Chương 2: Nguyện vọng

247 17 0
                                    

" Cậu có muốn tôi tư vấn cho cậu không?" Thầy giáo đại học B rất có hảo cảm với cậu.

Hàn Cự Giải cùng thầy giáo trò chuyện với nhau một lúc, cậu lại nói sẽ về suy nghĩ thêm rồi rời đi. Cậu bước nhanh ra ngoài cửa, nhưng không nhìn thấy bóng dáng Kiều Thiên Bình đâu.

Hàn Cự Giải nhấp môi. Nói là đi cùng cậu, vậy mà chỉ đến một lúc đã đi rồi sao?

Cậu lại đi đến cánh cửa phụ trong hội trường, theo thường lệ quan sát một vòng, đã nhìn thấy mục tiêu, cậu nhanh chân đi đến bàn của đại học S.

Cậu và thầy giáo đại học S giao lưu một lúc, liền rời khỏi hội trường. Cậu đứng ở hành lang, ngoại hình đẹp trai cao ráo thu hút biết bao nhiêu ánh mắt của người khác.

Đã là người nổi tiếng trong trường, cho nên cậu sớm đã xem những chuyện này là chuyện bình thường.

Cậu lạnh nhạt đưa mắt nhìn một vòng, vừa lúc nhìn thấy Kiều Thiên Bình đang vội vã tiến đến đây.

" Em đi đâu vậy?" Kiều Thiên Bình từ trong đám người chen chúc đi về phía cậu. Cô chỉ tranh thủ đi toilet một chút, quay trở về đã không nhìn thấy cậu đâu.

" Tuỳ tiện ra ngoài đi dạo một chút thôi." Khoé môi Hàn Cự Giải cong lên.

" Cùng thầy hướng dẫn nói chuyện như thế nào, đã suy nghĩ kỹ bản thân muốn học trường nào chưa?" Vừa mới trải qua một phen lo lắng, trên trán Kiều Thiên Bình đã lấm tấm mồ hôi.

" À, chúng ta trở về trước đi." Hàn Cự Giải âm thầm quan sát sắc mặt cô, đã tốt hơn khi ấy rất nhiều.

" Được, về rồi nói. Nơi này nóng quá." Kiều Thiên Bình mặc một cái đầm tay dài màu lam chỉ dài đến đầu gối, nhưng vẫn cảm thấy nóng.

Đôi chân cô lộ ra bên ngoài, thật trắng đến hoa cả mắt. Hàn Cự Giải bất giác nuốt nước bọt, cố gắng dời ánh mắt của mình đi nơi khác. Mùa hè đối với cậu thật là đáng ghét.

Hai người sánh vai đi xuống cầu thang, Hàn Cự Giải che chở Kiều Thiên Bình khỏi đám người đông đúc ở đây.

Phía sau lưng có hai nữ sinh đang thấp giọng bàn tán. " Đó không phải là Hàn Cự Giải sao? Quả nhiên cậu ta cũng đến! Cứ tưởng loại người học bá như cậu ta chỉ cần nằm ở nhà cũng biết bản thân mình muốn ghi danh vào đại học nào."

"Ôi mẹ ơi, sau kỳ thi đại học bây giờ mới có thể gặp lại Hàn Cự Giải! May là hôm nay tớ cũng đi đến trường học đấy!"

" Điểm của cậu ta là bao nhiêu nhỉ?"

" Nghe nói là 695 điểm."

" Thủ khoa sao?"

" Thủ khoa năm nay thuộc về Trần Tiêu ban tự nhiên, 697 điểm."

" À!"

"Á!"

Đám nữ sinh đứng xung quanh bất giác đều hô lên một tiếng tiếc hận.

" Mình vẫn mong Hàn Cự Giải sẽ là thủ khoa nha! Đến lúc đó báo chí và truyền hình lên tin tức này, mọi người sẽ biết được trường chúng ta có một học bá đẹp trai như vậy!"

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ