Dư Thuý nghe thấy tiếng mở cửa, mở mắt ra.
Hành lang rộng không tới 2 mét, hai người đứng đối diện, hầu kết Thời Lạc hơi động: "Anh..."Dư Thuý xoa xoa ấn đường: "Xin lỗi, quá buồn ngủ, cái này cho em."
Dư Thuý dừng lại, từ trong túi quần lấy ra cái thẻ phòng: "Chìa khoá phòng để bên trong tủ đầu giường của em, dì ở căn cứ mỗi chiều 5 giờ sẽ đến quét dọn phòng, nếu muốn khoá cửa phòng thì nhớ đến giờ mở cửa cho dì. Tài xế căn cứ không phải 24 giờ đều ở đây, số điện thoại của tài xế lúc sau Chu Hoả sẽ cho em, cần dùng xe cứ gọi điện thoại là được, nếu có việc gấp mà không gọi được cho tài xế, cũng có thể tìm người khác trong căn cứ, đều có bằng lái xe, bao gồm..."
Dư Thuý dừng lại, đưa thẻ phòng cho Thời Lạc: "Bao gồm anh."
Đôi môi Thời Lạc hơi động, thầm nghĩ ông chủ làm tài xế cho mình, này có phù hợp không?
Thời Lạc nhận thẻ phòng, thấp giọng nói: "Tại sao...Không gõ cửa."
Dư Thuý nhìn Thời Lạc: "...Sợ em còn chưa dậy."
Thời Lạc mím môi, trong lòng không nhịn được lặng lẽ nói, người này lại tới nữa rồi.
Thảo nào nhiều cô gái bị tra nam lừa dối như vậy, này má nó...Có thật sự là tra nam cũng đỡ không nổi, càng khỏi phải nói đây là tra nam không tự biết bản chất tâm tư mình trong sạch.
"Lần sau cứ gõ cửa là được." Thời Lạc buồn bực nói, "Còn...Có chuyện khác?"
Dư Thuý mặc áo khoác: "Rất nhiều, có vài thứ cần em ký tên, xuống lầu đi."
Thời Lạc lúc này mới nhớ đến mấy giấy tờ chuyển đội và việc ký chiến đội mới, cùng xuống lầu với Dư Thuý.
Ngoại trừ hai người, mọi người đã đến phòng nghỉ lầu một đầy đủ. Tất cả đều đang nhìn hợp đồng của mình, thấy hai người đến, Chu Hoả nhanh chóng đưa một xấp cho Thời Lạc.
Thời Lạc cầm lấy giấy tờ ngồi xuống: "Bút đâu?"
"Không vội." Dư Thuý ngồi xuống, hắn chẳng cần phải ký cái gì, lúc này thoải mái nhất, Dư Thuý nói với mọi người, "Tự xem hợp đồng của mình xem, lát nữa tôi gọi bộ phận pháp lý tới, chỗ nào không hiểu thì hỏi tổ pháp lý."
Thời Lạc cau mày, đang muốn nói không cần phiền như vậy, Puppy ngồi bên cạnh chậm rãi nói: "Evil, đừng ngại phiền phức, nhìn kỹ một chút đi, cả phòng này chỉ có cậu là nguy hiểm nhất."
Thời Lạc không hiểu nhìn Puppy: "Có ý gì?"
Puppy liếc mắt nhìn Dư Thuý bên cạnh, muốn nói lại thôi, thật không dám nói xui xẻo: "Không có gì, tôi thuận miệng nói thôi."
Thời Lạc nhíu mày, lần này thật không hiểu nổi.
Thần Hoả một bên khác nhịn cười: "Đúng vậy, thật đúng là...Thấy thế nào Thời Lạc cũng nguy hiểm nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
FOG - Điện cạnh
RomanceTác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, e-Sports, nam thần với nam thần Nhân vật chính: Dư Thúy, Thời Lạc (công cụ kích hoạt trị giá) Thẻ tự thêm: tra công, gương vỡ lại lành, ngược (do not tin = 3 =) KHÔNG LÊN LẠI, CHUYỂN CHUYỂN * Tr...