Chương 40

29 1 0
                                    

Cả một đêm, nhìn bộ phận hoạt động cẩn thận từng bước vì mình làm sáng tỏ oan ức mang theo hai năm không thất thố, nhìn fan lâu năm nhẫn nhịn nhớ nhung 6 năm mình ra mắt không dễ dàng cũng không thất thố, lúc này nhìn thấy tài khoản game hai năm trước, Dư Thuý lại có chút không chống đỡ nổi.


Đây là tài khoản đầu tiên Dư Thuý dùng để chơi game này.

Năm đó Dư Thuý mới 15 tuổi, nếu dùng chính thân phận của mình tạo tài khoản game sẽ bị bảo vệ vị thành niên, mỗi ngày chỉ chơi được 2 tiếng, vì vậy lúc đó Dư Thuý lén lút dùng chứng minh thư của ba để đăng ký.

Chơi chưa đến 3 tháng, gần như đều được tất cả các câu lạc bộ trong nước liên lạc đến, sau đó tiến vào Đao Phong, lúc chính thức đăng ký trở thành tuyển thủ thì được liên minh phát cho một tài khoản chuyên dành cho tuyển thủ, mà Dư Thuý lúc đó đã nạp vào tài khoản đang dùng gần 2 vạn, tiếc mấy cái skin trong tài khoản của mình không còn được xuất bản nữa, muốn tiếp tục dùng tài khoản riêng, vẫn là nhờ được liên minh khu thi đấu Trung Quốc đặc cách phê duyệt, sửa đổi thân phận thông tin tài khoản riêng thăng cấp thành tài khoản tuyển thủ.

Lại tiếp sau đó, Dư Thuý mang theo tài khoản này tiến vào FS, lấy được quán quân khu thi đấu trong nước, lấy được quán quân thi đấu thế giới, lại tiếp tục lấy được quán quân thi đấu thế giới.

Tài khoản này hứng lấy rất nhiều vinh quang, phủ đầy bụi gai hai năm, nó vẫn là tài khoản đầu tiên dùng chức vụ Trị Liệu Sư đứng đầu xếp hạng điểm toàn bộ khu thi đấu, vẫn là tài khoản đầu tiên duy trì vị trí hạng một lâu nhất server, vẫn là tài khoản nắm lấy quán quân nhiều nhất liên minh FOG từ trước đến nay.

Hai năm trước, sau khi xác định chuyển đội, người phụ trách câu lạc bộ Thánh Kiếm cùng làm giao tiếp với Dư Thuý, cả người phụ trách và liên minh tổng bộ đều từng hỏi Dư Thuý, có cần hỗ trợ xin chuyển tài khoản vượt khu thi đấu hay không.

Quá trình dời tài khoản vượt khu thi đấu rất phức tạp, nhưng cái này dù sao cũng là tài khoản của Whisper, liên minh cân nhắc nhiều mặt, nghĩ rằng vẫn nên cho Whisper phần tôn trọng này.

Nói thế nào thì đây cũng là tài khoản quý nhất trong game, ý nghĩa phi thường.

Mà Dư Thuý từ chối.

Dư Thuý trực tiếp để khu thi đấu trong nước thu về tài khoản của mình.

Người phụ trách liên minh cùng làm giao tiếp với hắn lúc đó vô cùng bất ngờ, cảm thấy thiếu niên này thật lòng dạ lạnh lùng, tài khoản quý giá như vậy, lại có thể cứ thế vứt thẳng đi. Dư Thuý không giải thích thêm cái gì.

Ngày đó Dư Thuý cũng không nắm chắc hoàn toàn mình còn có thể quay lại khu thi đấu trong nước.

Năm đó hắn 19 tuổi, hai năm sau là 21, tuyển thủ ở độ tuổi này giải nghệ không phải số ít, tất cả đều không rõ con đường phía trước sẽ thế nào, Dư Thuý không thể chắc chắn mình có thể tiếp tục chơi được nữa hay không.

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ