Chương 7

375 28 5
                                    

8 giờ tối, tầng cao nhất của club mà NSN thường tụ họp, một nhóm thiếu niên nghiện net vừa mới ăn lẩu xong tốp năm tốp ba tiến vào phòng riêng, ngồi ườn ra trên sô pha.

Lúc trước Dư Thúy về nước là một mình hắn yên lặng không một tiếng động trở về, tuyển thủ chuyên nghiệp trong giới từng có quan hệ tốt cũng là xem tin mật báo mới biết, vẫn chưa thể gặp mặt, lần này nhân lúc Thần Hỏa về nước người đến cũng khá đầy đủ, coi như cùng đón tiếp thay hai người.

"Haiz..." Thần Hỏa hài lòng duỗi thẳng hai chân, "Nghĩ đến buổi ăn lẩu này cũng nghĩ lâu lắm rồi, thoải mái, này mấy ông ngại vậy làm gì? Hát đi..."

Dư Thúy, Cố Càn còn có vài "người già" đều đang chơi điện thoại, không ai để ý tiếng ồn ào của Thần Hỏa hết, Ngõa Ngõa, Tín Nhiên và mấy người mới nhìn nhiều đại thần như vậy tập hợp chung một chỗ nên không xõa hết được, rúc vào một chỗ uống nước, cũng ngại ngùng chọn bài hát. Tự mình Thần Hỏa đứng dậy chọn mười mấy bài, kiên quyết nhét micro vào trong ngực Ngõa Ngõa, lại kêu phục vụ gọi bia và đồ ăn khuya, lúc này mới ngồi lại trên ghế sô pha.

Thần Hỏa nhìn xung quanh, thổn thức: "Năm ấy nhân duyên của tôi cũng coi như không tệ, hôm nay trở lại, không có fan đón thì thôi đi, sao mới chỉ có vài người đến vậy? Thôi bỏ đi, nói càng đau lòng, những người hôm nay có thể đến đây đều là anh em ruột, mọi người cùng nhau đi..."

Đám "người già" vẫn tự cắm mặt vào điện thoại của mình không ai để ý đến Thần Hỏa, mấy người mới thì không ngừng uống cùng cậu ta, lại bị cậu ta chê uống nước ngọt, mọi người giả bộ từ chối đổi sang bia.

Thần Hỏa uống nửa lon bia lạnh, loạng chà loạng choạng vỗ vai Ngõa Ngõa nói: "Cậu tên là gì nhỉ? Oa Oa có phải không? Oa Oa! Sau này cậu chính là em trai tôi! Cậu... bên đó thằng nhóc đó tên là gì..." (Ngõa Ngõa đọc gần giống Oa Oa)

"Chê ít người?" Cố Càn liếc nhìn Thần Hỏa "Quên nói, lát nữa Thời Lạc cũng đến."

Dư Thúy vẫn luôn cúi đầu chơi điện thoại, ngón tay ngừng lại.

"Thời Lạc?!" Thần Hỏa ngớ ra, nhìn xung quanh "Nãy không chú ý, club này... có kiểm tra an ninh không? Lát nữa nếu cậu ấy mang ống thép vào, bảo vệ có thể cản lại được không..."

Cố Càn bình tĩnh nói: "Cản không được, cậu ấy đánh nhau thế nào, cũng không phải cậu chưa từng nhìn thấy."

"Thì là từng thấy nên mới sợ đó! Mười tôi cũng không đủ cho thằng nhóc đó đánh nữa!" Thần Hỏa suy sụp, liếc nhìn Dư Thúy, vô thức nuốt nước miếng, "Nói rõ trước đã, oan có đầu nợ có chủ nhá... Cậu ấy đến đây phải tìm ai tìm ai, đừng liên lụy tôi."

Dư Thúy cúi đầu tiếp tục nhìn điện thoại: "Thứ yếu đuối."

Thần Hỏa sờ cổ của mình, nhịn không được phàn nàn Cố Càn: "Đang đi đường cũng hận không thể vòng qua cậu ấy, không có việc gì anh tìm chuyện trêu chọc cậu ấy làm gì?"

"Thật sự không nghĩ là cậu ấy có thể đồng ý, nhưng mà tôi cũng hy vọng cậu ấy đến được, cậu trở lại rồi, sớm muộn cũng phải gặp mặt cậu ấy." Cố Càn nhìn Thần Hỏa, nói với Dư Thúy "Căng như vậy có ý nghĩa gì? Sớm nói rõ hiểu lầm không được sao?"

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ