Chương 36

27 1 0
                                    

Đánh xong một trận BO1 với chiến đội FS, tốc độ Dư Thuý thu dọn thiết bị ngoại vi chậm hơn thường ngày một chút.

Thần Hoả với đào tạo trẻ của NSN đã ôm balo thiết bị của mình về lại hậu đài từ sớm, Puppy nhận ra Dư Thuý có hơi khác với ngày thường, cũng thả chậm tốc độ, nhìn Dư Thuý nhẹ giọng nói, "Trước khi bắt đầu, không phải rất vô tình rất lạnh lùng sao? Vừa nãy thi đấu một chút cũng không nhẹ tay, bây giờ là thế nào đây?"

Vẻ mặt Dư Thuý không hề khác với bình thường, ngồi tại chỗ của mình vừa chậm rãi quấn dây bàn phím vừa nói: "Tôi bây giờ thì làm sao?"

"Người khác không thấy được, nhưng mà tôi có thể nhìn ra, bởi vì ánh mắt của cậu rất quen thuộc..." Puppy nhìn Dư Thuý, gật gật đầu, "Đúng thế, chính là như vậy, ngày đó cậu đưa Thời Lạc đi, cũng là nét mặt này."

Puppy đánh giá: "Nét mặt vô cùng tự nhiên, thế nhưng ánh mặt không có tiêu cự."

Dư Thuý mỉm cười, tháo con chuột đứng dậy đi về hậu đài.

Puppy cầm miếng lót chuột ôm balo thiết bị chạy theo, không nhịn được nói: "Cậu biết rõ, bọn tôi không chỉ muốn cứu FS một lần, cũng là vì muốn cho Quý Nham Hàn một cái nhân tình, để anh ta phát thông cáo thay cho cậu, làm sáng tỏ việc lúc trước..."

"Không cần." Dư Thuý đi về phòng nghỉ hậu đài, "Tôi sớm đã quen, hơn nữa chút chuyện này không đáng để tôi nhường."

Puppy không còn gì để nói: "Cái này còn không đáng? ! Cậu thật sự bị phun thành quen, bách độc bất xâm rồi đúng không?"

"Mẹ nó sống kiểu này nên cậu suốt ngày bị fan nói là tra nam!" Puppy đi theo sau Dư Thuý oán giận không ngừng, "Nhẫn tâm lên là thật sự con mẹ nó rất nhẫn tâm, tàn nhẫn đối với người khác, đối với mình càng tàn nhẫn hơn."

"Có việc từ khi ra mắt tôi đã muốn hỏi." Dư Thuý vừa đi vừa tò mò nói, "Tại sao cứ nói tôi là tra nam? Tôi lúc đó mới 15, 16 thôi, tại sao tôi nhẫn tâm lại là tra nam. Lòng dạ ác độc không phải từ để mắng kiểu lòng lang dạ sói như tôi à? Từ tra nam này quá nhẹ nhàng thì phải."

"Cậu là trường hợp đặc biệt." Puppy liếc mắt nhìn trên dưới Dư Thuý. "Nhìn cái dáng người này xem, nhìn khuôn mặt này xem, nhìn cái giá trị thương mại lên đến chín chữ số này xem..."

Puppy tâm nguyện khó yên: "Rất nhiều việc, bọn tôi làm chính là lòng lang dạ sói, ngài làm lại là tra nam, hiểu không?"

Dư Thuý hiểu rõ, gật đầu nói bổ sung: "Đúng thế, kể từ khi ra mắt tôi chính là Trị Liệu Sư hàng đầu."

"Không khen cậu, cũng không cần cậu bổ sung." Puppy rất muốn dùng balo thiết bị đập Dư Thuý, "...Tức giận thật đó."

"Quan trọng là..." Hai người đi đến hành lang hậu đài, Puppy nói, "Cậu vẫn không hẳn là lòng dạ độc ác. Nhẫn tâm thì thật nhẫn tâm, mà ôn nhu lại rất ôn nhu, khiến fan và những người bên cạnh cậu yêu hận đan xen giữ không được mà bỏ xuống không xong, đây không phải tra nam thì là cái gì?"

Dư Thuý tự giễu nở nụ cười.

Động lòng là mình, không rõ ràng bị cướp nụ hôn đầu là mình, thích lâu như vậy cũng là mình, Thời Lạc đến bây giờ là thẳng hay cong mình còn chưa biết, thế nhưng đổi lại mình lại thành tra nam.

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ