Mục đích lần này Dư Thúy đến IAC là gì, không cần nói cũng biết.
Thời Lạc nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào mới phải, cậu mệt mỏi cả người, dứt khoát ngồi ở trên bậc thang luôn, châm điếu thuốc, bần thần trong chốc lát không nói gì.
Triệu Phong vẻ mặt khổ não: "Chắc cậu cũng đoán được, Whisper đến đây để bàn hợp đồng của cậu. Tôi đã nói gì nào, hắn ta vẫn muốn mua cậu, tôi sớm đã đoán được, chẳng qua..."
Triệu Phong chần chừ nói: "Tuy dựa theo quy định của câu lạc bộ, quản lý không được tự liên hệ với tuyển thủ câu lạc bộ khác, nhưng mọi người đều rõ ràng, lén gọi điện thoại nói bóng gió về phí chuyển nhượng các loại... là chuyện thường tình, bây giờ tôi chỉ muốn biết, Dư Thúy đã ra giá với cậu chưa?"
Thời Lạc rít một hơi thuốc, lắc đầu.
Triệu Phong hoàn toàn không tin, gã lại hỏi tiếp: "Thật sự không có? Có phải ám chỉ không rõ ràng nên cậu không phát hiện không? Thật sự, tôi nhất định không truy cứu chuyện hai người lén liên hệ, tôi chỉ muốn biết hắn ta đưa cho cậu phí hợp đồng bao nhiêu mà thôi. Người ta tối nay đến rồi, nói cho tôi biết để tôi cũng có chút chuẩn bị chứ."
Thời Lạc vẫn lắc đầu: "Không ám chỉ, không biết."
Triệu Phong hoài nghi nhìn Thời Lạc.
Đầu Thời Lạc đau muốn nứt ra: "Một xu cũng không cho, tin chưa?"
Triệu Phong ngạc nhiên nhìn cậu: "Sao có thể?!"
Thời Lạc bực bội nói: "Không tin anh còn hỏi cái gì?"
"Được rồi, tôi coi như hắn ta thật sự không có liên lạc với cậu, vậy tự cậu cho tôi mức thấp nhất đi." Triệu Phong cũng ngồi trên bậc thang, "Cậu muốn ở lại câu lạc bộ chúng tôi, hay là đến chỗ Whisper? Nói cho cậu một bí mật trước đã, con người Whisper làm việc rất quyết đoán, tôi dò la được, hắn ta không mua luôn chiến đội sẵn có để cướp slot, mà là chuẩn bị thành lập chiến đội thứ cấp của mình, sau đó mới từ vòng loại đánh lên."
Triệu Phong nhắc nhở nhìn Thời Lạc: "Nói cách khác, một khi chiến đội mới của hắn thất bại ở vòng loại thì cả mùa giải này chỉ có thể chơi ở giải đấu hạng hai thôi, mạo hiểm như vậy, cậu suy nghĩ cho kỹ đi."
"Thời thiếu gia, trước đây cậu bị mua đi bán lại hai lần, có thể cảm thấy bản thân mình có hơi thảm, nhưng cậu đã từng trải qua chuyện thảm thật sự chưa? Đã từng thấy tuyển thủ rõ ràng có thực lực, nhưng bị ông chủ lòng dạ hiểm độc đè ở chiến đội hạng hai bò cũng bò không lên nổi chưa? Người ta so với cậu chẳng thua kém gì, có thể là giá trị thương mại không đủ, có thể là vì đắc tội cấp trên, cũng có thể chỉ vì chơi chức nghiệp đột kích, là loại chức nghiệp có nhiều tuyển thủ, rõ ràng có năng lực của chiến đội hạng 1, nhưng chỉ có thể xoay đến xoay lui ở giữa chiến đội hạng 2, đánh mấy giải quy mô cấp thành phố, cậu từng thấy giải cấp thành phố là thế nào chưa? Có biết đôi khi một trận đấu chẳng bán được một tấm vé nào, trong nhà thi đấu chỉ có ba mẹ của tuyển thủ đang xem không?"
Triệu Phong hít một hơi thật sâu: "Cái dạng tuyển thủ hoàn toàn không đến được trước sân khấu mới là thảm thật sự, Evil, lý lịch này của cậu thật sự không tính là khó coi, cậu thảm cái gì? Cậu nghĩ lại xem cậu debut ở đâu? Là FS, nơi từng là thánh địa của e-Sports! Ở tuổi vị thành niên đã debut ở FS, sau đó đến NSN cũng là siêu hạng 1, sau đó đến IAC chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...