Một nửa căn phòng trở nên yên tĩnh.
Những người ở phía xa chỗ này thật ra không nghe rõ người ở bàn bên đây đang nói cái gì, nhưng không khí nghiêm trọng tựa như trong nháy mắt tràn ra ngoài, mọi người lờ mờ nhận ra chuyện gì đó, nhao nhao liếc mắt nhìn sang đây.
Trong phòng nhất thời yên tĩnh giống như thư viện.
Những chuyện lông gà vỏ tỏi giữa Dư Thúy và Thời Lạc mọi người không biết rõ, nhưng bao nhiêu ân oán đều phơi bày ra bên ngoài, trong lòng đều hiểu nhưng không nói.
Quan hệ của hai người này, nói một câu như nước với lửa vẫn còn nhẹ.
Lúc này nếu như Thời Lạc móc ra một con dao dài đến đánh nhau thật với Dư Thúy, mọi người cũng sẽ không bất ngờ mấy.
Bắt đầu từ khi biết Dư Thúy về nước, mọi người đều ngầm dự đoán sớm muộn cũng sẽ xảy ra chuyện này.
Đám người hát karaoke, uống rượu, chơi xúc xắc đều ngừng tay lại, liếc mắt nín thở để ý bên đây, thần kinh cũng có hơi căng thẳng.
Thời Lạc đã ngà ngà say, một đường ửng hồng trên cổ lan xuống bên trong cổ áo thun thật thấp, lại làm nổi bật thêm mấy phần ngang ngược của cậu. Thời Lạc đưa tay xoa cổ, chân dài hơi duỗi ra, móc một cái ghế nhỏ gác chân bên cạnh đến, cậu cong chân ngồi trước mặt Dư Thúy, cách bàn nhìn nhau với Dư Thúy.
"Trở về lâu như vậy." Thời Lạc nhìn chằm chằm vào Dư Thúy, vừa khui một lon bia trong tay vừa chậm rãi nói, "Vẫn chưa thể chào hỏi một tiếng với Dư thần."
Không chờ Dư Thúy lên tiếng, Thần Hỏa hiểu rõ Thời Lạc lai giả bất thiện* mỉm cười ngắt lời nói: "Đây chẳng phải đang chào sao? Này, trận đấu tuần trước cậu quá độc luôn đó! Tôi phục bàn** trận đấu đó của các cậu, xem góc nhìn của cậu, sắp xếp cho Ngõa Ngõa vô cùng rõ ràng, tôi nói cậu nghe..." (*ý nói người đến không có ý tốt; **phục bàn: thuật ngữ cờ vây, ý nghĩa ban đầu là sau khi người chơi cờ đánh xong một ván, thì xếp lại quá trình đánh cờ lên bàn cờ một lần nữa, nhìn xem chỗ nào đánh tốt, chỗ nào đánh không tốt, chỗ nào có thể có cách đánh khác thậm chí đánh tốt hơn. Quá trình đem ván cờ trở lại trạng thái cũ đồng thời tiến hành nghiên cứu thảo luận, phân tích, chính là phục bàn. Ở e-Sports có thể hiểu là xem lại video trận đấu rồi bàn bạc thảo luận về trận đấu đó.)
Thời Lạc mắt vẫn nhìn thẳng, hoàn toàn coi Thần Hỏa không tồn tại, cậu nhìn Dư Thúy hỏi: "Dư thần đang lập câu lạc bộ mới?"
Dư Thúy bất ngờ nhìn Thời Lạc, lo lắng theo đó mà tan biến.
Thời Lạc thật sự quá thông minh rồi.
Cố Càn cảnh giác nhìn Thời Lạc đã ngà ngà say, gằn giọng nói: "Thời Lạc, cậu uống say rồi đó, tôi giúp cậu gọi trợ lý chiến đội các cậu? Hay là tôi đưa cậu về, có gì hôm khác lại nói..."
Cố Càn đã từng chăm sóc cho Thời Lạc, hai năm nay tính cách Thời Lạc tuy càng ngày càng lầm lì, nhưng đối với Cố Càn vẫn luôn rất kính trọng, lúc này lại không để ý đến, Thời Lạc mắt điếc tai ngơ, trong mắt chỉ có Dư Thúy: "Dư thần, chuyện lập câu lạc bộ mới, không sai chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...