Chương 39: Nụ hôn

146 12 0
                                    

Kiều Thiên Bình mướn một phòng ở khách sạn gần đây, đầu cô quá choáng váng, cởi áo khoác đặt trên giường, còn dặn dò Hàn Cự Giải: " Cự Giải, chị ngủ một lúc. Em ra ngoài dạo chơi đi, nếu 6 giờ mà chị vẫn chưa gọi điện cho em, em hãy lên đây gọi chị nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau đi ăn cơm."

Hàn Cự Giải gật đầu, đỡ cô nằm xuống, " Chị mau ngủ đi."

Trong phòng nhiệt độ đã được điều chỉnh thích hợp, Kiều Thiên Bình đắp chăn lên người. Vừa mới nhắm mắt, liền cảm nhận được một bàn tay ấm áp đang xoa nhẹ trên thái dương của mình.

Hàng lông mi cô khẽ run, mở mắt lên, liền nhìn thấy ánh mắt sâu thẳm của Hàn Cự Giải.

" Chị ngủ đi, em giúp chị xoa đầu một chút, sẽ dễ chịu hơn." Hàn Cự Giải thấp giọng nói.

Kiều Thiên Bình cảm thấy đầu thật nặng, ánh mắt cô nhìn đến gương mặt đẹp của cậu, lại dừng trên cằm cậu, vết thương kia vẫn nhìn thấy rõ.

Cô nhìn chăm chú nhìn nơi đó trong chốc lát, đầu óc trống rỗng, cảm thấy đầu được xoa bóp thật dễ chịu hơn rất nhiều, vì thế cũng không hề ngăn cản.

Trong miệng lẩm bẩm một câu " Cảm ơn", Kiều Thiên Bình một lần nữa nhắm mắt lại. Dưới sự xoa bóp khi mạnh khi nhẹ của cậu, cô đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Hàn Cự Giải luôn chăm chú nhìn Kiều Thiên Bình, cảm giác hô hấp của cô đã vững vàng, cậu cũng giảm lực lại.

Ánh mắt say mê nhìn từ chân mày đang chau lại đến cả chiếc mũi nhỏ của cô, lại nhìn đến hai má đỏ ửng, cuối cùng dừng lại trên đôi môi hồng nhuận.

Chợt nhớ đến tình cảnh hôn môi cô ngày đó, thỉnh thoảng cậu còn có thể cảm nhận được đôi môi mềm mại của cô.

Khó chịu mà nuốt nước bọt, cậu buông tay bàn tay đang để trên trán cô xuống, chống hai tay bên sườn mặt cô, cúi đầu tiến đến gần.

Hàng lông mi dài ngoan ngoãn rũ trước mắt, giống như một bàn chải nhỏ mềm mại lướt qua người cậu. Mặt cô đã bớt đỏ, lại lộ ra làn da trắng nõn tinh tế.

Đôi môi cô mím chặt, cánh hồng nhuận hơi nhếch lên, dường như mời gọi cậu hôn lên đó, tư vị thật tinh tế. Chăm chú nhìn một lúc, cuối cùng cậu nhịn không được, đặt môi mình lên đó, nhẹ nhàng vuốt ve.

Cô ngủ rất say, không cảm nhận được hành động này của cậu, ngoan ngoãn như một con búp bê ngoại quốc.

Hàn Cự Giải dùng môi mình mút lấy môi cô, tinh tế mút từ môi trên đến môi dưới, vẫn cảm thấy không thoả mãn.

Bởi vì không thoả mãn, trong lòng sự khát vọng cũng không giảm bớt đi chút nào, ngược lại càng trở nên tham lam hơn, muốn nhiều hơn. Trái tim cậu có một lỗ hổng, chỉ có cô mới có thể lắp đầy nó.

Không biết hôn bao lâu, nơi hạ thân của cậu có chút đau đớn khó chịu, nơi sâu kín trong yết hầu phát ra một âm thanh nức nở. Cậu bắt bản thân phải dừng lại, thở hổn hển ngồi thẳng người lên.

Không được, nếu tiếp tục như vậy bản thân sẽ mất tự chủ. Đôi môi cô đã mang sự ẩm ướt ái muội, nhìn thoáng qua càng tô lên sự xinh đẹp. Hàn Cự Giải vội dời mắt đi, bắt bản thân mình phải đứng lên.

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ