Chương 35

31 1 0
                                    

Thời Lạc nhìn khung trò chuyện của mình với Dư Thuý, đọc câu "Hành lý thu dọn xong chưa", trong lòng có chút chua xót.


Hai người vẫn luôn lúng ta lúng túng, hai ngày trước phát sóng trực tiếp bị tai nạn cũng không liên lạc thêm nữa, ngày hôm nay tình huống gấp gáp thêm bạn tốt, bây giờ không khí giữa nhau vẫn xa cách lại vi diệu.

Thân phận Dư Thuý đối với Thời Lạc mà nói thật sự quá đặc biệt.

Ngày tháng đẹp nhất là Dư Thuý cho, ngày tháng đau đớn nhất cũng là Dư Thuý đưa đến.

Thời Lạc thật ra đã hiểu rõ từ lâu, chuyện năm đó Dư Thuý làm không có vấn đề gì, đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ, Thời Lạc không cảm thấy mình có thể xử lý tốt hơn Dư Thuý, nhưng bóng tối ngày nhỏ đến nay vẫn còn hành hạ Thời Lạc, mặc cho người nào hứa hẹn, Thời Lạc đều không thể tin tưởng.

Dư Thuý nhất định muốn thi đấu dự tuyển thành công mới ký mình, Thời Lạc rõ ràng dụng ý này, Dư Thuý cho mình thêm một tầng bảo đảm, thế nhưng Thời Lạc cứ giống như cố chấp mà nghĩ, nếu lỡ thi đấu dự tuyển thất bại thì phải làm sao?

Trên đời nào có chuyện 100% xác định? Coi như là Whisper, có thể dựa vào cái gì mà bảo đảm thi đấu dự tuyển chắc chắn thăng hạng?

Chứ đừng nói chi là game này là bốn người đối chiến, ai biết người khác có xảy ra vấn đề gì hay không? Đặc biệt là đào tạo trẻ NSN thay thế mình kia, tên gì mình còn không biết, một Tay Đột Kích chưa từng đánh đến thi đấu thành phố, có thể đáng tin thật sao? Hay là đi để cho có thế thôi?

Người mới đó lỡ gì xảy ra vấn đề, tiện đà kéo đổ toàn bộ chiến đội, cả đội thi đấu dự tuyển thất bại, vậy phải làm sao bây giờ? Đến lúc đó mình tìm ai nói rõ lý lẽ?

Thời Lạc không thể yên tâm được, vốn không muốn chủ động gửi tin nhắn cho Dư Thuý, nhưng càng nghĩ lại càng để tâm đến chuyện vụn vặt này, mất tập trung đánh xong hai trận game, Thời Lạc lại cầm lấy điện thoại di động, gửi cho Dư Thuý một tin nhắn.

【 Evil 】: [ Tôi bây giờ chuyển đội vẫn tới kịp. ]

Thời Lạc nắm di động, cắn chút thịt môi, híp mắt nhìn điện thoại.

Dư Thuý trả lời rất nhanh, hai giây sau điện thoại Thời Lạc rung lên.

【 Whisper 】: [ Không cần. ]

Thời Lạc cắn răng, đánh chữ.

【 Evil 】: [ Không có gì là tuyệt đối, lỡ như các anh thăng hạng thất bại thì làm sao bây giờ? ]

Thời Lạc nhấn xuống gửi đi, lại cảm thấy lời này của mình có hơi quá giới hạn, chần chờ một lúc, đang lo lắng không biết nên nói thêm câu gì, điện thoại di động rung lên.

【 Whisper 】: [ Sẽ không. ]

Thời Lạc cứng lại, gần như có hơi không bỏ qua được: [ Lỡ gì? Lỡ gì thất bại thì sao? Anh không thừa nhận là có tỷ lệ thất bại? ]

FOG - Điện cạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ