Ba ngày sau, sân nhà Dã Ngưu, chiến đội Dã Ngưu nghênh chiến với chiến đội mới Free.
Chu Hoả bây giờ đã là "người mình", biết hai năm trước mấy người có mâu thuẫn với chiến đội Dã Ngưu, chỉ là không biết cụ thể, Chu Hoả cực kỳ mẫn cảm với cái này, ba lần bảy lượt nhắc nhở mọi người, trong thời gian hắn quản lý chiến đội tuyệt đối không được xuất hiện hành vi bạo lực."Chiến đội mới, mùa giải mới, tình hình mới." Trên đường đến sân nhà Dã Ngưu, Chu Hoả nỗ lực vận động tinh thần tích cực cho mọi người, "Không mong các cậu phát huy vượt xa bình thường, nhưng mà nhất định phải phát huy được thực lực của mình, để tất cả mọi người nhìn xem một chút, hiểu không? !"
Bốn thiếu niên nghiện mạng ngoại trừ Dư Thuý đều đang vùi đầu chơi di động, không ai được vận động đi lên.
Cái người duy nhất không chơi điện thoại kia, còn đang nhắm mắt ngủ bù.
Chu Hoả thở dài: "Thôi, trong lòng các cậu nắm chắc là được."
Chỉ có lão Kiều nhàn rỗi, Chu Hoả đành phải nói chuyện với lão Kiều: "Các cậu với Dã Ngưu cụ thể là có xung đột gì? Tại sao quan hệ cứ vi diệu như vậy?"
"Đó không gọi là xung đột." Lão Kiều chán nản nói, "Là kẻ thù dính máu truyền kiếp, lúc đó Táo Bạo Thư còn là thằng nhóc thay thế bổ sung, muốn nghe không?"
Chu Hoả đương nhiên cực kì muốn nghe.
Lão Kiều vỗ vỗ bụng, chậm rãi nói ra. Lão Kiều vừa dứt lời, mấy người trên xe vốn đã bỏ qua chuyện cũ sắc mặt dần kém đi, lúc nghe đến Dư Thuý tiến thẳng vào bệnh viện, mặt Thời Lạc gần như đã đen thui.
Chu Hoả dè dặt nhìn mọi người, hối hận nói: "Có phải là tôi....Không nên hỏi cái này lúc này không?"
"Muộn rồi." Thần Hoả xoa xoa cổ tay, "Đã mấy năm không gặp, không biết bạn cũ có khoẻ hay không..."
Thời Lạc lạnh lùng nói: "Không phải lát nữa là gặp được rồi?"
Chu Hoả khổ sở che mặt: "Tại sao tôi lại nhiều chuyện như vậy..."
Nửa tiếng sau mọi người đến sân đấu, fan ở hiện trường thật sự quá đông, tài xế không dám dừng xe lại, lái xe thẳng vào bãi đậu xe dưới tầng hầm.
Mọi người từ bãi đậu xe lên thẳng phòng nghỉ hậu đài, Chu Hoả nhìn Thời Lạc, Thần Hoả chăm chú, chỉ lo có người thừa dịp mình không chuẩn bị chạy tới phòng nghỉ chiến đội Dã Ngưu. Còn may thời gian chờ thi đấu thường quy không lâu, ở phòng nghỉ chờ chưa tới 1 tiếng là bắt đầu thi đấu.
Đây là lần đầu tiên Free tham gia thi đấu chính thức, bên dưới sân đấu không còn một chỗ ngồi.
Không chỉ có khán giả nhiệt tình, không có gì bất ngờ, ngoại trừ chiến đội Dã Ngưu, mười nhánh chiến đội còn lại trong liên minh cũng sẽ chú ý chặt chẽ đến trận thi đấu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...