ý gì? Giọng điệu này của cậu là sao? Anh chưa phát giận đủ đâu, cậu còn dám chỉ tay năm ngón anh? !

Dư Thuý quả thật cũng bị Quý Nham Hàn chọc tức chết, "Anh lại rống lớn lên xem! Có muốn tôi thay anh mở phát sóng trực tiếp, để anh nói giúp tôi tất cả chuyện này ra không?"
Quý Nham Hàn sửng sốt, môi giật giật, hạ thấp giọng xuống, "Chuyện này...Đây cũng không phải ai khác."
Quý Nham Hàn vừa nghĩ lại cảm thấy không đúng, một lần nữa cả giận nói, "Không phải chính cậu sớm muộn gì cũng phải nói sao? ! Còn sợ anh nói ra?"
"Tôi nói cái rắm!" Dư Thuý buồn bực đứng dậy ngậm một điếu thuốc, đốt lên hút một hơi nói, "Tôi không nên ầm ĩ với anh, chuyện này tan lại trong lòng, cảm ơn."
Quý Nham Hàn không tin lắm nhìn Dư Thuý, quét nhìn Dư Thuý từ trên xuống dưới, "Làm sao? Đã tỏ tình, bị từ chối? Giỏi rồi, đáng đời cậu lắm! ! !"
"Không tỏ tình, cũng không có ý định nói với em ấy." Dư Thuý vừa hút thuốc vừa nói, "Không nhìn ra em ấy thẳng hay cong, không giống thẳng cũng không giống cong...Không biết là kiểu gì, có lẽ chưa trưởng thành, chờ thêm đi."
Quý Nham Hàn nhíu mày nói, "Các cậu...Không phải liếc mắt một cái là có thể nhìn ra?"
"Không chính xác như vậy, cảm ơn." Dư Thuý buồn bực nói, "Đừng hỏi có được không?"
Không qua loa nói với Quý Nham Hàn, Dư Thuý quả thật vẫn chưa chắc chắn hoàn toàn.
Chỉ có thể nói...Thời Lạc 80% phải.
Quý Nham Hàn không nhịn được nói, "Không chắc thì có thể đi xác định một chút, không phải là có cách gì đó để phán đoán à, đúng rồi, cậu ta không phải là bấm lỗ tai sao? Vậy tám phần mười là phải rồi!"
Dư Thuý cười lạnh, "Em ấy bấm tai trái, thần kỳ hơn còn bấm một mạch ba lỗ, bên tai phải thêm hai lỗ, này có thể nói rõ cái gì? Ngoại trừ có thể chứng minh em ấy từng ở kỳ phản nghịch, những cái khác không chứng minh được gì!

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ