Sau khi Hàn Cự Giải cùng đồng đội ăn liên hoan xong, cũng không có dịp gặp nhau nữa
Về phần phỏng vấn của tổ sản xuất, cậu đã thuận lợi thông qua, chỉ còn chờ ngày diễn tập và thu hình.
Cũng có một người thông qua vòng phỏng vấn giống cậu, đó là một mỹ nữ học bá đang nổi tiếng trong chương trình giải đố ở trên mạng tên là Thẩm Giai. Một tuần sau, danh sách khách mời được mời tham gia tập đặc biệt của chương trình đã được hoàn tất.
Nháy mắt, đã đến thời gian diễn thử. Ngoại trừ Trần Nhất, 5 người còn lại đã đến đài truyền hình từ rất sớm, đang ở hậu trường chờ diễn tập.
Căn bản có 3 vị khách mời đã quen mặt với nhau, cho nên trong lúc ở hậu trường giao lưu với nhau rất tự nhiên. Thẩm Giai luôn dùng ánh mắt quan sát người mới để nhìn Hàn Cự Giải.
" Tôi có xem qua video thi đấu của các cậu, trường của cậu biểu hiện rất tốt." Thẩm Giai là sinh viên khoa cơ giới của đại học H, cho nên cũng không xa lạ gì với cuộc thi robot này.
Hàn Cự Giải khẽ gật đầu, " Ừ" một tiếng. Quả thực đúng rất lãnh đạm....
Thẩm Giai dừng một chút, cố ý tìm đề tài khác, " Tôi cảm thấy robot của các cậu có thao tác nạp đạn vô cùng ổn định, cánh tay của các robot——"
Cô ta chợt dừng lại, đột nhiên nhìn thấy người ngồi bên cạnh cao hơn mình một cái đầu chợt đứng lên.
Hàn Cự Giải vội vã đứng lên, đôi mắt nhìn về phía cửa trường quay. Thẩm Giai tò mò nhìn theo hướng đó, chỉ nhìn thấy bóng dáng của một nhân viên nữ xinh đẹp cầm một xấp tài liệu đi vào. Cô nhân viên này Thẩm Giai cũng biết mặt, là nhân viên thực tập trong tổ sản xuất, họ Kiều.
Kiều Thiên Bình bước đến, cười khanh khách chào hỏi: " Xin chào mọi người. Chỉ còn 20 phút nữa phần diễn tập sẽ bắt đầu. Đây là kịch bản mời mọi người hãy xem qua, hiện tại tôi sẽ nói sơ lượt trình tự công việc mọi người phải làm một chút cùng những việc cần phải lưu ý...."
Thẩm Giai nghiêm túc đánh giá Kiều Thiên Bình, cô mặc một bộ váy dài liền thân màu lam, làn da trắng nõn đến hoa mắt, diện mạo rất dịu dàng, quả thực dáng vẻ cũng khá đẹp mắt.
Thẩm Giai lại yên lặng nhìn thoáng qua Hàn Cự Giải, những người khác đều tập trung lắng nghe và xem kịch bản, riêng chỉ có cậu nhìn người phía trước không chớp mắt, chẳng thèm liếc mắt nhìn đến kịch bản dù chỉ một lần.
Tất nhiên Kiều Thiên Bình cũng phát hiện ra điều này, cô khẽ nhíu mày, ném cho Hàn Cự Giải một ánh mắt đầy ám chỉ, cẩn thận hỏi lại: " Các bạn đã hiểu hết chưa? Có gì không rõ cứ việc hỏi tôi."
Không có người nào lên tiếng hỏi lại, Kiều Thiên Bình dẫn bọn họ đến trường quay, một lúc sau, Trần Nhất cũng đến tham gia diễn tập. Vụ án lần này phát sinh trong một căn phòng của du thuyền hạng sang.
Bên trong sảnh của du thuyền đang tổ chức một buổi vũ hội nhỏ chào mừng hoạ sĩ Mạc Lí vừa về nước. Rất nhiều người có địa vị đến tham gia vũ hội lần này.
Trong lúc vũ hội sắp bắt đầu, bốn nghệ sĩ đàn violon lên sân khấu nhưng chỉ có Lạc Phỉ là không xuất hiện. Sau đó, người phục vụ trên du thuyền phát hiện anh ta đã bị ám sát ở trong phòng, thậm chí cây đàn violon giá ngàn vạn cũng biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanficHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...